TPO - Kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2026) sẽ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng với nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi, thiết thực được triển khai trên cả nước. Đây là dịp để thế hệ trẻ ôn lại truyền thống vẻ vang và khẳng định trí tuệ, trách nhiệm và tinh thần đổi mới trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
TPO - Mạng xã hội facebook được phủ xanh bởi hàng ngàn avatar "Tự hào Việt Nam", giới trẻ Đà Nẵng rủ nhau thay bộ nhận diện, "phủ" đỏ công sở, trường học... để hướng đến 80 năm Quốc khánh, lan tỏa tình yêu nước, niềm tự hào dân tộc.
TPO - Chiến dịch truyền thông toàn quốc với chủ đề “Tự hào Việt Nam” đã tạo được dấu ấn đậm nét và thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Đến nay, từ khóa “Tự hào Việt Nam” đã đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.
TPO - Hòa cùng không khí của ngày hội non sông nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), chiến dịch truyền thông “Hòa bình đẹp lắm” do Trung ương Đoàn phát động đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng TikTok.
TPO - Nguyễn Hoàng Diệu Anh (22 tuổi) là cựu sinh viên Swinburne Việt Nam. Cô nàng đã cùng bạn bè thành lập dự án cộng đồng Program for Comprehensive Sex Education (PCSE) với mục đích phổ cập kiến thức, kĩ năng và phát triển tư duy lành mạnh về giáo dục giới tính tới các bạn trẻ.
TPO - Sáng 12/12, Tỉnh Đoàn phối hợp với các sở ngành chức năng tỉnh Lạng Sơn tổ chức chiến dịch truyền thông kiến thức, kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em. Tham dự có lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh và trên 300 học sinh đại diện cho hơn 204 nghìn trẻ em toàn tỉnh.
TPO - Ngày 22/3, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn và Văn phòng UNESCO Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo tham vấn Bộ công cụ vận động dành cho thanh thiếu nhi, trong khuôn khổ Chiến dịch “Vì bức tranh tương lai có trẻ em gái”.
TPO - Chương trình tuyên dương "Gia đình trẻ tiêu biểu" năm 2021 hướng tới các gia đình trẻ có vợ hoặc chồng là y, bác sĩ, điều dưỡng viên, cán bộ chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, người lao động trẻ do điều kiện làm việc, công tác phải xa gia đình. Trong đó, ưu tiên các gia đình có thành viên tham gia tuyến đầu chống dịch.
TPO - Nhiều bạn trẻ đang làm việc ở nhiều ngân hàng đã cùng thực hiện vũ điệu bầu cử và đăng tải lên mạng xã hội để hưởng ứng chiến dịch truyền thông "Tôi đi bầu cử".
TPO - Hòa cùng không khí bầu cử của cả nước, các bạn sinh viên tích cực tham gia hưởng ứng chiến dịch truyền thông "Tôi đi bầu cử" do Trung ương Đoàn phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam triển khai phát động.
TPO - Hãng xe điện Pega đã tung ra chiến dịch truyền thông gây tranh cãi mang tên 'Đập xe máy đổi xe điện', và chương trình này càng gây sự khó chịu khi được cho có liên quan đến một vụ việc đốt xe máy trên mạng.