Thi thể đôi nam nữ cháy đen trong nhà nghỉ

Nhà nghỉ phát hiện đôi nam nữ bị cháy đen. Ảnh: Thu Đông.
Nhà nghỉ phát hiện đôi nam nữ bị cháy đen. Ảnh: Thu Đông.
Thấy khói bốc ra từ căn phòng của đôi nam nữ thuê trước đó vài giờ, nhân viên nhà nghỉ phá cửa vào thì phát hiện cả hai cháy đen, tử vong.

15h30 ngày 7/6, quản lý nhà nghỉ trên đường 796, phường 1, TP Tây Ninh phát hiện khói và mùi khét bốc ra từ căn phòng của đôi nam nữ thuê trước đó vài giờ. Mọi người liền phá cửa phòng vào thì phát hiện cả hai bị cháy đen, tử vong. Chiếc nệm bị cháy rụi.

Quản lý nhà nghỉ cho biết, 11h cùng ngày, người thanh niên (31 tuổi, quê huyện Châu Thành) đến thuê phòng, sau đó cô gái (26 tuổi, quê huyện Bến Cầu) vào ở chung. Trước lúc phát hiện, mọi người nghe tiếng cãi vã trong phòng.

Vụ việc đang được Công an Tây Ninh điều tra, làm rõ.

Theo Theo VnExpress
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.