Từ khóa: "hàng Việt Nam"

36 kết quả

Kinh tế

Honeco nỗ lực đẩy mạnh sản xuất hàng Việt Nam

Để hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dung hàng Việt Nam” , nhiều doanh nghiệp trong nước, trong các năm qua, đã nâng cao được sản lượng, đẩy mạnh sản xuất nhờ thực hiện nhiều hình thức để nâng cao chất lượng sản phẩm, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao chứng nhận cho các sản phẩm, dịch vụ TOP 1.
Kinh tế

Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban giám khảo, kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp được Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Tỷ lệ hàng Việt tại siêu thị, trung tâm thương mại đã lên tới 80-90%
Kinh tế

Tỷ lệ hàng Việt tại siêu thị, trung tâm thương mại đã lên tới 80-90%

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, việc triển khai Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' cũng như thỏa thuận ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ của nhau đã mang lại hiệu quả thiết thực. Hiện, tỷ lệ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã lên đến 80-90%.
Lô xoài cát Hòa Lộc đầu tiên của Việt Nam từ tỉnh Đồng Tháp xuất khẩu sang Mỹ
Kinh tế

Kiều bào chung tay đưa hàng Việt vào Mỹ

Ngày 12/11, tại hội nghị trực tuyến “Kết nối doanh nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với các doanh nghiệp kiều bào tiềm năng tại Hoa Kỳ” diễn ra tại TPHCM, đã có 6 biên bản ghi nhớ và 5 hợp đồng kinh tế trị giá hơn 200 triệu USD được ký kết để đưa hàng nông sản Việt Nam vào Mỹ.

 Đẩy mạnh khâu chế biến sau thu hoạch đang là cách làm hiệu quả của DN xuất khẩu (thu hoạch chuối tại Công ty Huy Long An) Ảnh: U.P
Kinh tế

Xuất khẩu nông thủy sản hậu dịch COVID-19: Tìm cơ trong nguy

Hôm qua, 26/6, tại TPHCM, trên 150 doanh nghiệp (DN) và hiệp hội DN các ngành hàng xuất khẩu cùng đại diện các bộ ngành liên quan đã “ngồi lại” tìm giải pháp thúc đẩy nông thủy sản hậu dịch COVID-19. Dù đang đối mặt với nhiều khó khăn, các DN vẫn tìm cách lách qua cửa hẹp để đưa sản phẩm ra thị trường thế giới. 

Lắp ráp TV tại Công ty cổ phần tập đoàn Asanzo
Kinh tế

Đến hạn vẫn chưa có kết luận điều tra Asanzo

Dù đã đến hạn – hết tháng 8, song cơ quan quản lý nhà nước vẫn chưa có kết luận điều tra “nghi án Asanzo bán hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam” để báo cáo Thủ tướng. Công ty Asanzo vừa quyết định tạm dừng sản xuất, kinh doanh.

Hàng Việt Nam đã dần có uy tín với người tiêu dùng trong nước
Xã hội

Người Việt phải chiếm lĩnh thị trường bán lẻ

“Giật mình” khi thấy các thương hiệu, siêu thị lớn trong nước đều do người nước ngoài thôn tính, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng cho rằng, một đất nước có tới gần 100 triệu dân, thị trường rất lớn nên khâu bán lẻ phải hết sức chú ý. Điều quan trọng là làm sao người Việt Nam phải chiếm lĩnh thị trường bán lẻ, nếu để người nước ngoài vào phải có điều kiện.