Có 8 kết quả :

Cầu Tam Bạc (Hải Phòng).

Tàu thủy đâm cầu biến dạng: Trạm điều tiết vắng bóng người, thiếu tàu làm nhiệm vụ

TPO - Như đã thông tin, Bộ GTVT và các cơ quan chức năng đang xem xét trách nhiệm của đơn vị điều tiết đường sông trong vụ tàu đâm biến dạng cầu đường sắt Tam Bạc hôm 24/10 vừa qua. Khảo sát thực địa cho thấy, hoạt động hướng dẫn, điều tiết đường sông tại đây có nhiều kẽ hở, không tuân theo quy định... 
Khắc phục sự cố cầu Tam Bạc (Hải Phòng).

Tàu thủy đâm cầu biến dạng: Đơn vị điều tiết đường sông thường xuyên bỏ trực?

TPO - Theo chủ tàu và lái tàu đâm vào cầu đường sắt Tam Bạc (Hải Phòng), nguyên nhân trực tiếp là do nước dâng nhanh, sóng lớn; trong khi, đơn vị điều tiết đường sông vẫn treo biển thông luồng. Lái tàu cũng cho hay, người và tàu ứng trực điều tiết trên luồng thường xuyên bỏ trực. Được biết, số tiền chi cho ứng trực trên đoạn sông khoảng 2 km này mỗi năm lên đến 6-7 tỷ đồng. 
Bến xe Tam Bạc vẫn hoạt động đón trả khách bình thường cho tới thời điểm đóng bến vào 15/6. Ảnh: Duy Lê.

Doanh nghiệp muốn được chọn bến?

TP - Ngày 31/5, ông Phạm Hữu Thư, Chánh văn phòng UBND thành phố Hải Phòng, cho biết, thành phố đã quyết định dời ngày dừng hoạt động của bến xe Tam Bạc sang 15/6 để các doanh nghiệp vận tải có đủ thời gian chuẩn bị chuyển qua bến xe mới.
Tai nạn luôn rình rập

Tai nạn luôn rình rập

TPO – Nguy cơ tai nạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào trên những đoạn đường sắt qua địa bàn Hải Phòng khi có tới 7 điểm đường sắt giao nhau với đường bộ hoàn toàn không có gác chắn. Nhiều km đường sắt chạy trên vỉa hè nội đô đông đúc dân cư sinh sống, qua lạ và gần 180 đường ngang người dân tự mở trái phép cắt qua đường sắt...
Nhọc nhằn chợ rau lúc rạng sáng

Nhọc nhằn chợ rau lúc rạng sáng

TPO - Dù giá lạnh hay mưa gió, ngày nào cũng vậy cứ 2 giờ sáng, hàng trăm xe máy thồ rau quả từ Hải Dương, Thái Bình đến họp chợ tại đường Lý Thường Kiệt (Hải Phòng) bên bờ sông Tam Bạc. Và, khi mọi người thức giấc bước vào ngày mới thì cũng là lúc chợ rau quả này tan...