Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam
Chiếc môtô BMW S1000RR phiên bản 2015 màu đỏ có những thay đổi ở thiết kế cùng công suất lên tới 199 mã lực. Vừa qua, một đại lý phân phối mô tô đã đưa chiếc xe này về TP.HCM.
Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 1

Vẫn giữ kiểu thiết kế không đối xứng thành thương hiệu đặc trưng của mẫu superbike, nhưng Motorrad khiến người ta nhìn vào là biết ngay phiên bản 2015.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 2

Cặp đèn pha "mắt nổ mắt xịt" thay đổi vị trí và tinh chỉnh thiết kế. Mắt tròn chuyển từ bên phải sang bên trái và tạo hình kiểu mắt chuồn chuồn, tương tự mắt xếch còn lại cũng tạo hình mới.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 3

Thiết kế nâng cấp phù hợp với bộ khung nhẹ hơn trước, giúp S1000RR giảm 4 kg về mức 204 kg.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 4

Ngoài ra, bộ quây cũng là một "đặc điểm nhận dạng" mới, BMW S1000RR có hình dáng gọn gàng hơn trước.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 5

Cụm ghi đông tay lái với thiết kế kiểu dáng của Superbike. Bên cạnh dó các chi tiết khác đều được làm nhẹ hơn so với phiên bản cũ.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 6

Hệ thống kiểm soát lực kéo 3 chế độ và ABS tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát giảm chấn chủ động Dynamic Damping Control từng áp dụng cho HP4 nay xuất hiện trên S1000RR như một yếu tố tùy chọn.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 7

Hình dáng gọn gàng hơn trước, phần xẻ bên hông trái người lái rộng, cho khả năng gom gió làm mát động cơ tối ưu hơn phiên bản trước.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 8

Ngoài 3 chế độ lái tiêu chuẩn là Rain, Sport, Race như trên bản cũ, phiên bản 2015 có 2 chế độ mở rộng là Slick và User chứ không chỉ mình Slick như trước.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 9

Động cơ vẫn là loại 1.000 phân khối 4 xi-lanh làm mát bằng dung dịch, nhưng công suất nâng thêm 6 mã lực, từ 193 lên 199 mã lực.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 10

Mô men xoắn tăng từ vòng tua máy 5.000 vòng/phút trở lên, ổn định nhất ở quãng 9.500-12.000 vòng/phút, đạt cực đại 112,4 Nm.

Mục kích BMW S1000RR 2015 đầu tiên 'cập bến' Việt Nam ảnh 11

BMW Motorrad cho khách hàng nhiều yếu tố tùy chọn hơn về các yếu tố công nghệ như kiểm soát khởi động, kiểm soát hành trình lần đầu tiên cho một mẫu superbike như S1000RR.

Theo Theo Kiến Thức
MỚI - NÓNG