Có 31 kết quả :

Honeco nỗ lực đẩy mạnh sản xuất hàng Việt Nam

Honeco nỗ lực đẩy mạnh sản xuất hàng Việt Nam

TPO - Để hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dung hàng Việt Nam” , nhiều doanh nghiệp trong nước, trong các năm qua, đã nâng cao được sản lượng, đẩy mạnh sản xuất nhờ thực hiện nhiều hình thức để nâng cao chất lượng sản phẩm, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao chứng nhận cho các sản phẩm, dịch vụ TOP 1.

Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

TPO - Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban giám khảo, kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp được Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Tỷ lệ hàng Việt tại siêu thị, trung tâm thương mại đã lên tới 80-90%

Tỷ lệ hàng Việt tại siêu thị, trung tâm thương mại đã lên tới 80-90%

TPO - Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, việc triển khai Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' cũng như thỏa thuận ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ của nhau đã mang lại hiệu quả thiết thực. Hiện, tỷ lệ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã lên đến 80-90%.
Lô xoài cát Hòa Lộc đầu tiên của Việt Nam từ tỉnh Đồng Tháp xuất khẩu sang Mỹ

Kiều bào chung tay đưa hàng Việt vào Mỹ

TP - Ngày 12/11, tại hội nghị trực tuyến “Kết nối doanh nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với các doanh nghiệp kiều bào tiềm năng tại Hoa Kỳ” diễn ra tại TPHCM, đã có 6 biên bản ghi nhớ và 5 hợp đồng kinh tế trị giá hơn 200 triệu USD được ký kết để đưa hàng nông sản Việt Nam vào Mỹ.
 Đẩy mạnh khâu chế biến sau thu hoạch đang là cách làm hiệu quả của DN xuất khẩu (thu hoạch chuối tại Công ty Huy Long An) Ảnh: U.P

Xuất khẩu nông thủy sản hậu dịch COVID-19: Tìm cơ trong nguy

TP - Hôm qua, 26/6, tại TPHCM, trên 150 doanh nghiệp (DN) và hiệp hội DN các ngành hàng xuất khẩu cùng đại diện các bộ ngành liên quan đã “ngồi lại” tìm giải pháp thúc đẩy nông thủy sản hậu dịch COVID-19. Dù đang đối mặt với nhiều khó khăn, các DN vẫn tìm cách lách qua cửa hẹp để đưa sản phẩm ra thị trường thế giới. 
Lắp ráp TV tại Công ty cổ phần tập đoàn Asanzo

Đến hạn vẫn chưa có kết luận điều tra Asanzo

TPO - Dù đã đến hạn – hết tháng 8, song cơ quan quản lý nhà nước vẫn chưa có kết luận điều tra “nghi án Asanzo bán hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam” để báo cáo Thủ tướng. Công ty Asanzo vừa quyết định tạm dừng sản xuất, kinh doanh.
Hàng Việt Nam đã dần có uy tín với người tiêu dùng trong nước

Người Việt phải chiếm lĩnh thị trường bán lẻ

TP - “Giật mình” khi thấy các thương hiệu, siêu thị lớn trong nước đều do người nước ngoài thôn tính, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng cho rằng, một đất nước có tới gần 100 triệu dân, thị trường rất lớn nên khâu bán lẻ phải hết sức chú ý. Điều quan trọng là làm sao người Việt Nam phải chiếm lĩnh thị trường bán lẻ, nếu để người nước ngoài vào phải có điều kiện. 
Ông Đàm Thanh Thế khẳng định sẽ xử lý nghiêm vụ Asanzo nếu có sai phạm

Nhiều bộ, ngành vào cuộc làm rõ vụ Asanzo

TPO - Ban chỉ đạo 389 quốc gia đã giao Bộ Công an, Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế, Bộ Khoa học và Công nghệ... tập trung phối hợp để xác định làm rõ những hành vi đúng sai của doanh nghiệp Asanzo do ông Trương Văn Tam làm chủ - Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia Đàm Thanh Thế cho biết.
Công nhân nhà máy Sunhouse ở Quốc Oai (Hà Nội) đang sản xuất lòng nồi cơm điện

Dán logo Hàng Việt chất lượng cao lên nồi cơm điện: Sunhouse kêu do 'nhầm lẫn'?

TP - Dư luận đang rất quan tâm tới phản hồi của ông Nguyễn Xuân Phú- Chủ tịch HĐQT Cty CP Tập đoàn Sunhouse liên quan tới nguồn gốc thực sự của sản phẩm nồi cơm điện (mã hàng SHD 8602) đang bày bán trên thị trường vừa dán logo “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (HVNCLC), vừa có bảng giá ghi xuất xứ Trung Quốc. 
Ảnh minh họa

60% người dân dùng hàng Việt

TP - Ngày 6/11, Thứ trưởng Công thương Hoàng Quốc Vượng cho biết, sau 7 năm triển khai, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đạt nhiều kết quả. Theo thống kê, người tiêu dùng hàng Việt đã chiếm trên 60%. Riêng Hà Nội và TPHCM, hàng Việt chiếm trên 90% thị phần tại các kênh phân phối. 
Tổ chức tuần nhận diện hàng Việt Nam

Tổ chức tuần nhận diện hàng Việt Nam

TP - Ngày 3/7, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa cho biết, chương trình “Tuần nhận diện hàng Việt - Tự hào hàng Việt Nam 2015” nằm trong khuôn khổ Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Khách hàng Campuchia chọn mua bình, thùng giữ nhiệt của Nhựa Đồng Tâm.

Vì sao Campuchia chuộng xài hàng Việt?

TP - “Người tiêu dùng Campuchia (CPC) rất thích hàng của Việt Nam”- ông Ung Sealay, TGĐ công ty Heng Meng Long, một doanh nghiệp phân phối hàng nhựa VN tại CPC nói hôm 7/5, trong thời điểm khai mạc Hội chợ Ho Chi Minh City Expo 2014 tại Phnôm Pênh (CPC).
Chung tay vì người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Chung tay vì người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

TP - Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Ngày 10-11, tại Quảng trường 10-3,Thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk, Bia Sài Gòn tổ chức chương trình festival Tôi yêu Bia Sài Gòn với nhiều hoạt động tri ân khách hàng.
Đồ chơi Trung Quốc nhái hàng Việt Nam

Đồ chơi Trung Quốc nhái hàng Việt Nam

TP - Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, qua cuộc kiểm tra ngày 19-8 tại 16 cửa hàng bán lẻ đồ chơi trên tuyến phố Hàng Mã và Lương Văn Can, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cửa hàng bán đồ chơi nhập lậu xuất xứ Trung Quốc không có tem hợp chuẩn, không có hóa đơn chứng từ.