Giải thưởng “khủng” cho chiến dịch khuyến mại thứ ba của Best Products

 Giải thưởng “khủng” cho chiến dịch khuyến mại thứ ba của Best Products
Nhãn hàng bán lẻ Best Products, thuộc tập đoàn quốc tế Bluefox với hình thức bán hàng qua thư vừa tổ chức lễ trao giải thưởng lên đến 1.300.000.000 đồng cho các khách hàng thắng cuộc trong chiến dịch khuyến mại thứ ba từ 1/4/2015 đến 30/6/2015 tại cao ốc Time Square Saigon.

Qua ba đợt khuyến mại bán hàng lớn, nhờ vào sự cố gắng không ngừng để hoàn thiện, đa dạng chủng loại sản phẩm cũng như cải tiến trong cách trình bày những cuốn catalog, Best Products đã đạt được những thành tựu bước đầu khi lần lượt chinh phục lòng tin từ những khách hàng nội trợ - khách hàng mục tiêu của nhãn hàng. 

Các giải thưởng giá trị nhất của chiến dịch khuyến mại lần này đã được trao cho những khách hàng trung thành và xứng đáng nhất:

Giải nhất trị giá 1.000.000.000 đồng thuộc về khách hàng: Nguyễn Thị Thanh Bình (Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh); 

Giải nhì trị giá giải thưởng 150.000.000 đồng thuộc về khách hàng: Cao Thị Thu Trang (Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh)

Giải ba trị giá giải thưởng 50.000.000 đồng thuộc về khách hàng: Nguyễn Thị Hạnh (Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh).

Giải Bốc thăm may mắn hàng tháng trị giá giải thưởng 100.000.000 đồng thuộc về khách hàng: Nguyễn Duy Tường (Quận Thanh Xuân, Hà Nội)

Nhận được Giải thưởng lớn 1 tỷ đồng, cô Thanh Bình cho biết cô tham gia chương trình nhờ vào các quảng cáo đọc được trên các tờ báo giấy, khi nhận được những cuốn catalog chuyên nghiệp và phong phú về sản phẩm cũng như nhận thấy được lợi ích mà các sản phẩm này mang lại, cô Bình đã mua hàng của Best Products để sử dụng trong gia đình và may mắn trúng giải. 

Cô Bình cũng không giấu được sự vui mừng và cho biết sẽ giới thiệu bạn bè, người quen tham gia chương trình, vừa được sở hữu những món hàng thiết thực, vừa có cơ hội trúng thưởng lớn để cải thiện cuộc sống.

Bước sang trang mới, với chiến dịch mới “Chiến thắng cùng Best Products Q3 2015”, công ty tiếp tục cải thiện các quy trình nội bộ, mở rộng thêm các nhóm mặt hàng kinh doanh lớn thành ba nhóm chính: sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sức khỏe & sắc đẹp và các nhóm hàng hóa đồ phong thủy. Các tài liệu kinh doanh mới của công ty thay đổi theo chiều hướng tốt và vì người tiêu dùng hơn. 

Các chương trình của Best Products áp dụng rộng rãi trên toàn quốc được đăng ký và xác nhận của Bộ Công Thương Việt Nam, mở thêm nhiều cơ hội giải thưởng, trong đó có các giải thưởng may mắn hàng tháng giá trị hàng trăm triệu đồng cho người tiêu dùng với tiêu chí “tận hưởng niềm vui mua sắm và thắng các giải thưởng giá trị trong tầm tay”. 

MỚI - NÓNG
Hà Nội tổng kiểm kê tài sản công
Hà Nội tổng kiểm kê tài sản công
TPO - Theo kế hoạch, Hà Nội sẽ tiến hành tổng kiểm kê tài sản công tại cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý. Dự kiến, đến tháng 6/2025 công tác tổng kiểm kê tài sản công sẽ hoàn thành.