Là một công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán, Mastercard kết nối và cung cấp sức mạnh cho một nền kinh tế kỹ thuật số toàn diện, mang lại lợi ích cho mọi người, ở mọi nơi bằng cách thực hiện các giao dịch an toàn, đơn giản, thông minh và dễ tiếp cận.
- Tại Sóng Fesival ngày 7-8/11 tại Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội), gian hàng của Mastercard có hàng nghìn bạn trẻ đến tham gia trò chơi và nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng. Theo đó, mỗi khách mang hoá đơn thanh toán của Mastercard đến gian hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng với giá trị quy đổi 50.000 đồng bằng 1 phiếu bốc thăm.Tất cả người tham gia sẽ có một cơ hội bốc thăm giải thưởng với trị giá hơn 4 triệu đồng và bộ sưu tập độc quyền UEFA Champions League. Mỗi hoá đơn thanh toán 300.000 đồng với thẻ Mastercard, khách hàng sẽ được tặng bình giữ nhiệt tre thân thiện với môi trường.Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam hơn 20 năm trước, Mastercard đã hợp tác với các tổ chức và doanh nghiệp chủ chốt trong khu vực công và tư. Mastercard phối hợp với công ty khởi nghiệp và fintech, hỗ trợ và tạo ra các sáng kiến có thể giúp Việt Nam đạt được chương trình nghị sự không dùng tiền mặt. Việc tài trợ và tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2020 là một phần trong cam kết và nỗ lực không ngừng của Mastercard nhằm tạo ra một tương lai không tiền mặt cho mọi cá nhân và doanh nghiệp trong cả nước.Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào đánh giá, sáng kiến Ngày Thẻ Việt Nam sẽ góp phần đẩy nhanh chương trình nghị sự không dùng tiền mặt của Việt Nam. Sáng kiến này cần được tổ chức thường xuyên hơn và diễn ra ở quy mô lớn hơn, để giáo dục tốt hơn các doanh nghiệp và cá nhân về lợi ích của thẻ và thanh toán không dùng tiền mặt. Về dài hạn, những sáng kiến này sẽ giúp thay đổi hành vi nhằm thúc đẩy mục tiêu tạo ra một xã hội không tiền mặt của Việt Nam. Mastercard rất vui mừng và vinh dự khi lần đầu tiên được tham gia Ngày Thẻ Việt Nam.“Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng đến Ban Tổ chức đã xây dựng một phương thức đổi mới hấp dẫn để truyền thông và đem đến cho người dân những những trải nghiệm trọn vẹn về thanh toán không tiền mặt. Đó là một hành trình tuyệt vời đối với Mastercard, và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được tham gia vào nhiều sáng kiến như vậy với các đối tác trong tương lai. Chúng tôi tin tưởng rằng sáng kiến này sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng theo thời gian, tập trung vào nhận thức và giáo dục về tất cả các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, bao gồm thẻ ảo, mã QR, ví di động...” Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết.
Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - “Sóng Festival” nhận sự ủng hộ và đồng hành của nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp trong nước và liên doanh nước ngoài. Cụ thể: Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) – đồng hành Kim cương; Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)- đồng hành Vàng. Các đơn vị đồng hành Titan: CIMB Bank; Công ty cổ phần chứng khoán SSI; Mastercard; Ngân hàng TMCP VietinBank; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank); MK Group. Các đơn vị đồng hành Bạc gồm: ngân hàng TMCP ACB; HDBank; VPBank; SHB; PVcombank. Các đơn vị đồng hành khác gồm: ngân hàng TCMP ABBANK; BIDV; Sacombank; SeABank.