Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam

TPO - “Các gian hàng tại Ngày Thẻ Việt Nam 2020 đều được trang trí rất bắt mắt, nhưng em ấn tượng nhất là thiết kế của Vietcombank với màu xanh đặc trưng, đem lại cảm giác trẻ trung, năng động cho những người đến trải nghiệm”, Hoàng Nhật Minh, sinh viên K63 trường đại học Bách Khoa Hà Nội hào hứng chia sẻ.
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 1
Tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival, gian hàng của nhà tài trợ kim cương của chương trình - Vietcombank được thiết kế ở gần sát khu vực sân khấu với tông màu xanh lá đặc trưng. Theo đơn vị thi công của gian hàng, mọi chi tiết nhỏ ở đây đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ mặc dù chỉ phục vụ trong 2 ngày (7-8/11) tại sân vận động Bách Khoa Hà Nội.
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 2 Tại gian hàng của Vietcombank, bàn, ghế, máy bán hàng tự động bằng mã QR, máy rút tiền bằng mã QR đều được chuẩn bị để khách hàng có thể trải nghiệm được đầy đủ mọi dịch vụ giống như đang đến một ngân hàng rộng lớn.
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 3 Theo Vietcombank, sau 2 ngày sự kiện, đơn vị đã đón nhận hơn 500 khách hàng đến mở tài khoản, phát hành thẻ và đăng ký dịch vụ VCB-Digibank, cùng với hơn 1000 lượt khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại gian triển lãm.
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 4 Anh Nguyễn Việt Hưng, cán bộ quản lý phòng sản phẩm bán lẻ tại trụ sở chính của ngân hàng Vietcombank cho biết: "Không chỉ là nhà tài trợ kim cươnng tại Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival mà ở nhiều chương trình và chiến dịch khác Vietcombank cũng luôn mong muốn được đi đầu. Với tôi đây là cơ hội tốt để chúng tôi đã mạnh lại còn mạnh hơn để mọi người dân trên cả nước biết đến".
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 5
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 6 Anh Việt Hưng bày tỏ, hiện nay, nhóm khách hàng chính của Vietcomank vẫn là những người đã đi làm còn nhóm đối tượng sinh viên - tương lai của đất nước thì đơn vị vẫn chưa tiếp cận được nhiều. Do đó hiện nay các ngân hàng và nhất là Vietcombank đang tập trung mở rộng để tiếp cận sinh viên nhiều hơn thông qua những chương trình mang màu sắc trẻ trung như Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival.
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 7  
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 8 "Trong khuôn khổ hai ngày mùng 7 và mùng 8 của Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival,  Vietcombank đã chuẩn bị hơn 500 phần quà để gửi tặng khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ và chỉ sau 1 ngày các phần quà này đã được trao hết. Đồng thời chúng tôi cũng nhận được những phản hồi tích cực về dịch vụ của đơn vị từ phía khách hàng đến thăm quan gian hàng. Qua chương trình, chúng tôi nhận thấy nhu cầu sử dụng thẻ ngân hàng mà không cần tiền mặt của khách hàng là rất lớn nên chắc chắn trong tương lai đơn vị sẽ xúc tiến và triển khai nhiều chương trình bán hàng tập trung và ưu đãi lớn như thế này", anh Nguyễn Tùng Lâm, phòng quản lý bán lẻ tại trụ sở chính của ngân hàng Vietcombank thông tin.
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 9
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 10  
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 11 Có mặt tại gian hàng của Vietcombank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival ở sân vận động Bách Khoa Hà Nội, bạn Hoàng Nhật Minh, sinh viên k64 trường đại học Bách Khoa hào hứng cho biết: "Em  thấy các bạn em hôm qua khoe ảnh đến đây trải nghiệm rất đẹp nên hôm nay em quyết định đến thăm quan và mở thẻ. Đúng là các gian hàng tại Ngày Thẻ Việt Nam 2020 đều được trang trí rất bắt mắt, nhưng em ấn tượng nhất là thiết kế của Vietcombank với màu xanh đặc trưng, đem lại cảm giác trẻ trung, năng động cho những người đến trải nghiệm. Em lựa chọn mở thẻ tại Vietcombank vì đây là ngân hàng uy tín và lâu năm, em hi vọng sẽ ngày càng có nhiều chương trình ưu đãi thẻ lớn như thế này hơn nữa.
Gian hàng đẹp mãn nhãn của nhà tài trợ kim cương Ngày Thẻ Việt Nam ảnh 12  
MỚI - NÓNG
Hiện trường vụ việc.
Công an TPHCM thông tin vụ thượng úy hy sinh khi truy đuổi người ra đường sau 18 giờ
TPO - Theo Công an TPHCM, qua kiểm tra phát hiện nghi vấn thanh niên ra đường sau 18 giờ sử dụng trái phép chất ma túy nên lực lượng chức năng  đã yêu cầu đối tượng đi về trụ sở Công an để giải quyết. Trên đường di chuyển, thanh niên phóng xe bỏ chạy, bị đuổi theo, thanh niên trên có dấu hiệu ép xe khiến thượng úy công an mất lái lao lên vỉa hè, va đập vào tường nhà dân dẫn đến tử vong.

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp thực hiện '3 tại chỗ' sẽ trụ được bao lâu?

Doanh nghiệp thực hiện '3 tại chỗ' sẽ trụ được bao lâu?

TPO - Trong khi sản xuất bị sụt giảm, nhiều đơn hàng phải gác lại hoặc bị mất, các chi phí cho doanh nghiệp (DN) đảm bảo được “3 tại chỗ” lại tăng vọt và đang tạo áp lực lớn. Việc thực hiện “3 tại chỗ” chỉ là biện pháp tình thế tạm thời và chỉ có thể kéo dài từ 2-3 tuần đối với các DN vừa, các DN lớn hơn cũng duy trì tối đa 4-5 tuần…
Giá lúa giảm mạnh giữa mùa thu hoạch, đề xuất Chính phủ mua tạm trữ hỗ trợ nông dân

Giá lúa giảm mạnh giữa mùa thu hoạch, đề xuất Chính phủ mua tạm trữ hỗ trợ nông dân

TPO - “Bây giờ nông dân khá bi quan, họ đang băn khoăn có nên tiếp tục gieo sạ vụ Thu Đông nữa hay không vì gieo xong rồi, chăm sóc, thu hoạch và tiêu thụ ra sao. Chúng tôi kiến nghị đề xuất Chính phủ cho thu mua tạm trữ lúa gạo của người dân vào kho dự trữ quốc gia để động viên nông dân kịp thời sản xuất đúng mùa vụ", Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Trần Thanh Nam nói.
Ảnh minh họa

Hà Nội gia hạn thuế cho 27.000 doanh nghiệp

TPO - Tính đến ngày 30/7/2021 - ngày cuối cùng nộp hồ sơ gia hạn tiền thuế và tiền thuê đất, Cục Thuế Hà Nội đã tiếp nhận giấy đề nghị gia hạn của gần 27 nghìn doanh nghiệp, tổ chức với số thuế đề nghị gia hạn khoảng 7 nghìn tỷ đồng, số tiền thuê đất đề nghị gia hạn khoảng 1 nghìn tỷ đồng...
COVID -19 khiến tín dụng không đổ vào được sản xuất, các ngân hàng gia tăng đầu tư tài chính

Ngân hàng tiềm ẩn rủi ro 'cuộc chơi' trái phiếu

TP - Tính chung nửa đầu 2021, các doanh nghiệp BĐS phát hành 92,3 nghìn tỷ đồng trái phiếu với lãi suất bình quân là 10,36%/năm. Các ngân hàng và CTCK đã mua 37,3 nghìn tỷ đồng trái phiếu BĐS (chiếm 40,4%). Tiền ngân hàng đổ nhiều vào đầu tư trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) trong bối cảnh dịch bệnh COVID -19 còn diễn biến phức tạp đang làm dấy lên quan ngại tiềm ẩn rủi ro.