TPBank hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Mô hình giao dịch TPBank LiveBank
Mô hình giao dịch TPBank LiveBank
Bên cạnh việc tăng cường đầu tư công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, TPBank cũng đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Báo cáo nghiên cứu phản hồi của người dùng về các thương hiệu ngân hàng thương mại trên Social media Quý 2 năm 2017 chỉ ra rằng ít hoặc miễn phí giao dịch là lợi thế hàng đầu khi khách hàng muốn mở thẻ hoặc chọn sử dụng dịch vụ của một ngân hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu ngân hàng uy tín và thông dụng; hệ thống ATM hiện đại cũng là điều kiện quan trọng để khách hàng lựa chọn dịch vụ ngân hàng.

Năm 2018, hướng đến mục tiêu gia tăng số lượng khách hàng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đặt chỉ tiêu có trên 2,2 triệu khách hàng, tăng gần 50% so với năm 2017. Bên cạnh đó, nhà băng này cũng đưa ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Là ngân hàng trẻ và năng động, TPBank lựa chọn chú trọng đầu tư và phát triển mạnh nền tảng công nghệ và dịch vụ ngân hàng số, coi đây như một trong những mảng chiến lược để nâng cao tính cạnh tranh, thu hút khách hàng.

Năm 2017 đánh dấu nhiều ấn tượng đối với TPBank khi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ đúng nhu cầu khách hàng. TPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai mô hình ngân hàng điện tử 24/7 TPBank LiveBank và đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc; là ngân hàng đầu tiên ứng dụng mã QR để minh bạch sổ tiết kiệm của khách hàng tại ngân hàng; liên tục cập nhật và nâng cấp ứng dụng ebanking để đáp ứng nhu cầu ngày càng năng động của giới trẻ…

Bên cạnh việc liên tục đầu tư ứng dụng công nghệ hiện đại, phát triển đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, tiện ích cung cấp đến khách hàng, TPBank cũng chú trọng tiếp nhận phản ánh của khách hàng qua rất nhiều kênh như tại quầy giao dịch, thư góp ý, email, website, mạng xã hội … để có thể kịp thời đưa ra những cơ chế chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít nhà băng luôn có những chương trình chăm sóc khách hàng “thú vị”. Dịp 8-3 này, mỗi khách hàng nữ khi tới giao dịch đều được nhận một bông hoa Tulip đựng trong chiếc hộp tím vô cùng tinh tế. Mặc dù đây là hoạt động thường niên của ngân hàng, nhưng rất nhiều chị em vẫn bất ngờ và vui thích khi được nhận phần quà cũng như lời chúc mừng từ nhân viên ngân hàng.

TPBank hướng đến sự hài lòng của khách hàng ảnh 1 Nhiều khách hàng nữ vui thích khi được nhận quà tại TPBank

Báo cáo kết quả khảo sát khách hàng của nhà băng này năm 2017 cho thấy, TPBank là ngân hàng nhận được đánh giá rất cao của khách hàng khi nhận được 96.27/100 điểm, cao hơn mức tiêu chuẩn quy định của ngân hàng đưa ra. Theo đó, đánh giá của khách hàng về giao dịch viên của ngân hàng rất cao, đạt 97.1 điểm với những nhận xét tích cực như nhân viên niềm nở, nhiệt tình, gây thiện cảm  tốt; tác phong chuyên nghiệp, tư vấn tận tình…

Có thể thấy, ngoài việc nâng cao, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ thì việc thấu hiểu tâm lý khách hàng cũng như có những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp đang là yếu tố quan trọng giúp nhà băng “giữ chân” khách hàng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.