Thương hiệu mỹ phẩm vì cộng đồng
Khởi sự kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu Gia Hân trong bối cảnh thị trường sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cạnh tranh gay gắt, CEO Đinh Thị Thu Ba đã gặp phải không ít trắc trở và khó khăn. Tuy nhiên, chị vẫn giữ vững cho mình niềm tin vào sản phẩm, tin vào tương lai của thương hiệu bởi chị biết, đó chính là sản phẩm cần cho mọi người.
Suốt hơn 4 năm qua, chị Thu Ba đã miệt mài nghiên cứu, tìm tòi và hoàn thiện sản phẩm với hi vọng khi đến tay người tiêu dùng, nó sẽ là sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
“Khi nghĩ đến việc người tiêu dùng sẽ được sử dụng sản phẩm tốt, an toàn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt thì tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người khác?”
Từ những niềm hạnh phúc đơn giản và nhỏ bé đó, chị đã âm thầm làm việc để giờ đây, thương hiệu mỹ phẩm Gia Hân thực sự đến với hàng triệu chị em phụ nữ. Với chị, khi làm việc mà không đòi hỏi sự đền đáp hoặc không nề hà khó khăn, kết quả mang lại sẽ ngoài sức tưởng tượng.
Thành lập, dẫn dắt và đưa các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến với đông đảo công chúng, CEO Đinh Thị Thu Ba mong muốn đây thực sự trở thành một thương hiệu vì cộng đồng, dành cho đại đa số người tiêu dùng Việt:
“Tôi mong muốn bất kỳ ai cũng được sử dụng mỹ phẩm tốt, an toàn mà lại vừa với túi tiền của mình. Mỹ phẩm Gia Hân mà chúng tôi đã xây dựng đã và đang từng bước thực hiện lý tưởng đó”.
Trong kinh doanh, cho đi là nhận lại
Trở thành một gương mặt phụ nữ tiêu biểu trên hành trình khởi nghiệp, kiến tạo cuộc sống mới, CEO Đinh Thị Thu Ba mong muốn tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho hàng triệu chị em phụ nữ. Chính vì vậy, công ty mỹ phẩm Gia Hân liên tục tuyển đại lý, nhà phân phối, khách sỉ. Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức các chương trình đào tạo kinh doanh từ cơ bản đến chuyên sâu cho những người mới bắt đầu. Chị mong muốn có thể góp sức mình tạo bước đà vững chắc nhất cho mỗi thành viên khi bước chân vào con đường kinh doanh.
“Có những người bắt đầu kinh doanh với hai bàn tay trắng, không vốn liếng, không kinh nghiệm, cũng không biết nhiều về công nghệ, bán hàng,… Mọi thứ đều phải bắt đầu lại từ đầu. Gia Hân luôn luôn đồng hành và đào tạo cho mỗi thành viên để họ thực sự được nhập cuộc, được thay đổi mỗi ngày”.
Mỹ Phẩm Gia Hân từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường làm đẹp.
“Mình đặc biệt hạnh phúc khi nhìn thấy các thế hệ cứ tiếp tục phát triển. Mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, một chặng hành trình riêng trên con đường kinh doanh. Tuy nhiên, khi gia nhập vào công ty Gia Hân, tất cả đều có cùng một mục tiêu, một đích đến, đó là làm mới cuộc sống của chính mình”.
Bên cạnh đầu tư và đẩy mạnh phát triển hệ thống kinh doanh, CEO Đinh Thị Thu Ba còn hướng đến nhiều chương trình vì cộng đồng. Hằng năm, công ty Gia Hân vẫn thường thực hiện các chuyến khảo sát, trao quà cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, những vùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chị mong muốn mỗi thành viên trong hệ thống không chỉ biết đến kinh doanh, kiếm tiền, đào tạo mà còn biết hướng đến những số phận kém may mắn hơn mình.
Chặng đường phía trước của mỹ phẩm Gia Hân và CEO Đinh Thị Thu Ba vẫn còn dài, hứa hẹn nhiều khó khăn nhưng cũng đầy cơ hội. Chị mong muốn cùng với những anh chị em trong công ty có thể đồng lòng, chung tay giúp đỡ cho nhiều người khác, những người kém may mắn hơn trên hành trình tìm lại giá trị bản thân và xây dựng một cuộc đời mới.