VinaPhone VNPT có Chủ tịch, Tổng giám đốc mới

VinaPhone VNPT có Chủ tịch, Tổng giám đốc mới
TPO - Ngày 30/12, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV), Tổng Giám đốc VNPT - VinaPhone.

Theo quyết định này, ông Tô Dũng Thái, Giám đốc VNPT Hà Nội được Tập đoàn VNPT bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VNPT - VinaPhone thay ông Nguyễn Mạnh Hoàng.

Ông Lương Mạnh Hoàng vẫn giữ vị trí Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT đồng thời được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV VNPT - VinaPhone.

Ông Tô Dũng Thái sinh năm 1967, Thạc sỹ Kỹ thuật điện tử viễn thông, bắt đầu làm việc tại VNPT Hà Nội từ năm 1992 và đã từng kinh qua nhiều nhiệm vụ và trọng trách lãnh đạo các đơn vị thuộc VNPT Hà Nội. Năm 2012 ông Thái được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc VNPT Hà Nội. Đến tháng 10/2013, ông Tô Dũng Thái được bổ nhiệm làm giám đốc VNPT Hà Nội thay ông Trần Mạnh Hùng lên làm Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT.

Theo đánh giá của lãnh đạo VNPT, ông Tô Dũng Thái là người chủ chốt trong việc thực hiện thành công tái cấu trúc thành công VNPT Hà Nội và đưa đơn vị này trở thành đơn vị hàng đầu của Tập đoàn VNPT với quy mô tăng trưởng thuê bao VinaPhone lớn nhất Tập đoàn và cũng là đơn vị đi đầu thực hiện khoán quản trên địa bàn. Đây cũng là đơn vị thực hiện nghiêm túc quan điểm của Tập đoàn VNPT trong việc tái cấu trúc một cách triệt để. Năm 2015, tổng doanh thu của VNPT Hà Nội đạt 7.582 tỷ đồng, chênh lệch thu chi năm của VNPT Hà Nội đạt 479 tỷ đồng, bằng 113% kế hoạch Tập đoàn VNPT giao.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Trường Giang, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện được bổ nhiệm là Phó tổng giám đốc VNPT - VinaPhone.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.