TP - Nhận thấy có nguồn nguyên liệu dồi dào, nhiều bạn trẻ nảy sinh ý tưởng khởi nghiệp với những sản phẩm mới lạ và tìm cách đưa chúng đến với số đông người tiêu dùng.
TP - Tạo ra những sản phẩm độc đáo từ phụ phẩm bỏ đi; hay đưa khách đến tận vùng trồng để “tai nghe, mắt thấy” quy trình chế biến… là những cách tiếp thị, bán hàng hiệu quả được nhiều bạn trẻ khởi nghiệp áp dụng thời gian qua.
TP - Dịch COVID-19 khiến nhiều chủ doanh nghiệp (DN) và người lao động bị sang chấn tâm lý. Tìm lại sự an yên, trong trẻo cho tâm hồn là liệu pháp nhằm đưa doanh nhân trở về trạng thái bình thường, chuẩn bị cho một hành trình mới.
TPO - Xây dựng vùng trồng, kết nối giao thương, chế biến sâu… chính là những cách làm được nhiều doanh nghiệp, nông dân ứng dụng để giải bài toán “được mùa mất giá”.
TPO - Heo rừng hữu cơ gần 400.000 đồng/kg; rau củ quả organic giá cả trăm ngàn đồng/kg vẫn được bà nội trợ tranh nhau mua tại phiên chợ Organic lần đầu tiên có mặt tại TPHCM.
TPO - Công ty cổ phần Vinamit chủ trang trại rộng gần 153 ha đất cho rằng, cổ đông đang hoang mang về thông tin bị thu hồi đất để làm khu dân cư khi Bình Dương tiến hành thanh tra toàn diện doanh nghiệp này. Trong khi đó, lãnh đạo tỉnh Bình Dương cho biết việc thanh tra là bình thường.
TPO - Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA) lại công nhận nước mắm công nghệ để nhập vào Mỹ do họ căn cứ vào quy trình là nguyên liệu phải cấp đông, gia nhiệt, thanh trùng… Còn nước mắm dùng muối ướp cá trực tiếp, ức chế vi khuẩn thì họ chưa biết.