Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam vinh dự có buổi làm việc cấp cao với Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được tại trụ sở UBND thành phố. Tại buổi làm việc, ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, đã gửi lời tri ân sâu sắc tới lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh vì đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất ngay từ những ngày đầu hoạt động, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục song hành cùng sự phát triển của TP. Hồ Chí Minh trong kỷ nguyên mới.
Ngày 05/06/2025, HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố những thành tựu nổi bật trên lộ trình phát triển bền vững của doanh nghiệp trong năm 2024, tiếp nối những nỗ lực tăng cường hợp tác và thúc đẩy chung tay hành động từ các bên liên quan nhằm xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên tăng trưởng mới.
Nhằm góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn và lối sống trách nhiệm trong cộng đồng nói chung và sinh viên, đoàn viên thanh niên nói riêng, ngày 28/3/2025, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Chương trình “Uống 0 Lái 2025” tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
Ngày 28/3 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam với nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0, và Công an Thành phố Đà Nẵng đã ký Biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm, qua đó nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong cộng đồng và xây dựng một đô thị du lịch giao thông an toàn, văn minh trong kỷ nguyên mới.
Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho cộng đồng địa phương tại nơi đây. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.
Bia Larue thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam vừa tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Chương trình “Bia Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024” .
HEINEKEN Việt Nam vừa ra mắt Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2022, đánh dấu năm thứ 9 công ty theo dõi và báo cáo những bước tiến của mình trên hành trình phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
TP - Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh trong Top 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) tại Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022. Đây là năm thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp được xếp hạng trong Top 3 chương trình xếp hạng quốc gia này. Tại Lễ trao giải năm nay, HEINEKEN Việt Nam còn được tôn vinh ở hạng mục Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc triển khai áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn.
Vừa qua, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào vùng Đông Nam Bộ, HEINEKEN Việt Nam và Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ký biên bản ghi nhớ tiếp tục mở rộng Nhà máy Bia Vũng Tàu, hiện là nhà máy bia lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Ra đời hơn 100 trăm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ vào ngân sách tỉnh, vì sự phát triển bền vững của “quê hương” đã sản sinh ra thương hiệu Larue.
Trải qua 1 tuần với vô số những hoạt động hướng tới môi trường và cộng đồng trên khắp các tỉnh thành trải dài từ Nam đến Bắc, hơn 700 nhân viên HEINEKEN Việt Nam đã có cho mình những khoảnh khắc thật ý nghĩa.
Nhãn hàng bia Larue đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, gồm 200.000 đồng quà tặng và 400.000 đồng tiền mặt tới các gia đình khó khăn tại huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.
Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã được vinh danh trong top 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam năm 2020 (lĩnh vực sản xuất) tại Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.
HEINEKEN Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 2 doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam năm 2020 (lĩnh vực sản xuất) tại Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.
HEINEKEN Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, thực hiện nhiều chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại các xã huyện bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt.
HEINEKEN Việt Nam được Thời báo Kinh tế Sài Gòn vinh danh là “Doanh Nghiệp Vì Cộng Đồng dựa trên các chương trình hành động hướng đến sự phát triển bền vững - bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Năm 2020 là một năm đầy thử thách đối với người dân miền Trung. Chỉ mới vài tuần trở lại cuộc sống bình thường sau đại dịch COVID-19 thì giờ đây, họ phải đối mặt với những trận bão lụt đánh giá là mạnh và gây nhiều thiệt hại nhất trong lịch sử.
TPO - Khẳng định đã nộp khoản thuế bị truy thu, Heineken APAC cho biết chưa đồng thuận với cơ sở đánh giá và đã tiến hành các thủ tục pháp lý theo các điều khoản của hiệp định tránh đánh thuế hai lần giữa Chính phủ Việt Nam - Singapore.
Cùng với các nhãn hiệu như Tiger, Larue và Bivina, chương trình từ thiện “Mùa Xuân Ấm Áp” thể hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng của HEINEKEN vì “Một Việt Nam tốt đẹp hơn”
Hôm nay, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với UBND xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam chính thức tổ chức Lễ khởi công xây dựng hệ thống đường ống dẫn nước sinh hoạt cho người dân tại thôn Trà Linh Tây, xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam. Đây là công trình nước thứ 25 mà HEINEKEN Việt Nam tài trợ trên cả nước.