Nhấn F5 để cập nhật nội dung mới nhất
10/06/2020 08:48
Dịch bệnh còn diễn biến phức tạp trên thế giới, nhưng Việt Nam đạt thắng lợi lớn trong cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19. Sự thành công này tạo đà để du lịch tái sinh.
Nhận thấy đây là thời cơ thuận lợi để dần đưa hoạt động du lịch trở lại, nhiều doanh nghiệp tích cực tham gia vào chương trình kích cầu, đưa ra các gói ưu đãi giảm giá thu hút khách hàng.
Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện kích cầu, nhiều doanh nghiệp gặp vướng mắc và khó khăn nhất định. Tọa đàm trực tuyến “Thời điểm vàng kích cầu du lịch hậu COVID-19” do Báo Tiền Phong phối hợp cùng các đơn vị tổ chức là dịp để các chuyên gia, doanh nghiệp lữ hành trao đổi về khó khăn và giải pháp tháo gỡ để chương trình kích cầu có hiệu quả.
Tọa đàm có sự tham gia của các khách mời:
Ông Nguyễn Lê Phúc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch.
Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn du lịch.
Đại diện các doanh nghiệp: Hãng hàng không Vietnam Airlines, Sungroup, Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường, Công ty Vietravel, Công ty cổ phần Flamingo Redtours…
10/06/2020 09:39
10/06/2020 09:50
10/06/2020 10:14
10/06/2020 10:19
10/06/2020 10:26
10/06/2020 10:32
10/06/2020 10:36
10/06/2020 10:44
10/06/2020 10:54
10/06/2020 11:23
10/06/2020 11:36
10/06/2020 11:42
10/06/2020 11:53
10/06/2020 11:57
10/06/2020 11:59
10/06/2020 12:03
Sau hơn 3 tháng đóng băng, du lịch dần trở lại với liên minh kích cầu, chương trình “Người Việt Nam du lịch Việt Nam” do Bộ VHTTDL phát động từ đầu tháng 5. Đây là thời điểm vàng để “kích cầu du lịch nội địa” sau COVID-19.
Dịch bệnh còn diễn biến phức tạp trên thế giới, nhưng Việt Nam đạt thắng lợi lớn trong cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19. Sự thành công này tạo đà để du lịch tái sinh. Nhận thấy đây là thời cơ thuận lợi để dần đưa hoạt động du lịch trở lại, nhiều doanh nghiệp tích cực tham gia vào chương trình kích cầu, đưa ra các gói ưu đãi giảm giá thu hút khách hàng.
Tọa đàm còn giúp giải tỏa tâm lý e ngại của đông đảo khách hàng sau dịch để tự tin thực hiện những chuyến du lịch nội địa, đồng thời thông tin chính xác và cập nhật thông tin chính sách kích cầu du lịch tới người dân.
Từ những điều nêu trên, báo Tiền Phong phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức Tọa đàm trực tuyến “THỜI ĐIỂM VÀNG KÍCH CẦU DU LỊCH HẬU COVID-19”.
Các nhà quản lý, chuyên gia du lịch, các đại diện doanh nghiệp tập trung làm rõ ba nhóm nội dung: Điểm lại thực trạng của du lịch Việt Nam, thiệt hại khổng lồ do dịch COVID-19 gây ra; Doanh nghiệp chia sẻ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai kích cầu du lịch, chẳng hạn: Thiếu liên kết giữa các ngành và đối tác; có hiện tượng mạnh ai nấy làm không có “nhạc trưởng”; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu để chương trình kích cầu thực sự đi vào đời sống, đảm bảo quyền lợi cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.
Tọa đàm có sự tham gia của các khách mời:
-Ông Nguyễn Lê Phúc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch.
-Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn du lịch.
-Cùng đại diện các doanh nghiệp: Hãng hàng không Vietnam Airlines, Sungroup, Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường, Công ty Vietravel, Công ty cổ phần Flamingo Redtours.
Tọa đàm được tường thuật trực tiếp trên Báo Tiền phong điện tử (tienphong.vn) và livestream trên fanpage Báo Tiền phong. Mời quý vị độc giả cùng đón xem và đặt câu hỏi cho các đại biểu qua địa chỉ: toanbaotienphong@gmail.com.