Thương hiệu DOJI 10 năm bứt phá

Thương hiệu DOJI 10 năm bứt phá
TP - Chỉ mới tham gia hoạt động kinh doanh trang sức từ năm 2007, Tập đoàn DOJI là thương hiệu trẻ nhất trong ngành nhưng lại có bứt phá nhanh nhất, sớm vượt xa những tên tuổi kỳ cựu khác.
Thương hiệu DOJI 10 năm bứt phá ảnh 1

Trong những năm qua, DOJI nhận nhiều giải thưởng về chất lượng.

Đến 2017, DOJI tròn 10 năm khẳng định vị thế trên thị trường và trong ngành sản xuất trang sức, kinh doanh vàng bạc đá quý Việt Nam. Sự bứt phá của tập đoàn này đã sớm thể hiện từ nhiều năm trước và luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao, ngay cả trong những năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Năm 2011, Doji bứt phá với doanh số lên tới 30.000 tỷ đồng. Từ năm 2012, nhiều chính sách lớn của Nhà nước bắt đầu siết chặt thị trường vàng, đặc biệt là với vàng miếng. Tuy nhiên, DOJI không vì thế mà chùng xuống mà đã sớm xác định chiến lược đi bằng hai chân: sản xuất kinh doanh vàng và đẩy mạnh mảng nữ trang, đá quý cao cấp. Đến năm 2016, tổng doanh số của DOJI tiếp tục tạo kỷ lục mới cho chính mình cũng như trong toàn ngành: đạt mốc 40.500 tỷ đồng.

Có được thành công này, phải kể đến bề dày kinh nghiệm của Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD, tiền thân của DOJI hơn chục năm trước.Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ đá quý quốc tế.

Thương hiệu DOJI 10 năm bứt phá ảnh 2 Sở hữu nhiều dòng sản phẩm nổi trội, DOJI đón nhận sự yêu mến của khách hàng.

Kinh nghiệm và điểm xuất phát trên được chuyển tiếp khi chuyển đổi và mở rộng quy mô hoạt động thành Tập đoàn DOJI từ 2007, một tập đoàn sớm thiết lập được một cách đầy đủ và đầy thế mạnh trong ngành. Đó là tiềm lực về vốn; kinh nghiệm khai thác, sản xuất và chế tác; hạ tầng nghiên cứu, sản xuất và điều kiện khoa học kỹ thuật hàng đầu trong khu vực. Nền tảng này không những tạo thế mạnh cho DOJI bứt phá, mà còn là điểm tựa cho niềm tin trên thị trường - ở một lĩnh vực hàng hóa, dịch vụ nhạy cảm và đòi hỏi khắt khe về chất lượng.

Bên cạnh đó, DOJI càng trở nên mạnh hơn, hiệu quả hơn nữa nhờ cộng hưởng từ kết quả các trục hoạt động song song trong đầu tư vào du lịch, bất động sản và tài chính ngân hàng…

Sau 10 năm định vị nhanh và bứt phá nhanh, sau hơn 20 năm kể từ khi thành lập công ty tiền thân, bên cạnh những con số về doanh thu, vị thế nổi bật của DOJI còn được khẳng định bằng những ghi nhận cụ thể, đạt được từ rất sớm.  

Trong Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam công bố hàng năm, DOJI trở thành đơn vị duy nhất có 6 năm liên tiếp cho đến nay trong Top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, đặc biệt có 3 năm liền giữ ngôi Vương; cũng như có mặt trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp lớn thuộc mọi thành phần kinh tế (nhà nước – tư nhân – đầu tư nước ngoài).

Tầm thương hiệu của DOJI cũng nhanh chóng khẳng định, với vị thế đại diện cho quốc gia. Từ năm 2012 cho đến nay, Tập đoàn DOJI luôn có mặt trong danh sách các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng thương hiệu quốc gia phối hợp với Bộ Công Thương phối hợp xét chọn.

MỚI - NÓNG