Tình tiết mới vụ xe khách tông chết 7 người ở Vĩnh Phúc

Hiện trường vụ tai nạn, tất cả nạn nhân đều cùng 1 thôn.
Hiện trường vụ tai nạn, tất cả nạn nhân đều cùng 1 thôn.
TPO - Theo lịch trình được Sở GTVT Điện Biên cấp phép, xe khách trên không được vào QL2C.

Sáng 27/3, xe khách tuyến Điện Biên – Vĩnh Phúc khi tới địa phận xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) bất ngờ đâm phải đoàn người đưa tang, làm 7 người chết, 3 người bị thương.

Theo khai báo của lái chính xe khách Phan Thanh Phú, khoảng 17h15’ ngày 26/3, Phú điều khiển xe khách BKS 27B-003.43 rời bến xe Điện Biên, và dừng lại Sơn La 2 lần. 

Tới khoảng 21h cùng ngày, Phú đổi lái cho phụ lái Nguyễn Văn Vinh điều khiển xe tới khoảng 5h sáng ngày 27/3. Sau đó, Vinh đổi lái lại cho Phú điều khiển tới khi xảy ra tai nạn.

Ngoài ra, theo lịch trình được Sở GTVT Điện Biên cấp phép, xe khách trên không được vào QL2C. Tuy nhiên, xe khách trên lại rẽ vào QL2C và gây tai nạn ngay trên nút giao quốc lộ.

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, tất cả 10 nạn nhân thương vong đều trú thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Các nạn nhân tử vong gồm:

1. Nguyễn Thị Mai, SN 1962.

2. Nguyễn Thị Long, SN 1933.

3. Nguyễn Đức Kiên, SN 1978.

4. Nguyễn Văn Tuyến, SN 1960.

5. Nguyễn Thị Cộng, SN 1946.

6. Nguyễn Thị Lũng, SN 1949.

7. Nguyễn Văn Đảng, SN 1989.

Các nạn nhân bị thương gồm:

1. Lê Xuân Quý.

2. Nguyễn Thị Mậu.

3. Nguyễn Thị Ten.

MỚI - NÓNG
Miền Bắc, miền Trung nắng nóng đến bao giờ?
Miền Bắc, miền Trung nắng nóng đến bao giờ?
TPO - Hôm nay (27/7), miền Bắc tiếp tục có nắng nóng gay gắt. Dự báo chiều tối nay, vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa dông giải nhiệt. Từ ngày mai, nắng nóng hạ nhiệt ở miền Bắc. Miền Trung tiếp tục nắng nóng kéo dài. Tây Nguyên, Nam Bộ mưa dông vào chiều tối.
Đường sắt đô thị tại Hà Nội và TPHCM: Hối hả chạy đua tiến độ
Đường sắt đô thị tại Hà Nội và TPHCM: Hối hả chạy đua tiến độ
TP - Sau 13 lần lỡ hẹn, lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội vừa cho biết, dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội đang triển khai các công việc cuối cùng để hoàn thành và đưa vào vận hành đoạn trên cao (Nhổn-Cầu Giấy) trong tháng 7/2024. Cùng với đó, tuyến metro số 1 của TP HCM cũng “chạy nước rút” để kịp vận hành.