VITONE PRO: Thương hiệu Việt – đẳng cấp quốc tế

Trong suốt hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển, VITONE PRO đã từng bước khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực sơn trang trí trên bản đồ ngành sơn Việt Nam.

Thương hiệu mạnh trong ngành sơn Việt Nam

Được thành lập năm 2006, luôn tâm niệm mang tới một sản phẩm sơn chất lượng được khách hàng tin dùng, Công ty TNHH Sơn VITONE PRO thực sự nghiêm túc, tận tâm để ngày nay trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành sơn nội thất, ngoại thất tại Việt Nam.

Trong suốt hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển, VITONE PRO từng bước khẳng định mình với các dấu mốc đáng nhớ, định vị vị trí tiên phong trong lĩnh vực sơn trang trí trên bản đồ ngành sơn Việt Nam và từng bước khẳng định thương hiệu Việt có chất lượng đẳng cấp thế giới.

VITONE PRO: Thương hiệu Việt – đẳng cấp quốc tế ảnh 1 Sản phẩm sơn VITONE PRO - thương hiệu Việt, chất lượng đẳng cấp quốc tế

Với tầm nhìn hướng tới sự hoàn thiện, VITONE PRO đã xây dựng được một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới… Nhờ vậy mà sản phẩm VITONE PRO luôn đạt chất lượng cao nhất, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và môi trường xung quanh, tạo nên những sản phẩm Việt đạt chất lượng đẳng cấp thế giới. Đặc biệt sản phẩm sơn VITONE PRO đã được chứng nhận không nhiễm chì và thủy ngân nên rất an toàn và thân thiện với môi trường.

VITONE PRO: Thương hiệu Việt – đẳng cấp quốc tế ảnh 2 Sản phẩm sơn VITONE PRO đạt chứng nhận không nhiễm chì và thủy ngân nên rất an toàn và thân thiện với môi trường

Chất lượng hàng đầu – Giá trị vươn cao

Đội ngũ kỹ thuật của VITONE PRO đã nghiên cứu và xây dựng được hệ thống sơn pha màu tự động với hơn hai nghìn màu được khách hàng Việt Nam ưa chuộng, giúp chà rửa tối ưu, giảm nhiệt tốt, chống thấm hiệu quả, chống phai màu gấp 5 lần so với các sản phẩm thông thường.

Đặc biệt, phần mềm chọn màu sơn theo phong thủy của VITONE PRO giúp chủ nhà và các đối tác không chỉ tự tin thể hiện phong cách bản mà còn luôn gặp may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc. Không những vậy, VITONE PRO giúp khách hàng ước lượng được khối lượng sơn vừa đủ cho công trình bằng phần mềm tính sơn cần dùng cho diện tích ngôi nhà.

Ngoài việc mang lại dòng sản phẩm sơn trang trí hàng đầu trên thị trường, VITONE PRO còn được khẳng định là hãng sơn có chính sách hỗ trợ đại lý tốt nhất tại Việt Nam. Quá trình hỗ trợ, chăm sóc của VITONE PRO đối với các đại lý đã giúp các sản phẩm đến với người tiêu dùng ngày một thuận tiện hơn, tạo nên sự tin tưởng của hệ thống đại lý và khách hàng trên toàn quốc.

Theo ông Bùi Quốc Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn VITONE PRO: “Năm 2020 là một năm đầy thử thách nhưng cũng rất thành công khi công ty đạt mức tăng trưởng nóng 600% với hệ thống đại lý phủ khắp 20 tỉnh thành. Dự kiến năm 2021, nhân sự tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường mục tiêu phía Nam”.

VITONE PRO: Thương hiệu Việt – đẳng cấp quốc tế ảnh 3 Đội ngũ đoàn kết góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu sơn VITONE PRO

Ông Vượng cho biết thêm: “Thành công này đi từ lựa chọn khá liều lĩnh khi quyết định chuyển mình từ một công ty gia công sản phẩm sang cung cấp dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Chúng tôi đi từ những nhu cầu sát nhất của khách hàng (pain points) để từ đó thực hiện quản trị doanh nghiệp, xây dựng, phát triển sản phẩm. Thay vì cung cấp một sản phẩm riêng lẻ, chúng tôi đưa ra giải pháp tổng thể, từ đó mang lại những thay đổi lớn cho khách hàng. Phương châm hành động mà VITONE PRO luôn hướng tới là thấu hiểu khách hàng, vì lợi ích của khách hàng”.

Vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc 

Hòa cùng không khí đón Xuân đang rộn ràng khắp nơi, VITONE PRO đã có một đêm tiệc Tổng kết năm 2020 vô cùng ý nghĩa. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều vị khách quý: ông Daniel Dobrev - Tham tán thương mại ĐSQ Bulgaria, Nghệ sĩ Quang Tèo, Tiêu Ngọc Linh, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2017… và toàn thể cán bộ công nhân viên và người thân cùng đến chung vui với Vitone Pro.

VITONE PRO: Thương hiệu Việt – đẳng cấp quốc tế ảnh 4 Ông Daniel Dobrev - Tham tán thương mại ĐSQ Bulgaria (bên trái), ông Bùi Quốc Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn VITONE PRO (ở giữa) và Tiêu Ngọc Linh, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 (bên phải)

Sự kiện lần này với mục tiêu nhìn lại những thành tựu của năm qua, gắn kết các thành viên và vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc góp phần tạo nên thương hiệu VITONE PRO - sản phẩm sơn không chứa chì, không chất độc hại, thân thiện với môi trường.

VITONE PRO: Thương hiệu Việt – đẳng cấp quốc tế ảnh 5 Ông Bùi Quốc Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn VITONE PRO

Thay mặt Công ty TNHH Sơn Vitone Pro, ông Bùi Quốc Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn VITONE PRO cảm ơn các quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, lựa chọn VITONE PRO là người bạn đồng hành trong suốt thời gian 15 năm qua.

Năm 2021, Vitone Pro tiếp tục thực hiện các kế hoạch phát triển mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu và tăng cường liên kết, hợp tác với các đối tác, gắn kết tình cảm đoàn kết của đội ngũ nhân viên. “Chúng tôi mong muốn và hy vọng đem lại sự hài lòng cho quý vị bằng các sản phẩm ngày một đa dạng, chất lượng ngày một hoàn hảo”, ông Vượng chia sẻ thêm.

VITONE PRO: Thương hiệu Việt – đẳng cấp quốc tế ảnh 6 Nghệ sĩ Quang Tèo với tiết mục hài cùng VITONE PRO
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nhân viên Công ty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco chủ yếu là sinh viên, nhưng giả danh các bác sỹ, chuyên gia để tư vấn cho người bệnh

Cảnh báo thủ đoạn giả danh bác sỹ lừa bán thực phẩm chức năng

TPO - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát cảnh báo, hiện nay, việc quảng cáo, bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe qua hình thức online, gọi điện thoại cho người tiêu dùng rất phổ biến. Tuy nhiên, một số tổ chức, cá nhân giả danh bác sỹ, nhân viên y tế để tư vấn thổi phồng công dụng sản phẩm sai quy định của pháp luật.
Mua mận “giải cứu” cho nông dân

Giải cứu mận cơm ở Lạng Sơn

TP - Mới vào đầu vụ mận, song do sản lượng lớn, khách miền xuôi ít lên mua nên ứ thừa, giá rớt thê thảm, chỉ còn 3000 đồng/kg. Xót cho người nông dân, nhiều bạn trẻ đã dùng mạng xã hội để bán mận giải cứu.
Năng lượng tái tạo – Yếu tố trụ cột cho tăng trưởng xanh

Năng lượng tái tạo – Yếu tố trụ cột cho tăng trưởng xanh

Năng lượng vừa là ngành kết cấu hạ tầng vừa là ngành sản xuất kinh doanh của nền kinh tế, là động lực của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Việt Nam đứng trong số các nước hàng đầu có tiềm năng về năng lượng tái tạo ở Đông Nam Á. Sử dụng nặng lượng sạch, năng lượng tái tạo là sử dụng các nguồn tài nguyên bản địa để cung cấp năng lượng hiệu quả cho nền kinh tế và giảm năng lượng nhập khẩu và giảm mức tiêu thụ năng lượng hoá thạch, góp phần giảm phát thải khí nhà kính.