Có 26 kết quả :

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera - CTCP

Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TP - Ðể đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Việt đang chuyển từ lượng sang chất, đầu tư bài bản để vươn ra biển lớn

Có thương hiệu quốc gia mạnh, kinh tế dễ ra biển lớn

TP - Tính đến năm 2020, Việt Nam mới chỉ có 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Đa số các doanh nghiệp vẫn còn mông lung, chưa nhận thức được rõ ràng vai trò của thương hiệu trong bối cảnh toàn cầu hóa. Do đó, việc doanh nghiệp nhận thức đúng đắn, đầu tư bài bản, cùng sự hỗ trợ đồng hành của Chính phủ vô cùng cần thiết để thương hiệu Việt ngày càng khẳng định vị thế trên trường quốc tế.
Ông Trương Hùng - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFood nhận giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia 2020

Nutifood lần thứ hai được vinh danh thương hiệu quốc gia

Tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, NutiFood lại một lần nữa được vinh danh. Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự đạt danh hiệu này, minh chứng cho nỗ lực không ngừng trên hành trình thực hiện sứ mệnh giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt.
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020 diễn ra tại Hà Nội

Vinamilk được vinh danh thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.
Buổi lễ khai mạc triển lãm Vietnam Foodexpo 2019

Tân Hiệp Phát tham gia triển lãm Vietnam Foodexpo 2019

Ngày 13/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019). Các sản phẩm mang Thương hiệu quốc gia (THQG) của Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng triển lãm.
Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Ngày 20/12/2018 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. 97 doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh, trong đó Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” năm 2018.

HABECO được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia' lần thứ 4 liên tiếp

Hội đồng Thương hiệu quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018 và được mang biểu trưng của chương trình từ năm 2018 đến 2020. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018

Vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018

Tối ngày 20/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã tới dự Lễ công bố. Tại kỳ bình chọn lần thứ VI đã có 97 doanh nghiệp được vinh danh, trong đó có 20 doanh nghiệp đã 6 lần đạt danh hiệu này
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018

Với mục tiêu tiếp tục quảng bá các hoạt động thuộc Chương trình Thương hiệu Quốc gia, ghi nhận và khuyến khích động viên các doanh nghiệp THQG cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Ban/ Ngành địa phương tổ chức “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia” năm 2018 từ ngày 16 đến ngày 24 tháng 4 năm 2018 tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thường niên, được tổ chức tiếp nối thành công của các Tuần lễ trước từ năm 2015 đến nay.
Luật sư Trương Thanh Đức

Tỷ phú cũng là 'thương hiệu quốc gia'

Ngày nay, khẳng định vị thế của mỗi quốc gia, không chỉ là bề dày truyền thống lịch sử và văn hóa, mà yếu tố hàng đầu là tiềm lực kinh tế, bao gồm cả hai vế dân giầu, nước mạnh, trong đó có sản nghiệp của các tỷ phú.