Point Grey hợp tác DKSH: Thêm lựa chọn chăm sóc gia đình cho người tiêu dùng Việt

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa thương hiệu Nhật Bản Point Grey và DKSH Việt Nam vừa diễn ra trang trọng tại TP.Hồ Chí Minh, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình đưa các sản phẩm chăm sóc gia đình và cá nhân tiêu chuẩn cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Richard Hon (bên phải), Tổng Giám đốc Point Grey Việt Nam và ông Kim Lê Huy (bên trái), Phó Chủ tịch, ngành hàng Tiêu dùng, Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam - ký thỏa thuận hợp tác.

Sự kiện không chỉ mở rộng cơ hội phân phối mà còn thể hiện rõ nhu cầu ngày càng cao của các hộ gia đình trong việc hướng đến những sản phẩm thiết yếu, an toàn và phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Theo đại diện hai bên, sự hợp tác này chính là sự kết nối hài hòa giữa thế mạnh công nghệ tiên tiến và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt với kinh nghiệm phát triển thị trường sâu rộng, uy tín khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Điểm nhấn trong kế hoạch hợp tác là việc tập trung vào hệ thống phân phối đa dạng phủ khắp, từ các chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ hiện đại và thương mại điện tử. Nhờ đó, người tiêu dùng ở mọi địa phương, đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM có thể dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm của Point Grey.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Richard Hon – đại diện Point Grey – chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng rằng sự cộng hưởng tích cực giữa chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng và hệ thống phân phối chuyên nghiệp, rộng khắp của DKSH sẽ mang lại giá trị bền vững cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Thị trường Việt Nam năng động và ngày càng đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng cuộc sống. Point Grey mong muốn đồng hành cùng các gia đình Việt trong chặng đường chăm sóc và gìn giữ sức khỏe.”

Tại lễ ký kết, ông Richard Hon, Tổng Giám đốc Point Grey Việt Nam cho biết ông đánh giá cao thị trường Việt Nam

Ông Kim Lê Huy – Phó Chủ tịch Ngành hàng Tiêu dùng DKSH Việt Nam nhấn mạnh:

“Hợp tác với Point Grey là cơ hội quan trọng để DKSH mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cao, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các giải pháp chăm sóc cá nhân an toàn, phù hợp với từng giai đoạn đời sống. Các sản phẩm không chỉ dễ mua, dễ sử dụng mà còn mang lại sự an tâm cho từng thành viên trong gia đình.”

Ông cũng kỳ vọng sự hợp tác giữa Point Grey và DKSH sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, nơi chất lượng sống và nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được đề cao.

Point Grey giới thiệu bốn dòng sản phẩm chăm sóc gia đình thiết yếu, được phát triển dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và sự thấu hiểu thật sâu sắc nhu cầu thực tế của người dùng.

Đầu tiên là Wonder Free – quần nguyệt san dành cho phụ nữ hiện đại, được xem là giải pháp thay thế kín đáo, tiện lợi và thân thiện hơn so với băng vệ sinh truyền thống. Sản phẩm sử dụng chất liệu cotton phủ ngọc trai mềm mại, lõi 3D chống tràn cùng đai lưng co giãn ôm sát cơ thể, mang lại sự thoải mái, tự tin và an toàn trong những ngày nhạy cảm. Tiếp đó là Wonder Baby – dòng tã/bỉm cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nổi bật với thiết kế siêu mỏng chỉ 2mm, tích hợp năm lớp siêu thấm hút cùng bề mặt thoáng khí cấu trúc ngọc trai, mang đến sự bảo vệ nhẹ nhàng và tối ưu cho làn da nhạy cảm của bé suốt cả ngày dài, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu.

Tiếp đến là Wonder Wear là dòng tã dành cho người lớn tuổi hoặc những người cần hỗ trợ đặc biệt, được thiết kế với lõi cotton kép siêu thấm hút và công nghệ chống tràn thông minh, giúp giảm thiểu áp lực cho người chăm sóc, đồng thời đảm bảo sự thoải mái và an tâm tối đa cho người dùng. Cuối cùng, Wonder Wipes – khăn giấy ướt đa năng dành cho cả gia đình, chiết xuất từ tinh dầu tràm trà kháng khuẩn, không chứa cồn, paraben hay MIT, đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh cá nhân hàng ngày, đặc biệt tiện lợi khi di chuyển hoặc đi đường.

Việt Nam được xác định là thị trường chiến lược của Point Grey trong khu vực Đông Nam Á. Thương hiệu phát triển chiến lược dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc những khó khăn, trải nghiệm thầm lặng mà người tiêu dùng, nhất là phụ nữ và gia đình đa thế hệ, phải đối mặt hàng ngày.

Với hệ thống phân phối rộng khắp cùng chiến lược truyền thông đồng bộ, DKSH sẽ đưa sản phẩm Point Grey phủ sóng trên các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng hiện đại, nền tảng thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Tiktok Shop. Đồng thời, DKSH cũng đảm bảo việc đào tạo chuyên sâu đội ngũ tư vấn bán hàng, triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng ngay tại điểm bán.

Bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Point Grey còn triển khai nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa, chú trọng các nhóm đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi tại Việt Nam. Trao tặng tã và khăn ướt Wonder Baby đến các trung tâm bảo trợ trẻ em, bệnh viện nhi và các gia đình khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc bé sơ sinh. Phối hợp tổ chức tư vấn sức khỏe phụ nữ và trao tặng quần nguyệt san Wonder Free miễn phí cho học sinh, sinh viên và phụ nữ vùng nông thôn còn hạn chế tiếp cận sản phẩm hiện đại. Hỗ trợ viện dưỡng lão và bệnh viện điều dưỡng với tã người lớn Wonder Wear nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc cho người cao tuổi và giảm áp lực cho người thân.

Thông tin Point Grey: https://pointgrey.vn/