Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 là một sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.
![]() |
| Đại diện Generali Việt Nam tại lễ vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 |
VITA – Sức Khỏe Vàng: Nâng tầm bảo hiểm sức khỏe
VITA – Sức Khỏe Vàng mang đến quyền lợi chăm sóc sức khỏe vượt trội với mức bảo vệ lên đến 2,5 tỷ đồng cho toàn bộ quyền lợi bao gồm nội trú, ngoại trú, nha khoa và thai sản với chương trình VIP. Khách hàng còn được hưởng nhân đôi hạn mức chi trả cho các bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim, cùng với quyền lợi điều trị thực tế cho bệnh ung thư.
![]() |
| Danh hiệu này khẳng định vị thế của Generali về bảo hiểm sức khỏevới sản phẩm VITA – Sức Khỏe Vàng |
Sản phẩm này còn có ưu thế thời hạn bảo vệ dài lên tới 85 tuổi, và mạng lưới bảo lãnh viện phí hơn 450 cơ sở y tế rộng khắp trên toàn quốc. Các chương trình bảo hiểm từ tiết kiệm đến VIP đều được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Riêng chương trình Cao Cấp và VIP còn đáp ứng được cả nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế đặc biệt và điều trị bệnh toàn cầu (trừ Hoa Kỳ).
Khẳng định vị thế trên thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng
Nhiều năm theo đuổi phương châm "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm", Generali Việt Nam không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội. Từ năm 2021-2023, Generali liên tiếp dẫn đầu thị trường về chỉ số hài lòng toàn phần R-NPS theo khảo sát của Epiphany-RBC, minh chứng cho sự tín nhiệm từ khách hàng.
Theo đại diện Generali Việt Nam, việc lọt Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng 2024 là minh chứng rõ nét cho thấy doanh nghiệp đã có những chiến lược đúng đắn trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với sứ mệnh trở thành "Người bạn Trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt, Generali tiếp tục cam kết mang đến các giải pháp bảo hiểm vượt trội về quyền lợi, minh bạch về điều khoản và cạnh tranh về phí.
![]() |
| Giải thưởng là minh chứng cho cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” của Generali Việt Nam với những giải pháp bảo hiểm toàn diện cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội |
Danh hiệu này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe của Generali Việt Nam nhờ phát huy thế mạnh của Tập đoàn Generali với 70 triệu khách hàng cá nhân & mạng lưới bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp phục vụ hàng triệu nhân viên của hàng ngàn công ty đa quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Generali hiện đang là “điểm tựa tin cậy” với các giải pháp bảo hiểm cho hơn 500.000 khách hàng cá nhân và hơn 400 doanh nghiệp.
Đây là minh chứng cho những sáng tạo về dịch vụ, góp phần tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, đồng thời là bước tiến quan trọng khẳng định vai trò tiên phong của Generali trong hành trình bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.


