Nguyễn Tiến Minh chắp cánh ước mơ chơi cầu lông cho trẻ em Việt Nam

Ngày 4/10 tại Hà Nội, tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã cùng thương hiệu Kamito cho ra mắt bộ sưu tập TM Legend cùng dự án “Trạm tiếp đam mê", chắp cánh cho ước mơ chơi cầu lông của hàng trăm nghìn trẻ em Việt Nam.
Nguyễn Tiến Minh chắp cánh ước mơ chơi cầu lông cho trẻ em Việt Nam ảnh 1

Theo ông Tống Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Midomax Việt Nam, Quỹ Trạm tiếp đam mê do Kamito sáng lập và VĐV Nguyễn Tiến Minh làm đại sứ có số tiền khởi điểm 200 triệu đồng, được dành để phát triển phong trào cầu lông trên toàn quốc.

Đặc biệt, quỹ sẽ tập trung phát triển những tài năng của cầu lông Việt Nam hoặc các em nhỏ đam mê cầu lông nhưng không có đủ điều kiện theo đuổi giấc mơ này. Quỹ sẽ liên tục được hỗ trợ từ các hoạt động kinh doanh của Kamito và các nhà tài trợ để có thêm nguồn lực phát triển các hoạt động.

"Tôi rất vinh dự được đồng hành và mong muốn đưa ra ánh sáng nhiều tài năng cầu lông trẻ, từ đó góp phần cống hiến cho nền thể thao Việt Nam trong tương lai", Tiến Minh chia sẻ trong ngày anh trở thành đại sứ thương hiệu Kamito – thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thể thao. Sau đó, cho ra mắt bộ sưu tập TM Legend với trọn bộ các sản phẩm cầu lông được thiết kế độc quyền bởi chính Kamito và Tiến Minh nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho những người chơi cầu lông.

Trong sự nghiệp cầu lông, Tiến Minh từng lọt vào top 5 thế giới, 11 lần liên tiếp vô địch quốc gia nội dung đơn nam, Vô địch Giải Mỹ mở rộng 2013 và giành nhiều huy chương Vàng đơn nam các giải trong nước và quốc tế.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.