Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival

TPO - Tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival, “Chuyến xe yêu thương” do Mastercard phối hợp với Payoo và NAPAS mang đến rất nhiều hoạt động trải nghiệm, để khách hàng hiểu về chương trình “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, và chung tay nối dài yêu thương, mang cơ hội tầm soát ung thư đến với phụ nữ yếu thế.
Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 1Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 2

Là một trong những đối tác gắn bó với Ngày Thẻ Việt Nam - Sóng Festival, đến với sự kiện năm nay, gian hàng của Mastercard, mang đến trải nghiệm ẩm thực cho khách hàng.

Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 3Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 4Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 5Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 6

Khi đến với gian hàng của Mastercard, khách hàng chỉ cần mua 3 xiên thịt kèm rau, thông qua hình thức chuyển khoản sẽ được tặng một túi xách của Mastercard.

Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 7Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 8

Bên cạnh đó, tại Sóng Festival năm nay, Mastercard còn phối hợp với Payoo và NAPAS mang đến “Chuyến xe yêu thương”, thu hút đông đảo sinh viên và bạn trẻ đến trải nghiệm.

Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 9Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 10Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 11Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 12

Theo đó, khách hàng chỉ cần check-in nhận quà và tham gia các minigame vui nhộn như đoán tên bài hát, tìm điểm khác biệt... sẽ nhận được các phần quà như túi đựng mỹ phẩm, sổ ghi chú dễ thương, túi tote đa năng, gối tựa xinh xắn, hộp quà blind-box, áo khoác, áo mưa, ô ngắn tiện lợi,…

Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 13Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 14

Ngoài ra, tại gian hàng còn có chương trình ưu đãi đặc biệt là giảm 20.000 đồng cho hóa đơn từ 40.000 đồng, khi mua trà sữa KOI Thé và thanh toán bằng phương thức chạm thẻ contactless NAPAS và Mastercard.

Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 15Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 16

Hình ảnh “Chuyến xe yêu thương” xuất hiện cùng với quầy trà sữa, bên trong chiếc xe van màu tím hồng bắt mắt, khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 17

Được biết, “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” là chương trình an sinh xã hội của NAPAS, Mastercard và Payoo triển khai, với mục tiêu hỗ trợ 2.010 phụ nữ yếu thế tại TP Hà Nội và TP HCM được tầm soát ung thư miễn phí 4 bệnh: Ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung và ung thư tuyến giáp.

Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 18Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 19

Chương trình triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư và lan tỏa thông tin nhằm góp quỹ cho dự án tầm soát. Trong đó, mỗi lượt chia sẻ thông tin về chương trình được ghi nhận hợp lệ, NAPAS, Mastercard dành 20.100 VNĐ cho dự án tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế.

Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 20Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 21Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 22Xúc động với chuyến xe yêu thương của Mastercard và Payoo tại Sóng Festival ảnh 23

Liên quan đến Ngày Thẻ Việt Nam, đây là chuỗi sự kiện giới thiệu về công nghệ thanh toán mới nhất, cũng như lan tỏa lợi ích của các phương thức thanh toán điện tử. Qua đó thúc đẩy người dân dần thay đổi thói quen thanh toán, hướng tới xây dựng một xã hội không tiền mặt ở Việt Nam.

MasterCard là một loại thẻ thanh toán quốc tế do công ty MasterCard Worldwide (Công ty đa quốc gia có trụ sở ở Purchase, New York, Mỹ) liên kết với các ngân hàng để phát hành. Thẻ tín dụng MasterCard cho phép thanh toán mọi giao dịch ở cả trong nước và quốc tế. Hiện nay thẻ Mastercard đã có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Do đó, khi có thẻ Mastercard, mỗi khi ra nước ngoài bạn không phải đổi tiền trước, chỉ cần tới cây ATM có logo của Mastercard, nhập mã PIN rồi tiến hành giao dịch như thẻ ATM ở Việt Nam.

Payoo (www.payoo.vn) là trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam. VietUnion cung cấp nền tảng thanh toán Payoo để phục vụ mọi nhu cầu thanh toán, cho bất kỳ đối tượng doanh nghiệp hay cá nhân nào thông qua tất cả các phương thức thanh toán hiện có. Với mục tiêu “One-Stop Payment – Một điểm đến cho mọi thanh toán”, Payoo cung cấp các dịch vụ: Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán; Thanh toán hóa đơn; Dịch vụ quà tặng số; Ví điện tử dành cho doanh nghiệp; Các dịch vụ khác như: giao nhận tại cửa hàng, thẻ thanh toán thông minh trong lĩnh vực vận chuyển; quản lý và hỗ trợ thanh toán học phí, viện phí… Đến nay, dịch vụ Payoo đã phủ sóng trên 99% tổng số quận, huyện và thị trấn trên toàn quốc. Payoo kết nối với hơn 100 ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm và hơn 2.000 đối tác doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, mạng lưới 25.000+ điểm chấp nhận thanh toán và ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng đạt 60% mỗi năm qua hệ thống.

Tin liên quan