“Vietnam – The hidden charm”: Biểu tượng mới của Du lịch VN

“Vietnam – The hidden charm”: Biểu tượng mới của Du lịch VN
“Vietnam – The hidden charm” (Việt Nam - sự quyến rũ tiềm ẩn) sẽ là tiêu đề và biểu tượng của Chương trình hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2006-2010.
“Vietnam – The hidden charm”: Biểu tượng mới của Du lịch VN ảnh 1

Đó là tuyên bố của bà Võ Thị Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Lễ trao giải và công bố tiêu đề và biểu tượng của Chương trình hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2006-2010 diễn ra tối qua (14/10) tại nhà hát lớn Hà Nội.

Theo bà Võ Thị Thắng, tiêu đề và biểu tượng này sẽ được sử dụng trong các chương trình quảng bá và xúc tiến du lịch trong nước và quốc tế trên các ấn phẩm về du lịch Việt Nam, được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, các panô và áp phích quảng cáo về du lịch.

“Vietnam – The hidden charm” (Việt Nam - sự quyến rũ tiềm ẩn) của Công ty Quảng cáo Đất Việt là tác phẩm đạt giải nhất về cả tiêu đề và biểu tượng trong Cuộc thi sáng tác tiêu đề và biểu tượng do Tổng cục Du lịch phát động trong thời gian qua.

Với nụ sen vàng e ấp uốn lượn theo hình chữ S được lồng lên chữ “Vietnam – The hidden charm”, tiêu đề và biểu tượng này đã nói lên được niềm tự hào và lời hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị đối với du khách khi đến với Việt Nam.

MỚI - NÓNG