Có 256 kết quả :

1,8 triệu thuê bao bị khóa liên lạc một chiều

1,8 triệu thuê bao bị khóa liên lạc một chiều

TP - Tính đến ngày 31/3, còn khoảng 1,8 triệu thuê bao sai thông tin chưa được chuẩn hóa. Các nhà mạng bắt đầu khóa liên lạc một chiều với các thuê bao này đồng thời đề nghị khách hàng tiếp tục chuẩn hóa thông tin sau khi bị khóa một chiều để tránh trường hợp bị thu hồi số.
Ngày cuối trước khi bị cắt, nhiều chủ thuê bao chủ động đến chuẩn hóa thông tin

Ngày cuối trước khi bị cắt, nhiều chủ thuê bao chủ động đến chuẩn hóa thông tin

TPO - Theo phương án của nhà mạng, các chủ thuê bao có thông tin chưa chính xác sẽ được nhà mạng nhắn tin thông báo. Tuy nhiên, rất nhiều người có thông tin sai nhưng không nhận được thông báo từ nhà mạng. Trong sáng 31/3, ngày cuối cùng trước khi bị cắt một chiều, nhiều thuê bao đã chủ động kiểm tra thông tin.
Khách hàng nườm nượp đến các điểm giao dịch để chuẩn hóa thông tin Ảnh: Thành Đạt

Chuẩn hóa thuê bao di động: Chật vật, bị dọa cắt

TP - Những ngày qua, nhiều người phải bỏ dở công việc để đi chuẩn hóa thông tin thuê bao di động. Trong đó, nhiều người phải “ngậm ngùi” quay về vì sim đã đứng tên người khác, muốn thay đổi thông tin thì cần phải làm thủ tục sang tên. Trong khi đó, không ít cuộc gọi mạo danh nhà mạng dọa cắt thuê bao… vẫn liên tục “nã đạn“ vào không ít người dùng điện thoại.
Ở Mỹ, nhà mạng lưu trữ vị trí thuê bao từ vài tháng đến 5 năm và sẽ cung cấp cho cảnh sát khi được yêu cầu. Ảnh: Alert Media.

Nhà mạng Mỹ lưu dữ liệu vị trí thuê bao nhiều năm, cung cấp cho cảnh sát

TPO - Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông không dây ở Mỹ không những biết người dùng đang ở đâu mỗi khi họ gọi điện thoại hoặc sử dụng kết nối dữ liệu của mình, mà còn thường lưu giữ thông tin vị trí đó trong nhiều tháng, thậm chí vài năm, cung cấp thông tin đó cho cơ quan thực thi pháp luật cho dù khách hàng có muốn hay không.
Thuê bao khốn đốn vì bỗng dưng bị “khủng bố” đòi nợ

Thuê bao khốn đốn vì bỗng dưng bị “khủng bố” đòi nợ

TP - Từ ngày 14-16/4, số thuê bao Viettel của chị M.H (Ðống Ða, Hà Nội) liên tục nhận được hàng chục cuộc điện thoại mỗi ngày, kể cả ban đêm, từ những đầu số thuê bao khác nhau với cùng một nội dung đòi nợ từ mofin.vn – website tự xưng là “nền tảng cho vay ngang hàng đầu tiên tại Việt Nam”, dù xưa nay chị chưa từng vay nợ ai dưới bất kỳ hình thức nào.
Nhà mạng phải chuyển thuê bao 11 số trước ngày 7/10

Nhà mạng phải chuyển thuê bao 11 số trước ngày 7/10

TPO - Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa thời điểm cuối cùng các nhà mạng phải hoàn thành việc chuyển thuê bao từ 11 số về 10. Như vậy, trong khoảng thời gian từ 15/9-7/10, hơn 70 triệu thuê bao 11 số sẽ về 10 số. Sau thời điểm này, thuê bao có thể sử dụng các ứng dụng của nhà mạng để đồng bộ danh bạ điện thoại.
Zalo sẽ tự động cập nhật số thuê bao mới cho khách hàng

Zalo sẽ tự động cập nhật số thuê bao mới cho khách hàng

Đại diện Zalo, ứng dụng có 100 triệu người dùng cho biết, thay vì phải cập nhật lại số điện thoại một cách thủ công, Zalo sẽ hỗ trợ để thuê bao di động 11 số có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không cần phải thực hiện bất cứ thao tác nào khi chuyển đổi về 10 số.