Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối

Ông Back Jong Kook (Thứ 3, bìa phải), Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chúc mừng đại diện đối tác Worldlink tại lễ ký kết hợp tác chiến lược ngày 26-7.
Ông Back Jong Kook (Thứ 3, bìa phải), Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chúc mừng đại diện đối tác Worldlink tại lễ ký kết hợp tác chiến lược ngày 26-7.
Ngày 26 tháng 7 năm 2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Worldlink Việt Nam để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Trước đó ngày 10 tháng 7, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha – một trong 10 Tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam có lợi thế từ tiềm lực tài chính với vốn điều lệ hơn 4.891tỉ đồng, kinh nghiệm quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao. Trong khi đó, Worldlink và BOM  là hai doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với mạng lưới tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tập trung ở các thành phố lớn.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Back Jong Kook – Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ mục đích của hợp tác này không nằm ngoài mong muốn giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiên tiến một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất.

Năm 2018 Hanwha Life Việt Nam tiếp tục hướng đến mục tiêu lớn: trở thành một trong những  công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, năng suất khai thác và tăng trưởng doanh số. Với tinh thần “Nghĩ lớn, làm lớn”, Hanwha Life Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đề xuất chợ đầu mối trên toàn quốc được hoạt động khi giãn cách

Đề xuất chợ đầu mối trên toàn quốc được hoạt động khi giãn cách

TPO - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đề xuất bổ sung các chợ đầu mối tại các địa phương vào diện các cơ sở kinh doanh hàng hóa dịch vụ thiết yếu được phép hoạt động trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16; cho một số chợ đầu mối đủ điều kiện hoạt động trở lại để tránh đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa nông sản, thực phẩm thiết yếu từ các tỉnh phía Nam về TPHCM và ngược lại.
Chế biến cá tra xuất khẩu. Ảnh: CK

Xuất khẩu cá tra vừa phục hồi lại đối mặt vô vàn thách thức

TPO - Với sự nỗ lực của các doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh nền kinh tế thế giới chưa phục hồi, tiêu thụ tại nước ngoài chưa nhiều biến chuyển, xuất khẩu (XK) cá tra Việt Nam nửa đầu năm 2021 đã tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, niềm lạc quan chưa được lâu thì ngành hàng này lại đứng ngồi không yên…
TPHCM xem xét, mở lại các chợ truyền thống trước 23/7

TPHCM xem xét, mở lại các chợ truyền thống trước 23/7

TPO - TP Thủ Đức và các quận huyện nhanh chóng xây dựng phương án tổ chức các điểm bán lương thực, thực phẩm thiết yếu, măt hàng tươi sống tại các chợ hiện đang tạm ngưng hoạt động để đảm bảo cung ứng hàng hóa cho người dân kịp thời, an toàn, trình UBND TPHCM trước ngày 23/7.