Chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam chịu ảnh hưởng từ sự suy giảm của kinh tế nhưng vẫn tiếp tục tăng trưởng. Các xu hướng mới đang mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp dám thay đổi chính mình.
Traphaco cho biết, các đơn vị tư vấn đã khám sức khỏe tổng quát và đưa ra con đường chuyển đổi số cho công ty để chào thầu cạnh tranh. Việc lựa chọn và ký kết hợp đồng với đối tác tư vấn chuyển đổi số được Traphaco thực hiện ngay quý II năm nay.
“Nhìn lại chặng đường dài đã qua, Traphaco không thể không nhắc lại những ngày đầu của xưởng sản xuất, khi đất nước vừa bước ra khỏi chiến tranh, kinh tế Việt Nam hết sức khó khăn, cán bộ nhân viên của xưởng phải đi nắm than, đốt lò và làm rất nhiều công việc nặng nhọc khác”, ông Trần Túc Mã, Tổng Giám đốc Traphaco xúc động chia sẻ tại lễ kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống công ty.
Đã có những thời kỳ, đông dược hoàn toàn lép vế trước thuốc tây, vốn có lợi thế điều trị triệu chứng một cách nhanh chóng, tiện dụng. Tuy nhiên, hành trình 50 năm với những sản phẩm chiếm lĩnh thị trường của Traphaco một lần nữa khẳng định đông dược luôn cho giá trị rất riêng, đặc biệt phù hợp với thể trạng người Việt.
Bầu trời Phú Yên sau bão trong veo, nắng vàng nhưng không quá gắt như chiều lòng người thực địa vùng trồng dược liệu sạch của CTCP Traphaco có thêm thời gian mải miết với câu chuyện của người nông dân.
Đại hội đồng cổ đông Traphaco tổ chức cuối tháng 3, đã thống nhất và đồng thuận một chiến lược đầy táo bạo, gây tiếng vang trên thị trường khi quyết định: Giữ vững thị phần số 1 mảng đông dược, đầu tư và phát triển mạnh mảng tân dược.
TPO - T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết Top 200 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2018 đã tạo ra trên 912 nghìn tỷ đồng doanh thu, nộp ngân sách trên 72 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 72 nghìn tỷ đồng và tạo việc làm cho trên 417 nghìn lao động. Top 10 năm nay là các doanh nghiệp Vingruop, FPT, Hoà Phát, TTC, Traphaco, Thiên Long, Xây dựng Hoà Bình, Gỗ An Cường, Thuỷ sản Minh Phú, Cenland.
Chẳng cứ người miền Nam, hầu như người dân Việt Nam nào cũng biết đến rau đắng bởi lời ca của nhạc sĩ Bắc Sơn qua bài hát “Còn thương rau đắng mọc sau hè” đã “phổ biến” loại rau này ra khắp cả nước. Không đơn giản là một thứ rau dân giã, rau đắng còn gợi thương, gợi nhớ, đặc biệt với người ly hương.
Boganic - sản phẩm của Công ty cổ phần Traphaco đặc biệt tốt cho những người hay phải uống bia, rượu; người trung và cao tuổi bị suy giảm chức năng gan, dùng nhiều thuốc gây hại cho gan. Sản phẩm còn tốt cho người bị mụn nhọt, trứng cá, dị ứng do gan bị nóng, chức năng thải độc của gan giảm; người bị suy giảm chức năng gan do virus viêm gan B, C…
'Khi đã kinh doanh chân chính phải bắt nguồn từ cái tâm. Văn hóa Traphaco là văn hóa chia sẻ, do vậy mà hoạt động vì cộng đồng được chúng tôi thực hiện từ khi doanh nghiệp còn nhiều khó khăn cho đến tận bây giờ', Chủ tịch HĐQT Traphaco Vũ Thị Thuận chia sẻ về triết lý kinh doanh.