Thuyền viên bị cướp bắn đã tử vong

Tàu VP ASPHALT 2 bị cướp biển tấn công - Ảnh: VMRCC cung cấp
Tàu VP ASPHALT 2 bị cướp biển tấn công - Ảnh: VMRCC cung cấp
Nguồn tin từ Công ty Cổ phần Vận tải xăng dầu VIPCO (đơn vị làm chủ chiếc tàu VP ASPHALT 2 bị cướp biển tấn công rạng sáng nay 7.12), thuyền viên Trần Đức Đạt bị cướp biển bắn đã tử vong.

Trước đó, theo thông tin từ Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam (VMRCC), tàu VP ASPHALT 2 có16 thuyền viên, chở 2.300 tấn nhựa đường lỏng đang hành trình từ Singapore về cảng Gò Dầu ở tỉnh Đồng Nai thì bị cướp biển xâm nhập lúc 4 giờ 30 phút sáng nay.

Sau khi trói hết thuyền viên trên tàu lại, cướp biển lục lọi tìm tài sản giá trị trên tàu đến khoảng 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày thì rút đi.

Anh Trần Đức Đạt được các thuyền viên khác phát hiện trúng đạn vào trán, chảy nhiều máu, nằm bất tỉnh trên sàn tàu. Sau đó, VMRCC đã phối hợp với Cơ quan tìm kiếm cứu nạn của Singapore đưa anh Đạt trở lại nước này cấp cứu.

Tuy nhiên, thông tin anh Đạt bị trúng đạn chết ngay trên tàu hay đưa vào bệnh viện mới tử vong thì chưa xác định được. Bên cạnh đó, các thông tin cá nhân về thuyền viên Trần Đức Đạt phía đơn vị chủ tàu vẫn giấu kín. 

>>>Cướp biển tấn công tàu, bắn vỡ trán một thuyền viên người Việt

Theo Theo Thanh Niên
MỚI - NÓNG
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
TPO - Ngày 13/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài – Trưởng Ban Chỉ đạo thành phố về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18 đã ký ban hành Thông báo kết luận của Thường trực Ban chỉ đạo thành phố về định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thành phố.
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.