Với 939 xe, Ford có doanh số bán hàng trong tháng 4 tăng 37% so với cùng kỳ năm trước, qua đó giúp hãng xe này chiếm 8,3% thị phần toàn ngành.
Ranger vẫn là điểm sáng nhất của Ford tại Việt Nam. Bản nâng cấp Ranger toàn cầu với chiến lược One-Ford giúp chiếc xe này giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe bán tải. Ford bán được tới 351 xe Ranger trong tháng 4 vừa qua.
Phân khúc xe bán tải có không ít đối thủ mạnh, nhưng Ranger mới với những ưu điểm về công nghệ và sự tiện nghi đã làm thay đổi cái nhìn về 1 chiếc xe bán tải chỉ để chở hàng.
Bên cạnh Ranger, Ford còn có Transit, chiếc xe thương mại bán tốt nhất trong phân khúc này, đạt 297 xe bán ra. Từ đầu năm đến nay, Ford bán được 1089 chiếc Transit.
Ford Fiesta, một trong số những chiếc xe toàn cầu trong chiến dịch One-Ford tại Việt Nam, cũng có doanh số tạm được, với 106 xe trong tháng 4, tăng 29% so với năm ngoái.
Doanh số bán chưa thực sự cao nhưng động cơ EcoBoost 1.0 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu lại là điểm sáng, một nỗ lực của Ford trong việc mang tới cho thị trường Việt Nam những mẫu xe có mức giá hợp lý và công nghệ tốt nhất trên thế giới.
Ford Everest cũng có doanh số đều đặn 127 xe bán ra trong tháng 4, giúp tổng số xe bán ra từ đầu năm đạt 544 xe.