Có 247 kết quả :

Thuê bao khốn đốn vì bỗng dưng bị “khủng bố” đòi nợ

Thuê bao khốn đốn vì bỗng dưng bị “khủng bố” đòi nợ

TP - Từ ngày 14-16/4, số thuê bao Viettel của chị M.H (Ðống Ða, Hà Nội) liên tục nhận được hàng chục cuộc điện thoại mỗi ngày, kể cả ban đêm, từ những đầu số thuê bao khác nhau với cùng một nội dung đòi nợ từ mofin.vn – website tự xưng là “nền tảng cho vay ngang hàng đầu tiên tại Việt Nam”, dù xưa nay chị chưa từng vay nợ ai dưới bất kỳ hình thức nào.
Nhà mạng phải chuyển thuê bao 11 số trước ngày 7/10

Nhà mạng phải chuyển thuê bao 11 số trước ngày 7/10

TPO - Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa thời điểm cuối cùng các nhà mạng phải hoàn thành việc chuyển thuê bao từ 11 số về 10. Như vậy, trong khoảng thời gian từ 15/9-7/10, hơn 70 triệu thuê bao 11 số sẽ về 10 số. Sau thời điểm này, thuê bao có thể sử dụng các ứng dụng của nhà mạng để đồng bộ danh bạ điện thoại.
Zalo sẽ tự động cập nhật số thuê bao mới cho khách hàng

Zalo sẽ tự động cập nhật số thuê bao mới cho khách hàng

Đại diện Zalo, ứng dụng có 100 triệu người dùng cho biết, thay vì phải cập nhật lại số điện thoại một cách thủ công, Zalo sẽ hỗ trợ để thuê bao di động 11 số có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không cần phải thực hiện bất cứ thao tác nào khi chuyển đổi về 10 số.
Gian nan đi hủy thuê bao 'ma'

Gian nan đi hủy thuê bao 'ma'

TPO - Kinh ngạc phát hiện mình là chủ số lạ, sợ rắc rối có thể xảy ra, anh Quang Lộc (Đống Đa), Hà Nội tìm đến cửa hàng của Viettel để hủy thông tin. Tuy nhiên, 3 ngày nay anh chưa vẫn chưa thể hủy được vì cửa hàng lúc nào cũng đông nghịt.
Viettel nói gì về việc khách hàng bị kích hoạt sim rác?

Viettel nói gì về việc khách hàng bị kích hoạt sim rác?

TPO - Không trả lời trực tiếp vào câu hỏi của phóng viên về việc vì sao nhiều thuê bao phát hiện mình vô tình là chủ sim lạ, đại diện Viettel cho biết, Viettel đang duy trì hoạt động kiểm tra, giám sát các Điểm cung cấp dịch vụ viễn thông thường xuyên. Tuy nhiên việc xóa hoàn toàn sim rác, sim không chính chủ cần có thời gian và sự ủng hộ của khách hàng.