Sáng 21/05, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TPHCM năm học 2023 – 2024 đã chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn, số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1 tham gia vào vòng chung kết có sự thi đấu của 189 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn TPHCM.
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ đã trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024). Là nhà tài trợ vàng của giải, NESTLÉ MILO mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước.
TPO - Theo thông tin từ BTC, cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 3-4/2024. Mặc dù chưa chính thức khởi động nhưng Nguyễn Hoàng Hiểu Minh - ứng cử viên của Hà Nội tại cuộc thi đã gây ấn tượng khi sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở tuổi 19.
Lễ bế mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 vừa chính thức diễn ra tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk . Kết quả, đội NAVY Phú Nhuận đã xuất sắc vượt qua đội Hưng Yên trong trận chung kết kịch tính với tỷ số 2-1, chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.
Trong năm thứ 6 Nestlé MILO đồng hành cùng “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”, sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 8.000 cán bộ, công nhân viên từ các Sở Ban Ngành, học sinh và người dân tại TP. Hồ Chí Minh.
Những câu chuyện truyền cảm hứng của các cầu thủ nhí tại Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc cùng kinh nghiệm chia sẻ từ chuyên gia Trần Thành Nam sẽ giúp cha mẹ có thêm động lực để cùng con rèn ý chí bền bỉ mỗi ngày thông qua việc tập luyện thể thao.
Ý chí và sự kiên định theo đuổi đam mê được đánh giá là lợi thế hàng đầu làm nên thành công của mỗi người trong xã hội ngày càng cạnh tranh, nhưng vấn đề là nuôi dưỡng ý chí ấy như thế nào?
Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay .
Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.
Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.
Để giúp trẻ phát triển toàn diện, năng động cả về thể chất lẫn tinh thần trong kỷ nguyên Covid-19 này, việc cha mẹ cần trang bị kiến thức và kỹ năng đúng về dinh dưỡng hợp lý, sức khoẻ tinh thần là vô cùng quan trọng. Từ đó sẽ giúp hình thành thói quen tốt với một tâm lý tích cực trẻ trong suốt cuộc đời.
Việc rèn luyện thể thao của trẻ nhỏ trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài. Vì lý do đó, MILO đã mang tới “vị cứu tinh" Trại Hè Năng Lượng trực tuyến để giúp mẹ và bé có động lực tập luyện thể thao chuyên nghiệp, khoa học và linh hoạt trong mùa hè này.
Vòng Chung Kết Festival Bóng Đá Học Đường TP. HCM Năm Học 2020-2021 vừa chính thức khai mạc vào ngày 14/04 với sự góp mặt của đông đảo học sinh và các trường tại TP. Hồ Chí Minh.
TPO - 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã khẳng định vị thế của mình trên thương trường. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng nghỉ mà thương hiệu đang thực hiện còn góp phần mang tới cho hàng triệu trẻ Việt Nam lối sống năng động, giúp các em phát triển toàn diện, tạo hành trang vững vàng cho các em trong tương lai.
Năm cũ sắp qua cũng là lúc bé cưng đã kết thúc kỳ học đầu tiên. Nhìn lại kế hoạch đã đề ra trong năm qua, ba mẹ thấy con làm được bao nhiêu phần? Và chúng ta có đạt được mục tiêu cùng con bỏ điện thoại xuống và ra ngoài chơi chưa.
TPO - Chúng ta không thể luôn theo sau con, càng không thể ở mãi bên con. Vì lẽ đó, cách hay nhất chính là trao cho con “vũ khí” để bé tự đứng vững trên đôi chân của mình. Nhưng làm cách nào để bé phát triển kỹ năng sống và sớm trưởng thành thì không phải ai cũng biết!
Cho con theo tập Aerobic từ khi còn nhỏ, nhiều mẹ chia sẻ bé không chỉ tự tin, giao tiếp tốt mà sức khỏe và vóc dáng cũng được cải thiện đáng kể. Nhìn những đội Aerobic khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại tham gia lễ khai mạc giải Aerobic – Thể dục cổ động cúp MILO TP.HCM lần III mới thấy rõ các giá trị của thể thao đối với các em nhỏ, đặc biệt là bé gái.
Với mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới, tạo sự hứng khởi, khuyến khích trẻ tập luyện thể thao, “Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động 2018” đã diễn ra vào ngày 22/4, do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp cùng Nestlé MILO tổ chức, thu hút hơn 20.000 người tham gia.
TPO - Ngày 6/12, chương trình “Bữa cơm nhân ái” của báo Tiền Phong với sự chung tay góp sức của nhiều tấm lòng hảo tâm và các bạn sinh viên đã góp phần mang lại bữa cơm ấm áp cho nhiều người nghèo.
TP - Mong ước thế hệ trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực lẫn trí lực là nỗi trăn trở của những doanh nghiệp mà sự phát triển của họ hướng tới cộng đồng. Trong hơn 17 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã miệt mài thực hiện các chương trình thể thao học đường nhằm giúp trẻ em phát triển toàn diện bằng dinh dưỡng và thể thao đúng cách.
TP - Ba nguyên nhân tham gia bảo hiểm y tế thấp. Đến đầu tháng 10, theo Bảo hiểm Xã hội TP Cần Thơ, tỷ lệ dân số tham gia bảo hiểm y tế ở thành phố trung tâm ĐBSCL này mới đạt 56%, thấp hơn mức bình quân cả nước là 67%. Bảo hiểm Xã hội nêu lên ba nguyên nhân: