TPO - Không thể phủ nhận làm đẹp là ngành công nghiệp tỷ đô, vì vậy các công nghệ phục vụ cho nhu cầu này không ngừng đổi mới để đáp ứng cho người dùng hiện đại, mang đến các sản phẩm và trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời hơn.
TPO - Tiếp tục chương trình kỳ họp, chiều nay (11/11) Quốc hội tiến hành chất vấn nhóm vấn đề thứ hai thuộc lĩnh vực y tế. Trách nhiệm trả lời chính thuộc về Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan.
TPO - Phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 8 sẽ bắt đầu vào sáng mai (từ ngày 11 - 12/11). Cùng với các tư lệnh ngành, Thủ tướng hoặc phó thủ tướng được ủy quyền sẽ trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.
TPO - Đại biểu Phạm Khánh Phong Lan - Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TPHCM, cho rằng, bắt người nổi tiếng phải dùng rồi mới được quảng cáo sản phẩm “e rằng hơi khó”.
TPO - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), xin trích đăng nội dung cuốn sách “Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc” của tác giả Nguyễn Mến – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group). Chị Nguyễn Mến là người sáng lập 5 thương hiệu thời trang uy tín, là diễn giả về kinh doanh khởi nghiệp được sinh viên, đoàn viên thanh niên nhiều tỉnh thành yêu thích.
TPO - Từ đầu năm đến nay, Sở Y tế TPHCM đã kiểm tra 605 cơ sở hành nghề khám chữa bệnh, kinh doanh dược, mỹ phẩm….trong đó có 426 cơ sở vi phạm với số tiền xử phạt lên gần 20 tỷ đồng. Ngoài ra, sở này cũng đã chuyển cơ quan điều tra 4 vụ việc có dấu hiệu vi phạm hình sự.
TPO - Khi đăng tải ý kiến, cảm nhận về mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ trên mạng xã hội, người có ảnh hưởng tham gia quảng cáo phải trực tiếp sử dụng sản phẩm.
TPO - Thương hiệu mỹ phẩm Rose Inc. của Rosie Huntington Whiteley và JVN Hair của Jonathan van Ness vừa tuyên bố phá sản vì hoạt động kém hiệu quả dù từng có lượng khách hàng trung thành và doanh số cao ngất ngưởng. Điều gì đã xảy ra và những thương hiệu của người nổi tiếng khác liệu có chung số phận?
TP - Trong thời buổi kinh tế hội nhập, không ít thương hiệu có tuổi đời hơn nửa thế kỷ phải từng đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, phải thu hẹp quy mô, tên tuổi bị xóa nhòa… Bước qua những thăng trầm, với uy tín thương hiệu và sự hoài cổ của người tiêu dùng, nhiều thương hiệu Việt thuộc “thế hệ vàng son” mạnh dạn thay đổi, sáng tạo để thăng hoa và hồi sinh.
TP - Đồ trang điểm không khác gì chiếc đũa thần của bà tiên có thể hô biến những nàng vịt thành thiên nga chỉ sau một khoảng thời gian ngắn ngủi. Nhưng không phải cứ đũa thần là được dùng khỏi nhìn hạn. Đồ makeup có tuổi thọ hết đấy. Cùng chú ý để thay mới, tuyệt đối không dùng đồ quá date vì chúng ảnh hưởng rất xấu đến làn da đấy!
Bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group), đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm d’NICE - chia sẻ về lý do xuất hiện của thương hiệu này tại Việt Nam. Bà Nguyễn Mến cũng là tác giả cuốn sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.
TPO - Những mẫu son dưới đây đều là son thỏi quen thuộc, dễ đánh cho các bạn gái, không cần phải học nhiều kỹ thuật makeup cầu kỳ mà màu vẫn lên rất xinh.
TPO - Chuỗi chương trình toạ đàm hướng nghiệp “Trường học hay Trường đời” do báo Tiền Phong tổ chức tại nhiều trường Đại học sắp diễn ra. Thương hiệu mỹ phẩm d’NICE với tinh thần “Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình” đồng hành cùng chương trình tại các trường có đông sinh viên nữ.
TPO - Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm cho mình những hướng dẫn thật chi tiết về các bước makeup cơ bản để đẹp hơn mỗi ngày, tham khảo ngay các kênh làm đẹp sau đây để có những bí quyết vừa nhanh vừa dễ áp dụng nhé!
TPO - Liệu chăm sóc da bằng mỹ phẩm đắt tiền có thực sự cần thiết không? Và ngoài mỹ phẩm, chúng ta còn có thể làm gì để có được một làn da đẹp tự nhiên.
TPO - Sáp tẩy trang (face balm), mặc dù không phải là bước đột phá của K-beauty, nhưng đang được coi là một bước thiết yếu trong quy trình làm sạch kép (double cleansing).
TPO - Thương hiệu Rhode của Hailey Bieber chủ yếu tập trung vào sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da. Tuy nhiên, mới đây Rhode vừa có một bước tiến lớn khi tung ra thị trường sản phẩm má hồng thỏi kiêm son góp phần mở rộng danh mục sản phẩm của thương hiệu.
TPO - Đây là những thỏi son "chân ái" của các nghệ sĩ xứ Kim chi, từ son dưỡng môi, son tint, son bóng, giúp họ luôn tỏa sáng trong mọi sự kiện và mọi bức ảnh.
TPO - Những cơn mưa bất chợt vào ngày Hè khiến vẻ ngoài thời trang của các nàng không còn chỉn chu như mong muốn. Chỉ vài cơn mưa nhỏ, công sức chuẩn bị áo quần của phái đẹp có thể đổ sông đổ biển. Vì vậy cần vài mẹo trang điểm giúp bạn vượt qua mùa mưa.
TPO - Tranh cãi nổ ra sau khi một tài khoản cho rằng thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc từ chối concept sự kiện, thiết kế, ý tưởng hoạt động trải nghiệm tại sự kiện của mình nhưng cuối cùng lại thi công và tổ chức "na ná" như bản thiết kế.
TPO - Bằng các đơn hàng “ảo”, Đặng Quang Thịnh đã lừa anh B. góp vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng. Khi anh B. yêu cầu thanh toán hết số tiền anh đã đầu tư làm ăn, Thịnh lấy các lý do đơn hàng bị lỗi, bản thân sử dụng ma túy bị công an bắt để trốn tránh việc trả tiền.
TP - Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao có những lọ kem dưỡng tác dụng siêu tốt lúc đầu nhưng càng dùng càng chán, thậm chí còn phản pháo tạo ra ti tỉ “núi lửa” trên mặt không?
TPO - Những sản phẩm chống lại dấu hiệu tuổi tác có thực sự hiệu quả và chống lão hóa có phải là chiêu trò truyền thông dựa trên nỗi sợ già nua của tất cả chúng ta hay không?
TPO - Để tận hưởng mùa Hè và những chuyến đi biển trọn vẹn mà không cần mang vác quá nhiều đồ đạc, các cô gái cần cân nhắc các loại đồ dùng hợp lý hoặc lựa chọn sản phẩm làm đẹp thiết yếu và hiệu quả nhất.
TPO - Sau mỗi dịp sale sập sàn, các “bảnh” háo hức khoe thành tích săn sale của mình bằng các deal vô cùng hời. Thế nhưng, đi cùng niềm vui mua được đồ giá hời cũng là lúc câu chuyện buồn khi lỡ mua phải hàng giả, kém chất lượng trở nên "hót hòn họt".
TPO - Sau khi The Body Shop nộp đơn xin phá sản tại Mỹ và Canada, chi nhánh thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam thông báo hoạt động bình thường, nằm ngoài làn sóng tái cấu trúc.
TPO - Dịp 8/3, các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện tung nhiều ưu đãi, thiết kế các sản phẩm quà tặng với nhiều phân khúc giá. Quà tặng giá tầm trung có thêm nhiều lựa chọn, phố thời trang tại Hà Nội bất ngờ đông đúc.