TP - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang từng bước mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, hướng tới phục vụ khách hàng một cách toàn diện hơn thông qua việc triển khai dịch vụ điện gia tăng - một mô hình dịch vụ sau công tơ và liên quan đến hệ thống điện của khách hàng, mang tính hỗ trợ kỹ thuật, nâng cao tiện ích và tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng điện.
Ngày 21/5, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai ban hành quyết định Thành lập Bộ phận Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ, giải đáp, tư vấn thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN
Xu hướng sử dụng hàng ngoại, hàng Úc đang dần trở nên phổ biến đối với người Việt hiện nay. Khách hàng có thể mua online xuyên biên giới khi chọn được một website uy tín, giá cả tốt. Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, Hàng Úc 247 mang đến kênh mua sắm trực tuyến uy tín giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm chất lượng chính hãng.
Đứng trước những thách thức của thị trường, đặc biệt trong thời kỳ C OVID - 19, CEO Lê Minh Khoa của Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus luôn có bí quyết riêng để lèo lái doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Một trong số đó chính là chăm sóc khách hàng chu đáo & toàn diện.
28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...
Sự phát triển của nền kinh tế dẫn đến tỉ lệ cạnh tranh trên thị trường ngày càng tăng. Chất lượng sản phẩm hay giá thành không còn là yếu tố duy nhất quyết định lựa chọn của khách hàng.
Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt nhất, MobiFone đã thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn nữa mong đợi của khách hàng
TPO - Nhà mạng VinaPhone cảnh báo, thời gian gần đây, một số người dùng di động đang bị nhầm lẫn giữa tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone 18001091 với các đầu số 1900xxxx khác dẫn đến bị trừ cước điện thoại.
Mô hình tích hợp công nghệ “n trong 1”, tận dụng ứng dụng Internet, mạng xã hội như Facebook, Live chat, Email, Website cùng với điện thoại cố định, di động… đang tạo ra một kênh chăm sóc khách hàng hợp nhất, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp.
TP - Không dừng lại ở tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) Ðiện lực miền Nam, Tổng công ty Ðiện lực miền Nam (EVN SPC) đã vận hành hệ sinh thái chăm sóc “thượng đế” của mình bằng email, website, tin nhắn, ứng dụng trên thiết bị di động…
Khách hàng hiện đại ngày càng khó tính và quan tâm nhiều hơn đến sự chăm sóc chu đáo của các doanh nghiệp. Vì vậy muốn khách hàng gắn bó lâu dài thực sự không đơn giản. Đòi hỏi sự tận tâm và cả sáng tạo trong việc “níu chân” các thượng đế.
TPO - Từ phản ánh của người tiêu dùng, đại diện chăm sóc khách hàng của Cty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam ghi nhận, chai bia Huda nhưng dập nắp Halida là sản phẩm do chính công ty này sản xuất.
TPO - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Học viện Ngân hàng tổ chức Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2018. Đông đảo các bạn sinh viên Học viện Ngân hàng và các trường trên địa bàn Hà Nội đã đến đăng ký tuyển dụng, phỏng vấn trực tiếp với các đơn vị tuyển dụng; cũng như trải nghiệm, hoàn thiện kỹ năng xin việc, có thêm thông tin định hướng nghề nghiệp.
Nhằm mang lại lợi ích tối đa cho Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ iPay/iPay Mobile, VietinBank chính thức triển khai chương trình chăm sóc khách hàng iPay tự động từ tháng 2/2018.
Nối tiếp thành công của PRUbot, Pop-up store, myDNA, trong tháng 12, Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục “trình làng” dự án mới có tên gọi MatchBook - ứng dụng di động lần đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm.
TPO - Không như dự kiến là sẽ tuyên án vào lúc 9h sáng nay. Tòa đã quay lại phần xét hỏi với nội dung xoáy vào khoản ‘chăm sóc’ khách hàng với số tiền gần 170 tỷ đồng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, từ ngày 1/10/2017, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ đường bay Hà Nội – Tuy Hòa với tần suất 4 chuyến/tuần. Các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h30 và từ Tuy Hòa lúc 13h50 vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 6 và Chủ nhật, đặc biệt thuận tiện cho khách công vụ và du lịch.
TPO - Nguyên tổng giám đốc OceanBank khai tại tòa đã chi "chăm sóc" cho 4 lãnh đạo Cty Lọc hóa dầu Bình Sơn số tiền 19 tỷ đồng và khi đi có giám đốc chi nhánh Quảng Ngãi chứng kiến. Ngược lại, 4 lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bình Sơn phủ nhận việc này, nói chỉ là lời khai một chiều.
Mai Ánh Xuân (SN 1990, ở Hoàng Mai, Hà Nội) chuyên lên mạng lấy số điện thoại của những người làm dịch vụ chăm sóc khách hàng, gọi họ đến nhà rồi lừa lấy xe máy của họ chỉ với câu nói "Nhà không có chỗ để xe".
Ngày 04/08/2017 vừa qua, tại trung tâm hội nghị Queen Plaza, TP. HCM , Công ty CP Pymepharco đã tổ chức thành công chương trình “Khách hàng Vàng ColdFlu Forte 2016” với 350 khách hàng thân thiết đến từ các khu vực miền Nam