TPO - Trước làn sóng tẩy chay nội dung bẩn trên TikTok sau video phản cảm của TikToker Nờ Ô Nô, những người làm sáng tạo nội dung đưa ra bài học về việc tự "định giá" thương hiệu và định hướng nâng cao chuẩn mực trước xu hướng nghề nghiệp mới.
TPO - TikToker Nờ Ô Nô là nhân vật đang vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi chiêu trò "câu view bẩn", dùng lời lẽ miệt thị, cách ứng xử thiếu văn hóa với người có hoàn cảnh khó khăn.
TPO - Công an xác định, nội dung trong clip thả tiền “cho đất ăn” là hành vi phản cảm, đưa thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng không tốt đến người sử dụng mạng xã hội đồng thời gây dư luận xấu.
TPO - Được mô tả mang nét đẹp lai Nhật - Mỹ, Liam Nikuro có 14.400 người hâm mộ trên Instagram nhờ những bức ảnh thời trang đường phố và các bài đăng tương tác cao. Cô gái xinh xắn imma gram có mái tóc bob màu hồng - người mẫu cho các thương hiệu đình đám như Burberry, Bape và Dior cũng là một ngôi sao trên TikTok. Không ai trong số họ là người thật.