Hơn 100 xe được mua tại BMW World Vietnam 2016

Hơn 100 xe được mua tại BMW World Vietnam 2016
Kết thúc 4 ngày triển lãm BMW World Vietnam 2016 tại Hà Nội, 126 xe đã được khách hàng đặt mua.

Với 4 thương hiệu BMW, MINI, Motorrad và Rolls-Royce, triển lãm BMW World Vietnam 2016 đủ hấp dẫn để kéo hàng chục ngàn lượt khách tới tham quan, lái thử xe và đặt mua.

Trước khi Triển lãm ô tô Quốc tế 2016 (VIMS) diễn ra tại TPHCM vào tháng 10 tới, việc có những triển lãm riêng tại Hà Nội như BMW World Vietnam 2016 là cần thiết để vừa quảng bá, vừa đạt doanh số nhất định.

BMW World Vietnam 2016 còn mang ý nghĩa đánh dấu hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn cầu.

Hơn 100 xe được mua tại BMW World Vietnam 2016 ảnh 1

Trong những năm tiếp theo, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của tập đoàn BMW tại Việt Nam, theo ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto, đơn vị nhập khẩu và phân phối BMW tại Việt Nam.

Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, BMW World Vietnam 2016 thu hút hơn 12.000 lượt khách tham quan. 200 khách hàng có cơ hội trải nghiệm những chiếc BMW cùng các chuyên gia tới từ tập đoàn BMW, với 500 lượt lái thử trên các dòng xe của BMW và MINI.

126 xe được khách hàng đặt mua là con số tương đối ấn tượng. Ngoài ra, số tiền hơn 600 triệu thu được từ bán vé cũng được Euro Auto đóng góp cho quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam, mang đến cơ hội cho các bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Hơn 100 xe được mua tại BMW World Vietnam 2016 ảnh 2
Hơn 100 xe được mua tại BMW World Vietnam 2016 ảnh 3
MỚI - NÓNG