Có 10 kết quả :

Một năm triển khai Cổng dịch vụ công Quốc gia

Một năm triển khai Cổng dịch vụ công Quốc gia

Thay vì phải chạy 2 lần đến kho bạc rồi đến văn phòng đăng ký đất đai, anh Nguyễn Huy Việt (Bình Xuyên – Vĩnh Phúc) chỉ mất 3 phút để thực hiện xong thủ tục nộp thuế phí sang tên quyền sử dụng đất. Trong năm qua, việc triển khai Cổng dịch vụ công Quốc gia đã giúp tiết kiệm hơn 8.000 tỷ đồng.
Giao diện Cổng Dịch vụ Công Quốc gia

VietinBank cung cấp Giải pháp Thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Nhằm đẩy mạnh triển khai Đề án “Cải cách thủ tục hành chính”, “Chính phủ điện tử Việt Nam” và tối ưu hóa tiện ích cho người dân, doanh nghiệp, từ 13/3/2020, Dịch vụ thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, thuế, thu phạt xử lý vi phạm hành chính và các nghĩa vụ tài chính khác trong giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện dịch vụ công sẽ được triển khai trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG).
Nhiều cá nhân, đơn vị nhận làm dịch vụ cấp đổi GPLX quốc tế dù thủ tục này đã được áp dụng ở cấp độ 4, người dân có thể dễ dàng thực hiện. Ảnh: Sỹ Lực

Mất tiền triệu vì “cò” dịch vụ công

TP - Ngày 9/12 vừa qua, Chính phủ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/). Cấp giấy phép lái xe (GPLX, bằng lái) quốc tế là thủ tục áp dụng cấp độ 4, cấp độ cao nhất. Với cấp độ này, người có nhu cầu thực hiện hoàn toàn qua mạng internet, không phải tiếp cận cơ quan công quyền, kể cả khâu thanh toán. Tuy nhiên, nhiều người không nắm hết thông tin, vẫn mất tiền triệu cho các đơn vị làm dịch vụ…