Tầm vóc mới của Tân Á Đại Thành:

Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc Gia

Ông Nguyễn Duy Chính (trái) - TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành đón nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2014.
Ông Nguyễn Duy Chính (trái) - TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành đón nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2014.
TP - Tiên phong trong lĩnh vực hàng kim khí gia dụng với thị phần và doanh thu tăng trưởng ổn định, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn đi đầu trong việc áp dụng các dây chuyền công nghệ tiên tiến trên thế giới, kết hợp với đội ngũ cán bộ, công nhân viên ưu tú nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm kim khí gia dụng thiết yếu cho cuộc sống.

Sứ mệnh và tầm nhìn

Mục tiêu của Tân Á Đại Thành không chỉ là nhà sản xuất bán sản phẩm thông thường mà còn hướng đến trở thành một nhà tư vấn và cung cấp cho người tiêu dùng các giải pháp tổng thể về nguồn nước. Các sản phẩm thuộc Tập đoàn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý, dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo và đặc biệt được tích hợp các tính năng ưu việt nổi trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm Bồn chứa nước bằng inox, Bồn chứa nước bằng nhựa, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Bình nóng lạnh, Chậu rửa inox đã và đang là sản phẩm truyền thống, mũi nhọn của Tập đoàn.

Bên cạnh việc cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm truyền thống, cốt lõi, Tân Á Đại Thành cũng không ngừng nghiên cứu, đầu tư và cung cấp ra thị trường các sản phẩm mới. Dự tính đến cuối năm 2015, Tập đoàn sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm máy bơm cao cấp AquaStrong, Hanil  - Tân Á và sản phẩm ống nhựa uPVC, PPR, HDPE mang thương hiệu của Tân Á Đại Thành.

Sắp tới, Tân Á Đại Thành đã chuẩn bị sẵn sàng trước xu thế hội nhập và cạnh tranh với các sản phẩm nhập ngoại. Với giá trị cốt lõi “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tân Á Đại Thành đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động nhằm đồng hành kêu gọi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tân Á Đại Thành cam kết cung cấp cho người tiêu dùng một giải pháp tổng thể và tối ưu hóa sử dụng chất lượng nguồn nước trong thời gian tới.

Với uy tín và tiềm lực của mình, Tân Á Đại Thành đã được các cơ quan, tổ chức Nhà nước và nước ngoài như Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tập đoàn Điện lực Việt Nam… lựa chọn là đối tác chiến lược, nhà cung cấp chính thức trong việc cung cấp các sản phẩm kim khí tiêu dùng cho các dự án lớn của Nhà nước, đồng thời là doanh nghiệp Việt tiêu biểu cung ứng các sản phẩm ra thị trường quốc tế như châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ…

Trước những đóng góp và thành quả đã đạt được cùng với tầm nhìn dài hạn và định hướng phát triển đúng đắn, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Nhà nước trao tặng và được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2014 cùng nhiều huân huy chương, giải thưởng, bằng khen khác…Với động lực đó, Tân Á Đại Thành tiếp tục theo đuổi tôn chỉ và mục tiêu của mình một mặt tăng chất lượng cuộc sống của người Việt, mặt khác khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia - Tầm vóc mới của Tân Á Đại Thành

Đứng trước nhu cầu tiêu dùng của thị trường ngày càng khắt khe, Tập đoàn Tân Á Đại Thành không rời xa kim chỉ nam “Chất lượng tạo nên uy tín” để trở thành doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực kim khí gia dụng đạt Thương hiệu Quốc gia 2014. Đây chính là sự công nhận, vinh danh cho những nỗ lực vượt bậc, thành tích kinh doanh và những đóng góp tích cực cho xã hội - cộng đồng của Tập đoàn trong giai đoạn 2012 - 2014.

Trong năm 2014, Tân Á Đại Thành chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội tráng men D.E.V (Đức), liên tục tham gia các hội chợ thế giới để tìm hiểu, học hỏi và đưa những dây chuyền, công nghệ mới nhất, hiện đại nhất của thế giới để áp dụng trong quá trình sản xuất kinh doanh. Với danh hiệu này, Tân Á Đại Thành đã và đang, sẽ thể hiện các tiêu chí của một thương hiệu Quốc gia “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Các sản phẩm mang thương hiệu của Tân Á Đại Thành không những đáp ứng các yêu cầu như: Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh mà còn thể hiện được những giá trị như: Sự thân thiện với người sử dụng, thân thiện với môi trường, bảo vệ nguồn tài nguyên nước và năng lượng.

Định hướng của Tân Á Đại Thành là phát triển thương hiệu ra toàn cầu và khẳng định vị thế, thương hiệu doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế, điều này có ý nghĩa quan trọng bởi thay vì phải tự giới thiệu về bản thân hoặc đối tác cần mất thời gian tìm hiểu uy tín và năng lực của Tập đoàn, “Thương hiệu Quốc gia” là lời giới thiệu ngắn gọn, xúc tích nhất để nói về năng lực và vị thế của Tân Á Đại Thành. Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 thực sự là nguồn động lực lớn lao ghi nhận sự phát triển của Tân Á Đại Thành, đồng thời cũng là trách nhiệm Tập đoàn phải tiếp tục phát triển, khẳng định uy tín, thương hiệu thông qua việc đầu tư, nghiên cứu, phát triển chất lượng sản phẩm, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường Việt Nam, mà từng bước khẳng định năng lực và vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

MỚI - NÓNG