CEO Đinh Thị Thu Ba và triết lý cho đi là nhận lại trong kinh doanh

Trải qua hơn 4 năm xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm Gia Hân, CEO Đinh Thị Thu Ba cho rằng triết lý cốt lõi cho sự thành công trong kinh doanh đó chính là “không ngại cho đi”.

Thương hiệu mỹ phẩm vì cộng đồng

Khởi sự kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu Gia Hân trong bối cảnh thị trường sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cạnh tranh gay gắt, CEO Đinh Thị Thu Ba đã gặp phải không ít trắc trở và khó khăn. Tuy nhiên, chị vẫn giữ vững cho mình niềm tin vào sản phẩm, tin vào tương lai của thương hiệu bởi chị biết, đó chính là sản phẩm cần cho mọi người.

CEO Đinh Thị Thu Ba và triết lý cho đi là nhận lại trong kinh doanh ảnh 1 CEO Đinh Thị Thu Ba luôn giữ trong mình khát vọng mang sản phẩm tốt đến với đông đảo công chúng

Suốt hơn 4 năm qua, chị Thu Ba đã miệt mài nghiên cứu, tìm tòi và hoàn thiện sản phẩm với hi vọng khi đến tay người tiêu dùng, nó sẽ là sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.

“Khi nghĩ đến việc người tiêu dùng sẽ được sử dụng sản phẩm tốt, an toàn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt thì tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người khác?”

CEO Đinh Thị Thu Ba và triết lý cho đi là nhận lại trong kinh doanh ảnh 2 Công ty Gia Hân trong chương trình vinh danh thương hiệu mạnh Đất Việt

Từ những niềm hạnh phúc đơn giản và nhỏ bé đó, chị đã âm thầm làm việc để giờ đây, thương hiệu mỹ phẩm Gia Hân thực sự đến với hàng triệu chị em phụ nữ. Với chị, khi làm việc mà không đòi hỏi sự đền đáp hoặc không nề hà khó khăn, kết quả mang lại sẽ ngoài sức tưởng tượng.

Thành lập, dẫn dắt và đưa các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến với đông đảo công chúng, CEO Đinh Thị Thu Ba mong muốn đây thực sự trở thành một thương hiệu vì cộng đồng, dành cho đại đa số người tiêu dùng Việt:

“Tôi mong muốn bất kỳ ai cũng được sử dụng mỹ phẩm tốt, an toàn mà lại vừa với túi tiền của mình. Mỹ phẩm Gia Hân mà chúng tôi đã xây dựng đã và đang từng bước thực hiện lý tưởng đó”.

CEO Đinh Thị Thu Ba và triết lý cho đi là nhận lại trong kinh doanh ảnh 3 Khát vọng đưa mỹ phẩm Gia Hân trở thành thương hiệu vì cộng đồng

Trong kinh doanh, cho đi là nhận lại

Trở thành một gương mặt phụ nữ tiêu biểu trên hành trình khởi nghiệp, kiến tạo cuộc sống mới, CEO Đinh Thị Thu Ba mong muốn tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho hàng triệu chị em phụ nữ. Chính vì vậy, công ty mỹ phẩm Gia Hân liên tục tuyển đại lý, nhà phân phối, khách sỉ. Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức các chương trình đào tạo kinh doanh từ cơ bản đến chuyên sâu cho những người mới bắt đầu. Chị mong muốn có thể góp sức mình tạo bước đà vững chắc nhất cho mỗi thành viên khi bước chân vào con đường kinh doanh.

“Có những người bắt đầu kinh doanh với hai bàn tay trắng, không vốn liếng, không kinh nghiệm, cũng không biết nhiều về công nghệ, bán hàng,… Mọi thứ đều phải bắt đầu lại từ đầu. Gia Hân luôn luôn đồng hành và đào tạo cho mỗi thành viên để họ thực sự được nhập cuộc, được thay đổi mỗi ngày”.

Mỹ Phẩm Gia Hân từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường làm đẹp.

  CEO Đinh Thị Thu Ba và triết lý cho đi là nhận lại trong kinh doanh ảnh 4 Mỹ Phẩm Gia Hân từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường làm đẹp.Đối với CEO Đinh Thị Thu Ba, chị luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sẻ chia kinh nghiệm, bài học mình có được trong suốt nhiều năm kinh doanh. Bởi chị cho rằng “Cho đi chính là nhận lại”. Những gì chị chia sẻ ngày hôm nay sẽ sớm được nhân bản, được lan tỏa cho nhiều người hơn nữa. Đó chính là bản chất của kinh doanh theo hệ thống.

“Mình đặc biệt hạnh phúc khi nhìn thấy các thế hệ cứ tiếp tục phát triển. Mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, một chặng hành trình riêng trên con đường kinh doanh. Tuy nhiên, khi gia nhập vào công ty Gia Hân, tất cả đều có cùng một mục tiêu, một đích đến, đó là làm mới cuộc sống của chính mình”.

Trong kinh doanh, cho đi chính là nhận lại CEO Đinh Thị Thu Ba và triết lý cho đi là nhận lại trong kinh doanh ảnh 5 Trong kinh doanh, cho đi chính là nhận lại
 

Bên cạnh đầu tư và đẩy mạnh phát triển hệ thống kinh doanh, CEO Đinh Thị Thu Ba còn hướng đến nhiều chương trình vì cộng đồng. Hằng năm, công ty Gia Hân vẫn thường thực hiện các chuyến khảo sát, trao quà cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, những vùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chị mong muốn mỗi thành viên trong hệ thống không chỉ biết đến kinh doanh, kiếm tiền, đào tạo mà còn biết hướng đến những số phận kém may mắn hơn mình.

Chặng đường phía trước của mỹ phẩm Gia Hân và CEO Đinh Thị Thu Ba vẫn còn dài, hứa hẹn nhiều khó khăn nhưng cũng đầy cơ hội. Chị mong muốn cùng với những anh chị em trong công ty có thể đồng lòng, chung tay giúp đỡ cho nhiều người khác, những người kém may mắn hơn trên hành trình tìm lại giá trị bản thân và xây dựng một cuộc đời mới.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nhiều doanh nghiệp vẫn duy trì hoạt động sản xuất trong thời gian TPHCM thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt để phòng chống dịch

'Ra trận' với tâm thế mới

TP - Dù đối mặt với không ít khó khăn, cộng đồng các doanh nghiệp (DN) tại TPHCM đã mạnh dạn khôi phục lại các hoạt động sản xuất kinh doanh trong trạng thái bình thường mới, với tâm thế mới sau khi tâm dịch COVID-19 của cả nước cơ bản được kiểm soát.
 Lễ hội văn hoá Việt - Đức mô phỏng Lễ hội bia nổi tiếng Oktoberfest của Đức (Tập đoàn Hương Sen tổ chức năm 2020)

Nghĩ những điều chưa ai nghĩ, làm những việc chưa ai làm

TP - Nữ doanh nhân với dáng vẻ nhỏ bé, nụ cười tươi, cất câu chào tiếng Đức đặc trưng và cái bắt tay thật chặt của bà khiến người đối diện ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt. Trong không gian hoà quyện của văn hoá Việt – Đức, bà Nguyễn Thị Thanh Hương say sưa kể lại những “tình yêu” trong kinh doanh của mình: nước Đức, táo mèo, Hương Sen.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Các tình nguyện viên mang bình oxy đến cho những người cần sử dụng. - Ảnh: Nguyễn Á

Kêu gọi góp sức cùng ATM Oxy cứu trợ người dân tại TPHCM

TPO - Anh Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, chương trình ATM Oxy đang vận hành 23 trạm lưu trữ và cung cấp Oxy cho người dân có nhu cầu đổi bình hoặc cấp cứu các trường hợp nhiễm COVID tại TPHCM. Ban tổ chức mong có thêm sự góp sức từ các mạnh thường quân, các lực lượng để cùng nhau "trao oxy, nối dài sự sống" cho người dân gặp khó khăn. 
Nữ doanh nhân 8X xuất khẩu xoài đầu tiên sang Mỹ ứng cử đại biểu Quốc hội

Nữ doanh nhân 8X xuất khẩu xoài đầu tiên sang Mỹ ứng cử đại biểu Quốc hội

TPO - Nữ doanh nhân 8X Ngô Tường Vy, Phó giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Trái Cây Chánh Thu, doanh nghiệp xuất khẩu quả xoài đầu tiên sang Mỹ vào năm 2019 và xuất khẩu lô vải đầu tiên sang Nhật vào năm 2020 ứng cử đại biểu Quối hội khóa XV và HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2021 - 2026.    
Lộ diện top 10 giàu nhất sàn chứng khoán Việt

Lộ diện top 10 giàu nhất sàn chứng khoán Việt

TPO - Sau một năm đầy biến động, tài sản của các tỷ phú Việt liên tiếp biến động. Theo thống kê, Top 10 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2020 sở hữu khối tài sản 353.957 tỷ đồng, gấp 7,5 lần so với tổng tài sản của top 10 năm 2010.