Là một trong những vị khách đầu tiên tham quan showroom TOTO, KTS Khương Văn Mười, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, chia sẻ showroom thực sự là một không gian “sống” thú vị giữa lòng trung tâm thành phố. “Tôi gọi là “sống” vì từng sản phẩm được đặt trong không gian thực, cho người xem những trải nghiệm chân thực và giàu cảm xúc khi tự tay vận hành các sản phẩm TOTO thông minh, tích hợp công nghệ hiện đại”, ông cho biết.
KTS Khương Văn Mười (trái) trải nghiệm sản phẩm tại showroom TOTO. Ảnh: Quốc Hùng
Ông Masao Yamasaki - Tổng Giám đốc công ty TOTO Việt Nam, cho biết với showroom này, TOTO Việt Nam kỳ vọng củng cố thêm lòng tin yêu từ khách hàng hiện hữu, thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng. “Showroom này sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa mong muốn góp phần cải thiện phong cách sống của người Việt, tạo ra xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm, phát triển văn hóa vệ sinh bên cạnh khẳng định chất lượng và thương hiệu TOTO”, ông nói.
Showroom có 4 phân khu chức năng chính. Đầu tiên là khu trải nghiệm công nghệ, sản phẩm và xu hướng thiết kế mới. TOTO đã có 100 năm đóng vai trò là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản. Chính vì thế, showroom là nơi hội tụ, thể hiện đẳng cấp và vị thế TOTO với các bộ sưu tập mới nhất, đặc biệt là dòng sản phẩm Washlet - một trong những thành tựu về công nghệ của ngành thiết bị vệ sinh trên thế giới với nắp rửa điện tử, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, sạch sẽ và tiết kiệm giấy để bảo vệ môi trường.
Phòng mẫu thực tế cung cấp giải pháp là khu vực khách hàng không thể nào bỏ qua khi đến với showroom. Nơi đây khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các phòng mẫu thực tế để tìm ra những giải pháp thiết kế hữu ích cho không gian nhà bạn cũng như các công trình chuyên nghiệp.
Khách đến tham quan showroom TOTO. Ảnh: Quốc Hùng
Đây chính là “tour” tham quan Nhà máy TOTO Việt Nam khi bạn có thể xem lại toàn cảnh quy trình sản xuất thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản qua những thước phim thú vị quay trực tiếp tại nhà máy.
Trung tâm thông tin TOTO là điểm nhấn đặc biệt của showroom nhằm góp phần tăng cường giao lưu văn hóa Việt - Nhật. Đây là nơi cung cấp các thông tin về kiến trúc xây dựng đặc sắc và hiện đại của Nhật Bản với tủ sách kiến trúc do Nhà xuất bản TOTO biên tập và xuất bản, đồng thời tổ chức những buổi triển lãm, hội thảo và trao đổi thông tin về kiến trúc với các chuyên gia đầu ngành.
Đặc biệt, showroom TOTO cũng dành dành một không gian dành riêng trưng bày các sản phẩm dành cho trẻ em - nơi bạn có thể nhìn thấy sự chăm chút của TOTO đối với các khách hàng nhí, vì văn hóa vệ sinh, văn hóa phòng tắm… được xây dựng, nuôi dưỡng từ những ngày còn tấm bé sẽ rất quan trọng để làm nền tảng cho cả gia đình cùng xây dựng một phong cách sống đẹp và khỏe mạnh sau này.
Không chỉ vậy, Trung tâm Thông tin TOTO - một điểm nhấn đặc biệt của showroom - sẽ hoạt động như một thư viện sách kiến trúc & thiết kế nhằm cung cấp một địa điểm nghiên cứu cho các bạn sinh viên và các kiến trúc sư, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, kiến trúc giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Việc mở showroom này cũng là một phần trong hoạt động mở rộng của công ty tại Việt Nam, hướng đến cột mốc 15 năm Tập đoàn có mặt tại thị trường này vào năm 2017. Bên cạnh hệ thống chi nhánh văn phòng và nhà máy tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, vào tháng 9-2017, TOTO Việt Nam dự kiến sẽ khánh thành nhà máy thứ 3 của mình tại tỉnh Hưng Yên. Với "Tầm nhìn môi trường toàn cầu" của cả tập đoàn, TOTO Việt Nam sẽ đưa vào sử dụng hầm lò công nghệ mới nhất có hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng, tổng hợp những kỹ thuật mới nhất và bí quyết riêng, đặt mục tiêu thực tế sẽ trở thành công ty xanh thân thiện với môi trường, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của nhà máy.