Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ

TPO - Cây mai cổ thụ thuộc dạng “khủng” đang được trưng bày tại quận Cái Răng, TP. Cần Thơ và được chủ nhân rao bán với giá 2,4 tỷ đồng, thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.

Ghi nhận của phóng viên vào sáng nay (19/1), tại khu vực 1, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, một cây mai vàng "khủng" đang được bày bán tại đây.

Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 1 Cây mai 100 tuổi đang được trưng bày tại quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 2 Gốc mai vàng rất to, xù xì.
Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 3

Chị Nguyễn Thị Mỹ Linh - chủ nhân của mai vàng nói trên cho biết, cây mai cổ thụ này cao 9 m, tán rộng 6 m, gốc to hơn một mét được chị mua từ tỉnh Trà Vinh cách đây 1 năm.

Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 4

Lão mai "khủng" này đang chủ chủ nhân rao bán với giá 2,4 tỷ đồng.

Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 5 Cây có rất nhiều nụ.
Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 6

“Đây là cây mai hoàn toàn tự nhiên, không cắt ghép và xử lí ra hoa bằng cách lặt lá tự nhiên” chị Linh cho hay.

Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 7 Sự xuất hiện của mai "khủng" thu hút người dân đến xem, chụp ảnh.
Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 8 Do cây cao và to nên chủ nhân phải buộc dây chằng chéo.
Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 9 Cách đó không xa, một cây mai thuộc “khủng” khác cũng đang được chủ nhân vận chuyển từ tỉnh Kiên Giang về.
Mai vàng trên trăm tuổi, giá 2,4 tỷ xuất hiện ở Cần Thơ ảnh 10

Chủ nhân của cây mai này cho biết, cây mai có tuổi đời gần 150 năm được anh mua với giá 500 triệu đồng. Cây có chiều cao 7m, trục hoành 1,3m. Tuy nhiên, chủ nhân chưa tiết lộ giá bán. Ảnh Nhật Huy.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.