Hà Nội:

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3

TPO - Dịp 8/3, các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện tung nhiều ưu đãi, thiết kế các sản phẩm quà tặng với nhiều phân khúc giá. Quà tặng giá tầm trung có thêm nhiều lựa chọn, phố thời trang tại Hà Nội bất ngờ đông đúc.
Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 1

Nhân dịp 8/3, các cửa hàng thời trang nữ triển khai loạt ưu đãi, từ giảm giá 5 - 50%, bán hàng đồng giá.

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 2

Dù biển quảng cáo nổi bật, hấp dẫn, nhưng chương trình giảm giá dịp 8/3 tương đối chọn lọc. Các cửa hàng khéo léo thiết kế để tập trung sự chú ý của khách hàng vào những yếu tố giảm giá mà không để ý đến chiêu "up to" - lên tới, hay giảm giá "chỉ từ".

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 3

Dù biển giảm giá chăng khắp cửa hàng, nhưng mức giảm mạnh, giá thấp hầu hết áp dụng với mẫu cũ, sản phẩm trái mùa, quần áo ấm mùa đông.

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 4

Chị Quỳnh Anh - nhân viên bán hàng thời trang trên phố Bà Triệu - cho biết, cửa hàng đã triển khai chương trình giảm giá 8/3 từ cuối tuần trước và sẽ kéo dài đến hết tuần này. Dịp giảm giá, lượng khách mua online và tại cửa hàng đều tăng, nhưng không quá đột biến. "Thiết kế mới vừa tung ra dịp Tết Nguyên đán, đến nay chúng tôi chưa có thêm nhiều mẫu. Thời điểm giao mùa cũng như vừa sau cao điểm Tết nên khách mua sắm khá cân nhắc", chị Quỳnh Anh cho hay.

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 5

Dân văn phòng tranh thủ săn sale vào giờ trưa. Không chủ định mua sắm dịp 8/3, nhưng chị Thùy Linh (ở quận Hai Bà Trưng) vẫn bị hấp dẫn bởi quảng cáo giảm giá của các cửa hàng, dạo qua một số cửa hàng gần nơi ăn trưa để xem đồ. Tuy nhiên, công cuộc săn sale không mấy dễ dàng, khi hàng đẹp, mới, phù hợp thì vẫn giữ nguyên giá.

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 6

Không ít chị em dành cả tiếng đồng hồ buổi trưa để săn sale 8/3, nhưng không phải ai cũng chọn được món đồ vừa ý, với mức giảm tốt. Các cửa hàng giá tầm trung, vài trăm nghìn đồng/ sản phẩm đông khách, trong khi hàng cao cấp, thiết kế có phần kén khách.

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 7

Nam giới cũng tìm tới các cửa hàng mỹ phẩm, thời trang để lựa quà 8/3 cho người thân. Đồ trang điểm, dưỡng da, phụ kiện... có nhiều ưu đãi, miễn phí túi đựng, hộp quà cho hóa đơn giá trị lớn.

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 8

Set quà, hoa được các cửa hàng chuẩn bị sẵn, nhưng số lượng không nhiều. Nhiều chủ hàng cho biết, sức mua dịp 8/3 năm nay không cao, hay xuất hiện đột biến. Giá trị đơn hàng cũng ở mức vừa phải, khách mua online ngày càng tăng.

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 9

Tuyến phố tập trung nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện đông khách trong buổi trưa 7/3. Sức mua gia tăng, cả ở nhu cầu cá nhân và quà tặng tổ chức, doanh nghiệp. Hai tháng đầu năm, doanh thu dịch vụ, bán lẻ trên cả nước ghi nhận khởi sắc. Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, hai tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt trên 1 triệu tỷ đồng.

Cửa hàng đua khuyến mãi, khách tất bật 'săn sale' dịp 8/3 ảnh 10

Hộp quà tặng kết hợp giữa hoa tươi và nến thơm cũng được quan tâm. Trên phố Bà Triệu, nhân viên cửa hàng tất bật chuẩn bị hộp quà. Giá nến, hộp hoa từ 390.000 - hơn 1 triệu đồng.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.