Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng

TPO - Mới chỉ ra đời được vài ngày nhưng một hội nhóm liên quan đến chủ đề bếp núc đã tăng số lượng thành viên nhanh đến "chóng mặt", nơi hội tụ những "bí kíp" và ảnh nấu ăn khiến người xem không thể nhịn cười.

Mùa dịch COVID-19, người người nhà nhà tuân thủ lệnh giãn cách xã hội, tự cách ly ở nhà hạn chế ra đường. Các chị em có nhiều thời gian hơn cho gia đình, tranh thủ vào bếp làm những món ngon, dọn dẹp nhà cửa, cắm hoa và chia sẻ những bí quyết nấu ăn tuyệt hảo.

Bên cạnh đó, cũng có một hội nhóm nổ ra với những hình ảnh hoàn toàn trái ngược, trong đó các thành viên đua nhau chia sẻ những lần thử thách vào bếp "fail" vô đối, với những hình ảnh hài hước khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Thật bất ngờ khi người sáng lập group này lại là nam giới. Anh Christopher Dinh (Hà Nội) chia sẻ: "Các anh chị em thân mến! Như mọi người đã biết, những ngày qua toàn xã hội thực hiện giãn cách cộng đồng. Việc cả gia đình ở nhà trong khi quán hàng phải đóng cửa dẫn đến việc phải nấu nướng, dọn dẹp quá nhiều, quá căng thẳng. Áp lực gia tăng khi vợ, chồng là thành viên của các group đầy ắp những món ăn ngon, những căn nhà đẹp. Việc ngắm nghía, trầm trồ, so sánh “chồng/vợ/nhà người ta” quá nhiều gây ra tâm lý hoang mang, tự ti với bản thân, có thể dẫn đến những sự cố đáng tiếc trong đời sống gia đình. Thậm chí, có lúc, có nơi, có người không thể kìm chế bản thân được đã sử dụng hình ảnh của người khác để sống ảo, hòng đắm mình trong những lời tán dương, ca tụng.

Nay em tạo group này tạo ra để mọi người giải trí, thư giãn, vui vẻ, để sống thật với bản thân và biết đâu lại tìm ra chân ái đời mình.

Mạng có thể Ảo nhưng ảnh cuộc sống nhất định phải Aut (thật)."

Chỉ sau 1 đêm, anh Christopher Dinh "bàng hoàng" với số lượng thành viên gần 500 nghìn người và hiện tại đã là hơn 600.000.

Một bà mẹ bỉm sữa cho biết: "Em sắp mổ đẻ, trước giờ mổ em sẽ xin out nhóm, bao giờ lành vết mổ em xin vào lại chứ không mệt lắm!"

Nhiều cô gái bày tỏ vào đây ngắm sản phẩm nấu ăn của mọi người cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều, "nửa đêm cười như điên khiến chồng giật mình tưởng bị sao"!

Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 1 Mứt dừa phiên bản thịt kho
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 2 Cá rán vui vẻ
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 3 "Mấy đứa khi chưa được chiên"
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 4 "Để phần cho chồng bát canh gà với ít xương là được!"
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 5 "Canh gà hoảng hốt"
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 6  Đây là bánh bao
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 7 Luộc đũa cho đỡ mốc
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 8 Nem rán
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 9 Mực hấp
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 10 "Em định làm muối vừng đó mọi người mà không hiểu nó ra cái gì luôn á!"
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 11 Bánh chuối
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 12
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 13
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 14
 
Cười ngất trào lưu khoe ảnh vào bếp 'phiên bản lỗi' gây sốt mạng ảnh 15 Khi các chàng trai lên tiếng...

Không chỉ thu hút các chị em, group này cũng được các "đấng mày râu" nhiệt tình góp vui: "Cảm ơn các "tác phẩm kinh khờ ủng" của các quý Cô trong group đã đem lại niềm vui và xả xì trét cho anh em."

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

TPO - Mọi thứ cho ngày trọng đại đã sẵn sàng, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Kim Hà - Phóng viên báo Tiền Phong tại ĐBSCL cùng chồng là cán bộ công an hiện đang công tác tại tỉnh Hà Tĩnh quyết định "gác chuyện trăm năm" để phòng chống, dịch.
Bìa báo Hoa Học Trò số 1 (10/1991)

30 năm với tuổi hoa

TP - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, đã có một thời, những cô cậu học trò cuối 7x, 8x, thậm chí là đầu 9x, chỉ chờ đến ngày được cầm trên tay một cuốn báo. Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò nóng hổi vừa thổi vừa xem. Thế rồi bao người chuyền tay nhau đọc, mê mẩn, say đắm với những trang báo ngọt lịm...
Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.