Lộ diện 'chiêu' kinh doanh nhảy sexy… câu khách

Lộ diện 'chiêu' kinh doanh nhảy sexy… câu khách
Nhiều nhà hàng, khách sạn tại TP.HCM, ngoài cung cách phục vụ khách hàng về ăn uống, nghỉ ngơi, còn đi kèm kinh doanh giải trí hát karaoke. Để giữ khách, họ luôn có những nữ tiếp viên phục vụ đang trong độ tuổi teen, ngoại hình đẹp. Các teen nữ này luôn có những “chiêu” câu khách.

Lộ diện 'chiêu' kinh doanh nhảy sexy… câu khách

> Nghề mới: Làm khách quán bar

> Cạm bẫy với 'chân dài' bên bàn nhậu

> Cạm bẫy ở quán 'bar ôm'

Nhiều nhà hàng, khách sạn tại TP.HCM, ngoài cung cách phục vụ khách hàng về ăn uống, nghỉ ngơi, còn đi kèm kinh doanh giải trí hát karaoke. Để giữ khách, họ luôn có những nữ tiếp viên phục vụ đang trong độ tuổi teen, ngoại hình đẹp. Các teen nữ này luôn có những “chiêu” câu khách.

Lộ diện 'chiêu' kinh doanh nhảy sexy… câu khách ảnh 1

Khách sạn T.T (quận Gò Vấp), có diện tích khá rộng lớn, gồm 5 tầng lầu, tầng trệt phục vụ khách hàng các món ăn ẩm thực, nhận đặt các tiệc liên hoan, hát với nhau hằng đêm. Tầng hai có gần 20 phòng dành cho những khách có nhu cầu hát karaoke. Các tầng còn lại phía trên là những phòng khách sạn dành cho khách thuê nghỉ trọ.

Anh N.V.H (ngụ Tân Bình), mỗi khi muốn đến “giải trí” karaoke tại đây thường điện thoại trước cho nữ quản lý để đặt phòng. “Ban đầu mới đến, tôi không mấy được chú ý. Tuy nhiên, những lần tiếp theo, nữ quản lý đã quen mặt nên xin số điện thoại và lưu tên tôi vào danh sách khách hàng thân thiết. Từ đó về sau, các em teen khi vào phục vụ, họ vui vẻ trổ tài “chiều” khách…”, anh H. cho biết.

PV theo chân nhóm khách đi “giải trí” của anh H. để tìm hiểu về đội ngũ nữ tiếp viên tuổi teen chân dài này. Vừa vào đến, má mì tên P. xuất hiện, niềm nở cười cùng với cái đá mắt sành điệu, bàn tay chỉ vào chúng tôi đếm 5 người, trong chốc lát liền xuất hiện 5 cô bé tuổi teen với đồng phục áo thun 2 dây, quần short ngắn. Các teen nữ này chủ động lao đến, choàng ôm, rồi nằm ngay vào lòng các vị khách một cách vô tư và tự nhiên.

Các teen nữ tiếp tục tranh nhau tung ra các điệu nhảy khiêu dâm nhằm muốn chứng minh tài năng sành điệu trước mắt các “ông xã vài giờ”. Khi một vị khách đứng lên tung hứng bên điệu nhảy của một teen nữ, lập tức nữ tiếp viên này lại có nguồn cảm hứng mạnh hơn, nhảy bốc lửa hơn, khêu gợi hơn…

Phía dưới ghế sofa, những teen nữ khác thì bám víu vào một số khách, chủ động mở khuy áo, rút dây thắt lưng (dây nịt), giấu áo của khách, rồi cười đắc ý không chút ngại ngùng. Sau những tiếng reo hô "cụng ly", "1,2,3… dzô".., các teen nữ lại càng "quậy" sung" hơn…

Nữ tiếp viên tung chiêu nhảy khiêu dâm
Nữ tiếp viên tung chiêu nhảy khiêu dâm. Ảnh: Công Hà
 

Ngồi kế chúng tôi, một teen nữ trên vai hiện nguyên một cành hoa hồng sành điệu bằng hình xăm, trông rất dân chơi, tên X.N (SN 1994, ngụ quận 12) chia sẻ: “Nhà chỉ có hai chị em, em là chị lớn, ba mẹ có cho em đi học nghề uốn tóc. Ra nghề, ba mẹ đã mở tiệm và làm được 3 tháng. Nhỏ bạn rủ vào đây làm thử, thấy vui và thích vì được tiếp xúc nhiều “ông xã” ga lăng, nên đóng cửa tiệm uốn tóc, nói dối ba mẹ vừa xin được chỗ làm phục vụ quán ăn gia đình, trên thực tế, em đang qua làm bên này (karaoke)”.

N. cho biết thêm, nhà em ở quận 12, cách khách sạn đang làm không xa, nhưng sau mỗi đêm về, sợ ba mẹ phát hiện có mùi bia rượu do tiếp khách, nên đành xin ba mẹ ra thuê nhà trọ ở riêng để lúc đi về khuya, hay không về nhà trọ ba mẹ cũng không biết. "Mới vào nghề nên “má” (người quản lý – PV) rất thương tụi em, vì vậy, phải “chiều” khách hết mình để họ liên tục tìm đến, còn tụi em được “má” cho ra tiếp khách nhiều "tua" để có nhiều tiền", N. nói.

 

Những nữ tiếp viên còn lại, như L. hay D., khi hỏi tuổi, các em chỉ cho biết "cũng mười mấy tuổi rồi"... Một khách đi cùng trong nhóm cho biết, dù D. nói đã qua 18 tuổi nhưng trông em còn rất trẻ.

Khi nghe chúng tôi gọi tính tiền, “má mì” P. liền xuất hiện, nữ tiếp viên L. lên tiếng: “Ở đây “má” tuyển tiếp viên vào ngồi với khách toàn là các nữ chỉ tuổi teen, “má” làm không lương, tụi em cũng vậy. Tụi em còn phải đóng thêm tiền bàn 15 ngàn đồng/lượt, “bo” cho tiếp viên thì nhớ “bo” cho “má” luôn…”.

Sau đó, “má mì” P. liền xin tên và số điện thoại của các vị khách mới, nhanh tay lưu vào danh sách khách hàng quen.

Qua sự giới thiệu của các tay ăn chơi, anh H.T.T (ngụ quận 3) cùng những người bạn tìm đến hát karaoke “giải trí” tại Nhà hàng N.Q (quận Phú Nhuận). “Nếu chấp nhận giá cao, các nữ tiếp viên trẻ sẵn sàng “chiều” khách tới bến. Sau khi nhóm ra về, “má mì” tên Tr. không quên xin số điện thoại và lưu tên vào danh sách, kèm những lời quảng cáo, nhà hàng luôn có “hàng” mới, nhớ ghé ủng hộ”, anh T. kể lại.

Sau vài hôm, anh T. tiếp tục nhận tin nhắn: “Chào a! Em là Tr., quản lý Nhà hàng N.Q địa chỉ xxx nè. Bên em vừa có món ăn mới thơm ngon và bổ dưỡng, có dịp anh ghé thưởng thức nha…”. Theo anh T., món mới “thơm ngon và bổ dưỡng” là những nữ tiếp viên mới, trẻ, ngoại hình đẹp, thuộc hạng "đẳng cấp cao"…

Một “má mì” lâu năm, chuyên điều “đào” tại các nhà hàng, quán bia ôm ở TP.HCM tiết lộ: “Mốt trước giờ vẫn là “trâu già thích gặm cỏ non” nên gái tuổi teen, có ngoại hình, chịu chơi là “tài sản” của má mì”.

Má mì này còn cho biết thêm: “Hoạt động kinh doanh sai phép kiểu này khi bị phát hiện sẽ khó tồn tại lâu. Những nhà hàng, khách sạn nào hoạt động sai, nhưng ông chủ có khả năng “chống lưng” mạnh thì tồn tại lâu hơn. Riêng các má mì, người nào muốn có bản lĩnh nắm giữ “đào”, bảo vệ “đào” mình không để bị khách hàng bắt nạt thì phải có mối quen biết với những nhóm bảo kê”.

Theo Công Hà
Pháp luật Việt Nam

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG