Thương hiệu cao cấp voco™ lần đầu tiên đến Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts sẽ đưa thương hiệu cao cấp voco™ đến Việt Nam trong năm 2021, thông qua sự hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu voco có mặt tại Đông Nam Á.
Tập đoàn IHG Hotels & Resorts sẽ đưa thương hiệu cao cấp voco™ đến Việt Nam trong năm 2021, thông qua sự hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu voco có mặt tại Đông Nam Á.
Thương hiệu này sẽ hiện diện tại khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng với số lượng 290 phòng, có vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh bãi biển dọc trục đường chính phía biển của Đà Nẵng.

Khách sạn 290 phòng này là sự kết hợp uyển chuyển giữa sự thân thiện và vẻ đẹp quyến rũ riêng của một khách sạn độc lập, với chất lượng và uy tín đảm bảo từ sự quản lý của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Điều này cho thấy bước tiến mới trong sự phát triển của voco, cái tên được lấy cảm hứng bởi từ “mời” hoặc “cùng đến” trong tiếng La-tinh.

Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc chia sẻ: “Với sự phát triển không ngừng của Đà Nẵng, chúng tôi thấy đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu đến thị trường một thương hiệu trẻ trung và cá tính. Và với đà phát triển mạnh mẽ của Việt Nam, chúng tôi tin rằng voco sẽ tiếp tục mở rộng tới những điểm đến khác, đại diện cho sản phẩm cao cấp đặc trưng của tập đoàn IHG Hotels & Resorts”.

Phong cách ‘voco Life’ (cuộc sống voco) đặc trưng của thương hiệu được thể hiện nổi bật thông qua niềm tự hào của khách sạn khi sở hữu một trong những quán bar trên tầng thượng hiếm hoi tại Đà Nẵng có tầm nhìn 360 độ hướng ra biển và thành phố. Hơn nữa, quán bar còn được trang bị thêm quầy dành riêng cho các DJ chơi nhạc nằm ngay cạnh hồ bơi vô cực, hứa hẹn trở thành điểm đến sôi động. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách ngắm hoàng hôn hoặc chiêm ngưỡng các lễ hội pháo hoa nổi tiếng diễn ra hàng năm tại Đà Nẵng.

Chỉ cách trung tâm TP. Đà Nẵng 1,5 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5km, khách lưu trú tại đây cũng có thể dễ dàng kết nối với các đô thị lớn của Việt Nam và các điểm đến khác trên thế giới.

Kể từ khi ra mắt, voco™ đã ghi nhận sự phát triển đáng kinh ngạc trên toàn cầu, với hơn 35 cơ sở kinh doanh đang hoạt động hoặc đang trong lộ trình phát triển, bao gồm các khách sạn ở Úc, Vương quốc Anh, Montenegro, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Trung Quốc. Trong những năm tới, các khách sạn mới sẽ tiếp tục được khai trương tại Đức, Pháp, Hà Lan, Ai Cập, Ba Lan, Quốc đảo Síp, Nam Phi và Thái Lan.

MỚI - NÓNG
Tỷ lệ trẻ em ở thành thị bị béo phì đang tăng nhanh
Tỷ lệ thừa cân, béo phì tăng mạnh
TP - Kết quả tổng điều tra dinh dưỡng được công bố ngày 15/4 cho thấy, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu, nhưng đang phải đối mặt gánh nặng gấp ba về dinh dưỡng, gồm suy dinh dưỡng thấp còi, thừa cân, béo phì và thiếu vi chất.

Có thể bạn quan tâm

Yêu cầu xử lý nghiêm các vụ ngộ độc đồ ăn chay

Yêu cầu xử lý nghiêm các vụ ngộ độc đồ ăn chay

TPO - Trước tình trạng hàng loạt vụ ngộ độc đồ ăn chay gây chết người trong thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) yêu cầu các địa phương giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay trong tất cả các khâu; kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
Doanh nghiệp địa ốc ồ ạt phát hành trái phiếu huy động vốn

Lãi suất cao, rủi ro lớn?

TP - Doanh nghiệp bất động sản huy động trái phiếu sôi động từ năm 2019 cho đến nay. Những tháng đầu năm 2021, doanh nghiệp bất động sản lên ngôi vương về huy động trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước cho biết, thời gian tới sẽ siết tín dụng vào lĩnh vực rủi ro như bất động sản, chứng khoán. Ảnh minh hoạ

Từ đầu năm bao nhiêu tiền đã đổ vào chứng khoán, bất động sản?

TPO - Đến hết quý 1/2021, dư nợ đầu tư vào chứng khoán khoảng 45.300 tỷ đồng. Dư nợ tín dụng vào bất động sản khoảng 1,85 triệu tỷ đồng, tăng 3%, cao hơn mức tăng tín dụng bình quân các ngành kinh tế. Sự sôi động của thị trường bất động sản, trái phiếu, chứng khoán trong nước thời gian qua có thể tiềm ẩn rủi ro với hoạt động ngân hàng.