MobiFone chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công, cam kết hỗ trợ người dân tận tình tận tâm

0:00 / 0:00
0:00
Từ ngày 9/3/2025, MobiFone chính thức đảm nhận vai trò Đại lý Dịch vụ công trực tuyến tại khu vực Hà Nội, cam kết đồng hành cùng chính quyền và người dân trên hành trình chuyển đổi số.

Những năm gần đây, chuyển đổi số đã trở thành xu thế tất yếu, được Chính phủ thúc đẩy phát triển ở cả khu vực công và khu vực tư, từ Trung ương đến địa phương, từ thành thị đến nông thôn... Xét riêng trong việc thực hiện các thủ tục hành chính, tư duy - thói quen của cơ quan hành chính các cấp và người dân đã có nhiều chuyển biến rõ rệt, chuyển từ giấy tờ thủ tục truyền thống sang môi trường mạng, giúp nâng cao hiệu quả, hiệu suất, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tháng 2 vừa qua, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã lần đầu thí điểm triển khai mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến. Mô hình giúp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, giảm bớt thủ tục hành chính rườm rà, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa dịch vụ công đến với người dân cả nước.

Phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội, MobiFone đã chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân Thủ đô. Từ ngày 09/03/2025, toàn bộ 18 cửa hàng giao dịch của Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 (bao gồm cả nội và ngoại thành Hà Nội) thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ trở thành điểm hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến. Tại đây, người dân và doanh nghiệp có thể thực hiện các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên hệ thống của MobiFone. Danh sách chi tiết 18 cửa hàng giao dịch MobiFone xem tại đây.

MobiFone chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công, cam kết hỗ trợ người dân tận tình tận tâm ảnh 1

Trước khi đi vào hoạt động, toàn bộ đội ngũ nhân viên của MobiFone đã trải qua nhiều lần tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ hướng dẫn người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trên môi trường điện tử tại các địa điểm Đại lý Dịch vụ công trực tuyến do Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội tổ chức nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ công trực tuyến hiện đại và tiện lợi nhất.

Vì vậy, người dân khi đến các cửa hàng của MobiFone trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tâm, hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện nhiều thủ tục hành chính như đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Thành phố Hà Nội, nộp hồ sơ trực tuyến hoặc gửi hồ sơ giấy đối với các trường hợp chưa đáp ứng điều kiện số hóa... Kết quả giải quyết thủ tục có thể được nhận trực tiếp tại đại lý hoặc chuyển phát qua dịch vụ bưu chính, đảm bảo linh hoạt theo nhu cầu thực tế, giúp người dân tiếp nhận các thủ tục hành chính một cách thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

MobiFone chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công, cam kết hỗ trợ người dân tận tình tận tâm ảnh 2

Với mạng lưới trải dài khắp cả nước, cùng quy mô hoạt động chuyên nghiệp và hạ tầng công nghệ hiện đại, Tổng công ty Viễn thông MobiFone hứa hẹn sẽ mở rộng mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến, không chỉ tại Hà Nội mà còn mở rộng trên toàn quốc nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, phù hợp với định hướng chung của Chính phủ và các Cơ quan quản lý nhà nước. MobiFone sẽ trở thành cầu nối quan trọng, đem các dịch vụ tiện ích của chính quyền đến gần hơn với người dân khắp mọi miền tổ quốc, ngay cả những khu vực vùng sâu, vùng xa, nơi người dân còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận công nghệ.

Việc nhân rộng mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến không chỉ giúp người dân dễ dàng thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến, mà còn góp phần giảm tải áp lực cho hệ thống tiếp nhận hồ sơ tại các đơn vị thuộc Công an thành phố Hà Nội, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu cấp hộ chiếu ngày càng tăng cao.

MobiFone chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công, cam kết hỗ trợ người dân tận tình tận tâm ảnh 3 MobiFone chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công, cam kết hỗ trợ người dân tận tình tận tâm ảnh 4

Việc các cửa hàng của MobiFone trở thành Đại lý Dịch vụ công trực tuyến không chỉ là bước khởi đầu mà còn là cột mốc quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa MobiFone và các cơ quan, doanh nghiệp khác. MobiFone nói chung và Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 nói riêng đảm bảo sẽ nỗ lực mở rộng, phát triển các giải pháp số hóa, đồng hành cùng người dân và chính quyền thành phố Hà Nội trong công cuộc chuyển đổi số, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

MỚI - NÓNG
Bình luận

Có thể bạn quan tâm

Dự án 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên: 'Không để sát nút mới chạy, can thiệp chỗ này chỗ kia'

Dự án 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên: 'Không để sát nút mới chạy, can thiệp chỗ này chỗ kia'

TPO - Cho rằng dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên đáp ứng tiến độ hoàn thành trước 31/8 theo chỉ đạo của Thủ tướng là thách thức rất lớn, Bộ trưởng Công Thương yêu cầu chủ đầu tư, các đơn vị thi công tập trung nguồn lực làm xuyên ngày nghỉ, ngày lễ. "Các đơn vị không để sát nút thời gian mới chạy và khi cần vật tư, nguyên liệu thì mới can thiệp chỗ này, chỗ kia”, ông Diên nói.
Giá vàng nhẫn tăng cao chưa từng có

Giá vàng nhẫn tăng cao chưa từng có

TPO - 10h30 sáng nay (28/3), Công ty CP Vàng bạc Bảo Tín Minh Hải niêm yết 98,7 - 100,8 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 1 triệu đồng/lượng mua vào và 900.000 đồng/lượng so với đầu giờ sáng. Đây cũng là kỷ lục mới của giá vàng nhẫn. 
Nút giao 3 tầng cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình dự kiến về đích sớm

Nút giao 3 tầng cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình dự kiến về đích sớm

TPO - Sau hơn một năm thi công, nút giao Phú Thứ trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình sẽ thông xe sớm hơn dự kiến 4 tháng. Cùng với tăng kết nối giữa cao tốc Bắc Nam và đường địa phương (Hà Nam), đây còn là nút giao 3 tầng đầu tiên trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình có nhiệm vụ kết nối với cả đường vành đai 5 sắp hình thành.