TPO - “Các gian hàng tại Ngày Thẻ Việt Nam 2020 đều được trang trí rất bắt mắt, nhưng em ấn tượng nhất là thiết kế của Vietcombank với màu xanh đặc trưng, đem lại cảm giác trẻ trung, năng động cho những người đến trải nghiệm”, Hoàng Nhật Minh, sinh viên K63 trường đại học Bách Khoa Hà Nội hào hứng chia sẻ.
Tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival, gian hàng của nhà tài trợ kim cương của chương trình - Vietcombank được thiết kế ở gần sát khu vực sân khấu với tông màu xanh lá đặc trưng. Theo đơn vị thi công của gian hàng, mọi chi tiết nhỏ ở đây đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ mặc dù chỉ phục vụ trong 2 ngày (7-8/11) tại sân vận động Bách Khoa Hà Nội.
Tại gian hàng của Vietcombank, bàn, ghế, máy bán hàng tự động bằng mã QR, máy rút tiền bằng mã QR đều được chuẩn bị để khách hàng có thể trải nghiệm được đầy đủ mọi dịch vụ giống như đang đến một ngân hàng rộng lớn.
Theo Vietcombank, sau 2 ngày sự kiện, đơn vị đã đón nhận hơn 500 khách hàng đến mở tài khoản, phát hành thẻ và đăng ký dịch vụ VCB-Digibank, cùng với hơn 1000 lượt khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại gian triển lãm.
Anh Nguyễn Việt Hưng, cán bộ quản lý phòng sản phẩm bán lẻ tại trụ sở chính của ngân hàng Vietcombank cho biết: "Không chỉ là nhà tài trợ kim cươnng tại Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival mà ở nhiều chương trình và chiến dịch khác Vietcombank cũng luôn mong muốn được đi đầu. Với tôi đây là cơ hội tốt để chúng tôi đã mạnh lại còn mạnh hơn để mọi người dân trên cả nước biết đến".
Anh Việt Hưng bày tỏ, hiện nay, nhóm khách hàng chính của Vietcomank vẫn là những người đã đi làm còn nhóm đối tượng sinh viên - tương lai của đất nước thì đơn vị vẫn chưa tiếp cận được nhiều. Do đó hiện nay các ngân hàng và nhất là Vietcombank đang tập trung mở rộng để tiếp cận sinh viên nhiều hơn thông qua những chương trình mang màu sắc trẻ trung như Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival.
"Trong khuôn khổ hai ngày mùng 7 và mùng 8 của Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival, Vietcombank đã chuẩn bị hơn 500 phần quà để gửi tặng khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ và chỉ sau 1 ngày các phần quà này đã được trao hết. Đồng thời chúng tôi cũng nhận được những phản hồi tích cực về dịch vụ của đơn vị từ phía khách hàng đến thăm quan gian hàng. Qua chương trình, chúng tôi nhận thấy nhu cầu sử dụng thẻ ngân hàng mà không cần tiền mặt của khách hàng là rất lớn nên chắc chắn trong tương lai đơn vị sẽ xúc tiến và triển khai nhiều chương trình bán hàng tập trung và ưu đãi lớn như thế này", anh Nguyễn Tùng Lâm, phòng quản lý bán lẻ tại trụ sở chính của ngân hàng Vietcombank thông tin.
Có mặt tại gian hàng của Vietcombank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival ở sân vận động Bách Khoa Hà Nội, bạn Hoàng Nhật Minh, sinh viên k64 trường đại học Bách Khoa hào hứng cho biết: "Em thấy các bạn em hôm qua khoe ảnh đến đây trải nghiệm rất đẹp nên hôm nay em quyết định đến thăm quan và mở thẻ. Đúng là các gian hàng tại Ngày Thẻ Việt Nam 2020 đều được trang trí rất bắt mắt, nhưng em ấn tượng nhất là thiết kế của Vietcombank với màu xanh đặc trưng, đem lại cảm giác trẻ trung, năng động cho những người đến trải nghiệm. Em lựa chọn mở thẻ tại Vietcombank vì đây là ngân hàng uy tín và lâu năm, em hi vọng sẽ ngày càng có nhiều chương trình ưu đãi thẻ lớn như thế này hơn nữa.