TP - Ngày 6/11, Thứ trưởng Công thương Hoàng Quốc Vượng cho biết, sau 7 năm triển khai, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đạt nhiều kết quả. Theo thống kê, người tiêu dùng hàng Việt đã chiếm trên 60%. Riêng Hà Nội và TPHCM, hàng Việt chiếm trên 90% thị phần tại các kênh phân phối.
Kết quả này góp phần quan trọng vào việc phát triển sản xuất trong nước, tạo công ăn việc làm cho nhiều người.
Người tiêu dùng và doanh nghiệp đã nhận thức sâu sắc hơn về mục đích và ý nghĩa của “Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.