Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng và kênh đại lý tư vấn tài chính truyền thống.
Kết thúc năm 2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 1.534 tỷ đồng, tăng 44%, trong đó doanh thu khai thác mới đạt 660 tỷ, tăng 34% so với năm 2016. Với những nền tảng vững chắc này, năm 2018 Hanwha Life Việt Nam tiếp tục hướng đến mục tiêu lớn: trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, năng suất khai thác và tăng trưởng doanh số với kỳ vọng sẽ đạt được được 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.