Từ khóa: "chăm sóc khách hàng"

68 kết quả

Mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Nhịp sống Thủ đô

Mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, chăm sóc khách hàng

TP - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang từng bước mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, hướng tới phục vụ khách hàng một cách toàn diện hơn thông qua việc triển khai dịch vụ điện gia tăng - một mô hình dịch vụ sau công tơ và liên quan đến hệ thống điện của khách hàng, mang tính hỗ trợ kỹ thuật, nâng cao tiện ích và tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng điện.

Hàng Úc 247 - Nơi mua sắm hàng Úc chính hãng, uy tín, giá tốt
Thị trường

Hàng Úc 247 - Nơi mua sắm hàng Úc chính hãng, uy tín, giá tốt

Xu hướng sử dụng hàng ngoại, hàng Úc đang dần trở nên phổ biến đối với người Việt hiện nay. Khách hàng có thể mua online xuyên biên giới khi chọn được một website uy tín, giá cả tốt. Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, Hàng Úc 247 mang đến kênh mua sắm trực tuyến uy tín giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm chất lượng chính hãng.
Chia sẻ cùng MobiFone, nhận quà giá trị
Kinh tế

Chia sẻ cùng MobiFone, nhận quà giá trị

28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...
Chăm sóc khách hàng thời công nghệ: tiện ích 'n trong 1'
Kinh tế

Chăm sóc khách hàng thời công nghệ: tiện ích 'n trong 1'

Mô hình tích hợp công nghệ “n trong 1”, tận dụng ứng dụng Internet, mạng xã hội như Facebook, Live chat, Email, Website cùng với điện thoại cố định, di động… đang tạo ra một kênh chăm sóc khách hàng hợp nhất, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp.
Nhiều cơ hội việc làm ngành tài chính ngân hàng cho giới trẻ
Giới trẻ

Nhiều cơ hội việc làm ngành tài chính ngân hàng cho giới trẻ

TPO - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Học viện Ngân hàng tổ chức Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2018. Đông đảo các bạn sinh viên Học viện Ngân hàng và các trường trên địa bàn Hà Nội đã đến đăng ký tuyển dụng, phỏng vấn trực tiếp với các đơn vị tuyển dụng; cũng như trải nghiệm, hoàn thiện kỹ năng xin việc, có thêm thông tin định hướng nghề nghiệp.
MatchBook là một trong những giải pháp công nghệ giúp Prudential nâng cao gắn kết khách hàng
Kinh tế

Prudential chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi bằng công nghệ

Nối tiếp thành công của PRUbot, Pop-up store, myDNA, trong tháng 12, Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục “trình làng” dự án mới có tên gọi MatchBook - ứng dụng di động lần đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm.
Vietnam Airlines khai thác đường bay Hà Nội – Tuy Hòa với giá vé hấp dẫn
Doanh nghiệp

Vietnam Airlines khai thác đường bay Hà Nội – Tuy Hòa với giá vé hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, từ ngày 1/10/2017, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ đường bay Hà Nội – Tuy Hòa với tần suất 4 chuyến/tuần. Các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h30 và từ Tuy Hòa lúc 13h50 vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 6 và Chủ nhật, đặc biệt thuận tiện cho khách công vụ và du lịch.