HEINEKEN Việt Nam đã tạo ra các giá trị kinh tế tích cực như hỗ trợ 212,000 việc làm và đóng góp gần 1% tổng GDP Việt Nam; đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang thông qua nhãn hàng Bia Việt và Larue trong chiến dịch phòng chống COVID-19; đóng góp 3 tỷ đồng bằng hiện vật và tiền mặt để hỗ trợ Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi vượt qua khó khăn bão lũ.
Những nỗ lực không ngừng của HEINEKEN Việt Nam đã và đang tiếp tục tạo ra những giá trị tích cực đến sự thịnh vượng của Việt Nam: tạo nguồn thu 5,7 tỷ đồng hằng năm cho các nhà cung ứng bao bì địa phương, tạo nguồn thu nhập 52,6 tỷ đồng cho nông dân địa phương trong năm 2019 khi các nhà máy sử dụng nguồn năng lượng sinh khối sạch trong sản xuất.
HEINEKEN Việt Nam đã đạt được mục tiêu gần như không có chất thải (99%) trong sản xuất. Điều này có nghĩa là tất cả chất thải và phụ phẩm trong quá trình sản xuất đều được tái sử dụng hoặc tái chế. Nguồn tài nguyên dùng cho sản xuất vì thế cũng được bảo tồn, năng lượng được sử dụng hiệu quả hơn và môi trường cũng ít bị ô nhiễm hơn.