Từ khóa: "Mastercard"

66 kết quả

MSB công bố chiến lược dành cho nhóm khách hàng thu nhập cao
Kinh tế

MSB công bố chiến lược dành cho nhóm khách hàng thu nhập cao

TPO - Ngày 19/11, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World. Với thông điệp “Tinh hoa hành trình xanh”, sự kiện này không chỉ giới thiệu một sản phẩm tài chính mà còn định hình một chuẩn mực sống tinh hoa mới, nơi khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn đặc quyền của khách hàng ưu tiên.

Mastercard đồng hành cùng Việt Nam xây dựng nền kinh tế số không tiền mặt
Kinh tế

Mastercard đồng hành cùng Việt Nam xây dựng nền kinh tế số không tiền mặt

Năm 2020, Việt Nam khởi động hành trình tham vọng hướng tới xây dựng nền kinh tế số. Đến nay, tác động của tầm nhìn này đã hiện hữu trong đời sống hàng ngày: người dân chạm thẻ và thiết bị thông minh để di chuyển trên mạng lưới giao thông công cộng, các hộ kinh doanh nhỏ dễ dàng chấp nhận thanh toán số, và người tiêu dùng tận hưởng trải nghiệm giao dịch an toàn, liền mạch cả trong nước và quốc tế. Trong suốt quá trình này, Mastercard luôn là một đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng các tổ chức công và tư để mở rộng khả năng tiếp cận số, củng cố niềm tin vào thanh toán điện tử và trao quyền cho cộng đồng phát triển trong kỷ nguyên kết nối.

Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn
Kinh tế

Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn

Mastercard chính thức ra mắt Mastercard Threat Intelligence, giải pháp đầu tiên cung cấp thông tin tình báo về mối đe dọa trong lĩnh vực thanh toán trên quy mô lớn. Giải pháp này kết hợp dữ liệu gian lận toàn cầu của Mastercard với thông tin tình báo an ninh mạng từ Recorded Future, giúp các tổ chức tài chính trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương phát hiện, ngăn chặn và ứng phó với gian lận mạng nhanh chóng và chính xác hơn.

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ với Napas, Mastercard và Payoo
Kinh tế

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ với Napas, Mastercard và Payoo

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/2025), Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo nhằm triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng 2025”, đồng thời mở ra định hướng hợp tác dài hạn giai đoạn 2025 – 2030.

Napas, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm
Kinh tế

Napas, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.
Tận hưởng tối đa nhờ các giao dịch tiện lợi, an toàn cùng Mastercard
Sống trẻ

Tận hưởng tối đa nhờ các giao dịch tiện lợi, an toàn cùng Mastercard

Biến mọi giao dịch tài chính trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn mỗi ngày, Mastercard đang liên tục nâng tầm trải nghiệm thanh toán hàng ngày của người dùng Việt. Điều này không chỉ giúp đơn giản hóa cuộc sống, mà còn cho phép khách hàng của họ - những chủ thẻ Mastercard tập trung vào những điều quan trọng hơn: tạo dựng những khoảnh khắc vô giá bên gia đình và những người thân yêu.
Tận hưởng tối đa nhờ các giao dịch tiện lợi, an toàn cùng Mastercard
Kinh tế

Tận hưởng tối đa nhờ các giao dịch tiện lợi, an toàn cùng Mastercard

Biến mọi giao dịch tài chính trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn mỗi ngày, Mastercard đang liên tục nâng tầm trải nghiệm thanh toán hàng ngày của người dùng Việt. Điều này không chỉ giúp đơn giản hóa cuộc sống, mà còn cho phép khách hàng của họ - những chủ thẻ Mastercard tập trung vào những điều quan trọng hơn: tạo dựng những khoảnh khắc vô giá bên gia đình và những người thân yêu.
Ngân hàng mở và trí tuệ nhân tạo (AI): Xu hướng và tương lai của ngành tài chính ngân hàng
Kinh tế

Ngân hàng mở và trí tuệ nhân tạo (AI): Xu hướng và tương lai của ngành tài chính ngân hàng

Dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024. Chủ đề “Định hình tương lai số cho ngành Ngân hàng: Chiến lược vận hành an toàn và bền vững” của năm nay nhấn mạnh tầm quan trọng của các biện pháp bảo vệ an toàn và chiến lược phát triển bền vững ngành Ngân hàng trên không gian số.
Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực
Kinh tế

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). 
Mastercard đẩy nhanh thanh toán số tại Việt Nam với ngày thẻ Việt Nam 2024
Sống trẻ

Mastercard đẩy nhanh thanh toán số tại Việt Nam với ngày thẻ Việt Nam 2024

Trong bối cảnh thanh toán số tiếp tục cách mạng hóa nền kinh tế toàn cầu, Mastercard tái khẳng định vị thế tiên phong với nhiều đổi mới không ngừng, hướng tới định hình tương lai thanh toán tại thị trường Việt. Cam kết này một lần nữa được thể hiện rõ nét tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - chuỗi sự kiện Mastercard đã đồng hành liên tiếp suốt 4 năm qua với nhiều nỗ lực nhằm thúc đẩy một Việt Nam không tiền mặt trong tương lai.
Mastercard đẩy nhanh thanh toán số tại Việt Nam với ngày thẻ Việt Nam 2024
Kinh tế

Mastercard đẩy nhanh thanh toán số tại Việt Nam với ngày thẻ Việt Nam 2024

Trong bối cảnh thanh toán số tiếp tục cách mạng hóa nền kinh tế toàn cầu, Mastercard tái khẳng định vị thế tiên phong với nhiều đổi mới không ngừng, hướng tới định hình tương lai thanh toán tại thị trường Việt. Cam kết này một lần nữa được thể hiện rõ nét tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - chuỗi sự kiện Mastercard đã đồng hành liên tiếp suốt 4 năm qua với nhiều nỗ lực nhằm thúc đẩy một Việt Nam không tiền mặt trong tương lai.
Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức gian hàng 0 đồng cho phụ nữ khó khăn
Sức khỏe

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức gian hàng 0 đồng cho phụ nữ khó khăn

Nhằm tổng kết chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, Lễ trao tặng gói tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP. HCM đã được diễn ra sáng nay với sự tham dự của đại diện Hội Chữ Thập Đỏ TP. Hà Nội và TP. HCM, đại diện Đoàn Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp TP.HCM, đại diện lãnh đạo các đơn vị tổ chức cùng các đơn vị liên quan.
Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival
Kinh tế

Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival

TPO - Tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival, “Chuyến xe yêu thương” do Mastercard phối hợp với Payoo và NAPAS mang đến rất nhiều hoạt động trải nghiệm, để khách hàng hiểu về chương trình “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, và chung tay nối dài yêu thương, mang cơ hội tầm soát ung thư đến với phụ nữ yếu thế.
Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam bằng công nghệ tiên tiến
Kinh tế

Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam bằng công nghệ tiên tiến

Trong bối cảnh Việt Nam đang chạy đua hướng tới tương lai số, việc số hóa nhanh chóng các dịch vụ ngân hàng hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động và mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng . Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi này cũng mang đến những thách thức đáng kể về bảo mật, đặc biệt là các cuộc tấn công lừa đảo khai thác vào các lỗ hổng trong hệ thống ngân hàng số, dẫn đến tổn thất tài chính và làm suy giảm niềm tin của khách hàng vào nền kinh tế không tiền mặt.