Chăm sóc khách hàng: Đẳng cấp không chỉ là khuyến mại lớn

Chăm sóc khách hàng: Đẳng cấp không chỉ là khuyến mại lớn
Khách hàng hiện đại ngày càng khó tính và quan tâm nhiều hơn đến sự chăm sóc chu đáo của các doanh nghiệp. Vì vậy muốn khách hàng gắn bó lâu dài thực sự không đơn giản. Đòi hỏi sự tận tâm và cả sáng tạo trong việc “níu chân” các thượng đế.

Khi khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn

Đã qua lâu rồi thời 10 người bán mới có 1 người mua. Giờ đây ngay cả hàng hiệu hay dịch vụ đẳng cấp cũng thừa. Khách hàng có trăm ngàn lựa chọn tùy theo nhu cầu tài chính khác nhau. Và không phải cứ hàng giá rẻ là chất lượng kém hay dịch vụ tồi. Không ít doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng cho sản phẩm giá bình dân.

Riêng ở mảng viễn thông, nếu cách đây chục năm, điện thoại di động hầu hết chỉ dành cho người có thu nhập khá, thì đến khoảng 5 năm trở lại đây, điện thoại di động đã rất phổ biến, thậm chí được coi là phương tiện liên lạc thiết yếu mà ai cũng có. Cước viễn thông không chỉ rẻ đi mà nhà mạng còn đua nhau ra mắt các gói cước, dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Và để giữ chân khách hàng lâu năm, nhà mạng phải nghĩ ra hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng sáng tạo.

Nói về chăm sóc khách hàng, MobiFone có phần nổi bật hơn cả. Ngay từ những ngày đầu thành lập, với xuất phát điểm là doanh nghiệp “Tây hóa” (hợp tác với nhà mạng Thụy Điển Comvik), MobiFone đã chăm sóc khách hàng của mình chu đáo từ những năm 90 của thế kỷ trước. Sau này, khi các đối thủ vẫn tập trung vào giảm giá, tặng phút thoại, tin nhắn miễn phí hay thường xuyên khuyến mãi nạp thẻ thì MobiFone đã quan tâm đến việc chăm sóc nhóm khách hàng lâu năm, khách hàng cao cấp bằng cách rất sáng tạo, đẳng cấp.

Không thể chỉ coi khách hàng là chủ thuê bao

Nhiều năm nay, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone luôn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Từ năm 2008, nhà mạng này đã bắt tay hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay… Tại thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone.

MobiFone tiếp tục thể hiện tư duy “tiên phong” của mình bằng chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của “Kết nối dài lâu”. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ giật mình. Cách chăm sóc khách hàng chu đáo của nhà mạng này tiếp tục nổi bật trên thị trường di động và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Có thể thấy, chăm sóc khách hàng với MobiFone không đơn thuần là cung cấp tới các “chủ thuê bao” sản phẩm tốt và các đợt khuyến mại mà còn là chăm sóc đến cả những nhu cầu sống thiết thực từ ăn, mặc, ở, đi lại đến giải trí, nghỉ dưỡng… Hè 2018 này, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone tiếp tục được hưởng ưu đãi đặt phòng nghỉ dưỡng hạng sang với giá chỉ từ 1.000.000đ/đêm – 1.500.000đ/đêm khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort, du thuyền cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam. Hội viên hạng Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hạng vàng 3 đêm nghỉ và hạng Titan 2 đêm nghỉ.

Chăm sóc khách hàng: Đẳng cấp không chỉ là khuyến mại lớn ảnh 1  

Ngay khi thông tin này được công bố đã có rất nhiều khách hàng hào hứng, lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng. Ngọc Anh – một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ hài hước trên Facebook cá nhân: “Dùng MobiFone năm nào cũng phải ở resort cao cấp vài ngày. Nghĩ cũng cực nhưng thôi thì đành…”.

Chị Hoàng Linh (Lĩnh Nam – Hà Nội) bày tỏ sự hài lòng với chính sách chăm sóc khách hàng lâu năm của MobiFone: “Là hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone rất lợi. Tôi thường xuyên được sử dụng phòng chờ hạng thương gia của MobiFone, mùa hè thì đi nghỉ dưỡng ở du thuyền 5* với mức giá cực rẻ. Tôi gắn bó với MobiFone cũng vì sự chu đáo của nhà mạng”.

Anh Mạnh Cường (Thành phố Đà Nẵng) lại cho rằng: “Nhiều năm trước, MobiFone “mang tiếng” là mạng dành cho nhà giàu nên được chăm sóc chu đáo là đương nhiên. Song khoảng năm năm trở lại tôi thấy giá cước nhà mạng nào cũng như nhau nhưng chính sách chăm sóc, ưu đãi dành cho khách hàng của MobiFone vẫn thế, thậm chí còn đẳng cấp hơn. Tôi đánh giá cao MobiFone ở điểm đó”.

Nói về ưu đãi đặc biệt này dành cho khách hàng, một đại diện của MobiFone cho biết: “Chúng tôi muốn trao cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống. Với MobiFone, mỗi khách hàng không chỉ là chủ thuê bao mà còn thực sự là một người bạn thân thiết, đáng trân trọng. Vì thế, MobiFone luôn nỗ lực để mang đến những giá trị sống tốt đẹp nhất cho khách hàng”.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2018 của MobiFone tại website chính thức: www.mobifone.vn hoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090.

MỚI - NÓNG