Có 25 kết quả :

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024). Là nhà tài trợ vàng của giải, NESTLÉ MILO mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước.
Nestlé MILO trao tặng 16 suất học bổng 'Có chí thì nên'

Nestlé MILO trao tặng 16 suất học bổng 'Có chí thì nên'

Lễ bế mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 vừa chính thức diễn ra tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk . Kết quả, đội NAVY Phú Nhuận đã xuất sắc vượt qua đội Hưng Yên trong trận chung kết kịch tính với tỷ số 2-1, chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.
Nestlé MILO triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường”

Nestlé MILO triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường”

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.
Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc

Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.
Bí quyết từ Chuyên gia: Cách giúp trẻ năng động mọi lúc mọi nơi

Bí quyết từ Chuyên gia: Cách giúp trẻ năng động mọi lúc mọi nơi

Để giúp trẻ phát triển toàn diện, năng động cả về thể chất lẫn tinh thần trong kỷ nguyên Covid-19 này, việc cha mẹ cần trang bị kiến thức và kỹ năng đúng về dinh dưỡng hợp lý, sức khoẻ tinh thần là vô cùng quan trọng. Từ đó sẽ giúp hình thành thói quen tốt với một tâm lý tích cực trẻ trong suốt cuộc đời.
Đâu là nỗ lực mang đến lối sống năng động cho hàng triệu trẻ em Việt Nam?

Đâu là nỗ lực mang đến lối sống năng động cho hàng triệu trẻ em Việt Nam?

TPO - 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã khẳng định vị thế của mình trên thương trường. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng nghỉ mà thương hiệu đang thực hiện còn góp phần mang tới cho hàng triệu trẻ Việt Nam lối sống năng động, giúp các em phát triển toàn diện, tạo hành trang vững vàng cho các em trong tương lai.  
Nét đẹp khỏe khoắn trong từng động tác của các em nhỏ

Có con gái, nên làm ngay điều này từ khi còn nhỏ!

Cho con theo tập Aerobic từ khi còn nhỏ, nhiều mẹ chia sẻ bé không chỉ tự tin, giao tiếp tốt mà sức khỏe và vóc dáng cũng được cải thiện đáng kể. Nhìn những đội Aerobic khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại tham gia lễ khai mạc giải Aerobic – Thể dục cổ động cúp MILO TP.HCM lần III mới thấy rõ các giá trị của thể thao đối với các em nhỏ, đặc biệt là bé gái.
Ngày Hội Đi Bộ 2018 thu hút hơn 20,000 người tham gia

Hơn 20,000 người tham gia Ngày Hội Đi Bộ lớn nhất của MILO

Với mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới, tạo sự hứng khởi, khuyến khích trẻ tập luyện thể thao, “Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động 2018” đã diễn ra vào ngày 22/4, do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp cùng Nestlé MILO tổ chức, thu hút hơn 20.000 người tham gia.
Đại diện nhãn hàng MILO đi bộ đồng hành cùng học sinh và phụ huynh

Chung tay phát triển tầm vóc thế hệ trẻ em Việt

TP - Mong ước thế hệ trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực lẫn trí lực là nỗi trăn trở của những doanh nghiệp mà sự phát triển của họ hướng tới cộng đồng. Trong hơn 17 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã miệt mài thực hiện các chương trình thể thao học đường nhằm giúp trẻ em phát triển toàn diện bằng dinh dưỡng và thể thao đúng cách.
Tin vắn ngày 12/10

Tin vắn ngày 12/10

TP - Ba nguyên nhân tham gia bảo hiểm y tế thấp. Đến đầu tháng 10, theo Bảo hiểm Xã hội TP Cần Thơ, tỷ lệ dân số tham gia bảo hiểm y tế ở thành phố trung tâm ĐBSCL này mới đạt 56%, thấp hơn mức bình quân cả nước là 67%. Bảo hiểm Xã hội nêu lên ba nguyên nhân: