TPO - “Để khách hàng quan tâm đến sản phẩm địa phương, bên cạnh chất lượng thì sản phẩm phải kể được câu chuyện mang tính địa phương. Bởi sau mỗi sản phẩm là câu chuyện văn hóa, con người và vùng đất. Đó sẽ là điểm nhận diện của sản phẩm địa phương so với hàng trăm, hàng ngàn món hàng khác trên kệ”, ông Paul Lê - Phó Chủ tịch Tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Thái Lan Central Retail tại Việt Nam - chia sẻ.
Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
Ngày 26 tháng 7 năm 2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Worldlink Việt Nam để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa qua (03-04) đã công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Movin để kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh tele-sale (bán hàng qua điện thoại).