Xe Fiat chở Giáo hoàng Francis được bán đấu giá 82.000 USD

Chiếc xe Fiat Giáo hoàng sử dụng trong chuyến thăm tới Philadelphia hồi năm 2015.
Chiếc xe Fiat Giáo hoàng sử dụng trong chuyến thăm tới Philadelphia hồi năm 2015.
TPO - Một trong hai chiếc xe Fiat 500L từng được Giáo hoàng Francis sử dụng trong suốt chuyến thăm tới Philadelphia (Mỹ) hồi năm 2015 vừa được bán đấu giá với số tiền 82.000 USD.

Theo Telegraph, buổi đấu giá diễn ra tối 29/1 tại một triển lãm xe hơi ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ).

Chiếc Fiat 500L màu đen được bán đấu giá là 1 trong 2 chiếc xe từng được Giáo hoàng Francis sử dụng trong suốt chuyến thăm tới thành phố Philadelphia hồi tháng 9/2015.

Được biết, buổi đấu giá diễn ra nhanh gọn chỉ trong vòng 11 phút và có 19 người trả giá. Cặp đôi Michael và Kate Chapman, chủ tập đoàn ô tô Chapman là những người thắng cuộc. Chiếc xe được bán với giá 82.000 USD.

Đại diện Tổng Giáo phận cho hay, tất cả số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được sử dụng cho từ thiện và các trường giáo dục đặc biệt của Tổng Giáo phận.

Chiếc Fiat còn lại mà Giáo hoàng Francis sử dụng cũng sẽ được trưng bày trong buổi triển lãm và có thể bán đấu giá sau đó.

Theo Theo Telegraph
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.