Heineken Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn

Heineken Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn
Năm 2020 là một năm đầy thử thách đối với người dân miền Trung. Chỉ mới vài tuần trở lại cuộc sống bình thường sau đại dịch COVID-19 thì giờ đây, họ phải đối mặt với những trận bão lụt đánh giá là mạnh và gây nhiều thiệt hại nhất trong lịch sử.

Trong thời điểm khó khăn này, người dân Việt Nam cùng đồng lòng phát huy tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh”. Là một nhãn hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt sẽ ủng hộ 3 tỷ đồng dưới dạng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi.

Ngày 29/10, các tình nguyện viên của Bia Việt đã có chuyến trao quà cứu trợ đầu tiên tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Từ nay đến hết tháng 11, đoàn thiện nguyện của Bia Việt sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền địa phương ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi để lên danh sách các hộ gia đình chịu thiệt hại bởi bão lụt và trực tiếp đến trao những phần quà cứu trợ, góp phần giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 “Chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nhỏ bé của mình trong việc hỗ trợ kịp thời cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lụt ở miền Trung. Là một thương hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt mong muốn được sát cánh cùng người dân Việt Nam, đặc biệt là trong thời khắc khó khăn này”, ông Thái Hoàng Long, Giám Đốc Tiêu Thụ Cấp Cao Khu Vực Miền Trung của Bia Việt chia sẻ.

MỚI - NÓNG
Phó Chủ tịch Cần Thơ: Báo cáo hằng ngày nhưng 'gỡ hoài không ra'
Phó Chủ tịch Cần Thơ: Báo cáo hằng ngày nhưng 'gỡ hoài không ra'
TPO - Dù cố gắng dồn sức tháo gỡ ngay đầu năm, tháo gỡ cơ chế chính sách, làm cật lực nhưng quy mô nền kinh tế vẫn không tăng hơn nhiều so với các năm trước. Điều đó, cho thấy sự lớn mạnh của thành phố vẫn còn chậm, các bước nhịp chưa được nhanh, chưa có hoạt động đột phá để nâng cao giá trị…